Ærandi þögn frá stuðningsmönnum Hamsanna á Íslandi.

eru kannski tvær grímur að renna á Ísland Palestínu hópinn, sjá þeir kannski núna að þeir hafa verið að styðja við bakið á djöflum í mansmynd, sem myrða sitt eigið fólk, nota börn í áróðurskini, og nota peninga sem vestrænar þjóðir hafa sent til hjálparstarfs til að kaupa vopn..ég efast samt um að þeir séu það vel gefnir að þeir átti sig á þessu, eru sjálfsagt bara skömmustulegir yfir þessu tapi.

 

Ég bið að augu palestínu fólks hafi opnast við þetta og það fari að krefjast mannréttinda sinna, og vinni með Ísrael til að koma á heilbrigðu samfélagi, sem getur tekið á móti framtíðinni með opnum örmum og gleði ekki ótta.


mbl.is Enginn sigur hjá Hamas?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Vonin mín.

Þetta var enginn sigur hjá Hamas. Ég tek undir með þér að ég vona til Guðs að bæði fólk í Palestínu og eins hér á Íslandi sjái skítinn sem Hamas hafa að geyma. Þeim er alveg sama um íbúa Gasa. Þeir eru knúðir áfram af myrkursins valdi og er stefnan þeirra sú að drepa alla Gyðinga.

Megi almáttugur Guð miskunna öllum sem eiga um sárt að binda í Gasa og einnig í Ísrael.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 22.1.2009 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband