Lögreglan vinnur starfið sitt eftir bestu getu

er ekki komin tími til þess að við styðjum við bakið á þeim og þökkum þeim fyrir, ekki hef ég þor og dug til að standa gegn svona mótmælum eins og hafa verið síðasta sólarhringinn.  Ég vil að við biðjum fyrir þeim, að Guði gefi þeim hugarró í þessum áttökum, visku og þolinmæði við þá sem veitast að þeim, að við biðjum Guð að taka frá þeim stress og streitu sem fylgir þessu starfi.  Drottinn við leggjum lögreglufólk þjóðar okkar í þínar hendur, gef þeim þinn styrk ó Guð.  Amen.

 


mbl.is Hættið að kasta sprengjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Sæl Linda mín.

Í dag báðum við f. lögreglu og Geir Jóni sem er yndislegur guðsmaður. Við báðum um vernd Guðs yfir þá þegar þeir sinna vinnunni sinni. Það er erfitt hlutskipti að vera lögregla á þessum tímum. 

- Aldrei áður höfum við uppliafað annað eins lögleysi og ilsku á meðal fólks eins og undanfarna daga, fólk virðist algjörlega stjórnlaust, vonandi munum við fá að upplifa farsæla lausn á næstu vikum og mánuðum sem allir geta sameinast um.

Þessvegna erum við að biðja og leita Guðs fyrir þjóðina, við biðjum skv. Jesaja 60; 1-20   Guð gefi að við öll leitum eftir hjálp Hans sem öllu ræður.

Knús og blessunar kveðjur
Helena

Helena Leifsdóttir, 21.1.2009 kl. 21:06

2 identicon

Sæl Linda.

Ég mótmæli aðgerðarleysinu í Ríkisstjórninni, en ég og segi ykkur að ég hata ofbeldið í þessu það á engan tilverurétt .

Kær kveðja

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 05:28

3 Smámynd: Unnur Arna Sigurðardóttir

Já Linda, lögreglan okkar eru svo sannarlega hetjur að standa í þessu með slíkri ró sem að þeir hafa sýnt. Svo sannarlega þurfum við að biðja fyrir þeim.

Kær kv.

p.s. Takk fyrir síðast

Unnur Arna Sigurðardóttir, 22.1.2009 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband