Bęnin - Bęnaganga var farin ķ dag, bešiš fyrir landi og žjóš, veriš hughraust ķ Jesś.


Matteusargušspjall 5:44
44En ég segi yšur: Elskiš óvini yšar og bišjiš fyrir žeim sem ofsękja yšur.
Matteusargušspjall 6:8
8Lķkist žeim ekki. Fašir yšar veit hvers žér žurfiš įšur en žér bišjiš hann.
Matteusargušspjall 7:7
7Bišjiš og yšur mun gefast, leitiš og žér munuš finna, knżiš į og fyrir yšur mun upp lokiš verša.
Matteusargušspjall 9:38
38Bišjiš žvķ Drottin uppskerunnar aš senda verkamenn til uppskeru sinnar.“

Matteusargušspjall 20:22
22Jesśs svarar: „Žiš vitiš ekki hvers žiš bišjiš. Getiš žiš drukkiš žann kaleik sem ég į aš drekka?“
Žeir segja viš hann: „Žaš getum viš.“

Matteusargušspjall 21:22
22Ef žiš trśiš munuš žiš öšlast allt sem žiš bišjiš.“

Matteusargušspjall 24:20
20Bišjiš aš flótti yšar verši ekki um vetur eša į hvķldardegi.
Matteusargušspjall 26:41
41Vakiš og bišjiš svo aš žiš falliš ekki ķ freistni. Andinn er reišubśinn en holdiš veikt.“

Markśsargušspjall 10:38
38Jesśs sagši viš žį: „Žiš vitiš ekki hvers žiš bišjiš. Getiš žiš drukkiš žann kaleik, sem ég drekk, eša skķrst žeirri skķrn sem ég skķrist?“

Markśsargušspjall 11:24
24Fyrir žvķ segi ég ykkur: Ef žiš bišjiš Guš um eitthvaš og treystiš žvķ aš žiš öšlist žaš, žį mun hann veita ykkur žaš.
Markśsargušspjall 13:18
18Bišjiš aš žaš verši ekki um vetur.
Markśsargušspjall 14:38
38Vakiš og bišjiš svo aš žiš falliš ekki ķ freistni. Andinn er reišubśinn en holdiš veikt.“

Lśkasargušspjall 6:28
28blessiš žį sem bölva yšur og bišjiš fyrir žeim er misžyrma yšur.
Lśkasargušspjall 10:2
2Og hann sagši viš žį: „Uppskeran er mikil en verkamenn fįir. Bišjiš žvķ Drottin uppskerunnar aš senda verkamenn til uppskeru sinnar.
Lśkasargušspjall 11:9
9Og ég segi yšur: Bišjiš og yšur mun gefast, leitiš og žér munuš finna, knżiš į og fyrir yšur mun upp lokiš verša.
Lśkasargušspjall 21:36
36Vakiš žvķ allar stundir og bišjiš svo aš žér megiš umflżja allt žetta sem koma į og standast frammi fyrir Mannssyninum.“

Lśkasargušspjall 22:40
40Žegar hann kom į stašinn sagši hann viš žį: „Bišjiš aš žiš falliš ekki ķ freistni.“

Lśkasargušspjall 22:46
46Og hann sagši viš žį: „Hvķ sofiš žiš? Rķsiš upp og bišjiš aš žiš falliš ekki ķ freistni.“

Jóhannesargušspjall 4:22
22Žiš tilbišjiš žaš sem žiš žekkiš ekki. Viš tilbišjum žaš sem viš žekkjum žvķ hjįlpręšiš kemur frį Gyšingum.
Jóhannesargušspjall 14:13
13Og hvers sem žér bišjiš ķ mķnu nafni žaš mun ég gera svo aš faširinn vegsamist ķ syninum.
Jóhannesargušspjall 14:14
14Ef žér bišjiš mig einhvers ķ mķnu nafni mun ég gera žaš.

Jóhannesargušspjall 15:7
7Ef žér eruš ķ mér og orš mķn eru ķ yšur, žį bišjiš um hvaš sem žér viljiš og yšur mun veitast žaš.
Jóhannesargušspjall 15:16
16Žér hafiš ekki śtvališ mig heldur hef ég śtvališ yšur. Ég hef įkvaršaš yšur til aš fara og bera įvöxt, įvöxt sem varir svo aš faširinn veiti yšur sérhvaš žaš sem žér bišjiš hann um ķ mķnu nafni.
Jóhannesargušspjall 16:23
23Į žeim degi munuš žér ekki spyrja mig neins. Sannlega, sannlega segi ég yšur: Hvaš sem žér bišjiš föšurinn um ķ mķnu nafni mun hann veita yšur.
Jóhannesargušspjall 16:24
24Hingaš til hafiš žér einskis bešiš ķ mķnu nafni. Bišjiš og žér munuš öšlast svo aš fögnušur yšar verši fullkominn.

Postulasagan 8:24
24Sķmon sagši: „Bišjiš fyrir mér til Drottins aš ekkert komi žaš yfir mig sem žiš hafiš męlt.“

Fyrra Korintubréf 10:7
7Tilbišjiš ekki skuršgoš eins og nokkrir žeirra. Ritaš er: „Lżšurinn settist nišur til aš eta og drekka og stóš upp til aš skemmta sér.“
Efesusbréfiš 6:18
18Geriš žaš meš bęn og beišni og bišjiš į hverri tķš ķ anda. Veriš žannig įrvökul og stöšug ķ bęn fyrir öllum heilögum.
Efesusbréfiš 6:19
19Bišjiš fyrir mér aš mér verši gefin orš aš męla, žį er ég lżk upp munni mķnum, til žess aš ég kunngjöri meš djörfung leyndardóm fagnašarerindisins.
Efesusbréfiš 6:20
20Bošberi žess er ég ķ fjötrum mķnum. Bišjiš aš ég geti flutt žaš meš djörfung eins og mér ber aš tala.

Kólussubréfiš 4:2
2Veriš stöšug ķ bęninni, vakiš og bišjiš meš žakkargjörš.
Kólussubréfiš 4:3
3Bišjiš jafnframt fyrir mér aš Guš opni mér dyr fyrir oršiš og ég geti bošaš leyndardóm Krists. Hans vegna er ég nś ķ böndum.
Kólussubréfiš 4:4
4Bišjiš aš ég megi birta hann eins og mér ber aš tala.

Fyrra Žessalonķkubréf 5:17
17Bišjiš įn aflįts.
Fyrra Žessalonķkubréf 5:25
25Systkin, bišjiš fyrir mér.

Sķšara Žessalonķkubréf 3:1
1Aš endingu, systkin: Bišjiš fyrir mér aš orš Drottins megi breišast śt og vera ķ heišri haft eins og hjį ykkur
Fyrra Tķmóteusarbréf 2:2
2Bišjiš fyrir konungum og öllum žeim sem hįtt eru settir til žess aš viš fįum lifaš frišsamlegu og rólegu lķfi ķ gušsótta og sišprżši.
Hebreabréfiš 13:18
18Bišjiš fyrir mér žvķ aš ég er žess fullviss aš ég hef góša samvisku og vil ķ öllum greinum breyta vel.
Jakobsbréfiš 4:2
2Žiš girnist og fįiš ekki, žiš drepiš og öfundiš og getiš žó ekki öšlast. Žiš berjist og strķšiš. Žiš eigiš ekki af žvķ aš žiš bišjiš ekki.
Jakobsbréfiš 4:3
3Žiš bišjiš og öšlist ekki af žvķ aš žiš bišjiš illa, žiš viljiš sóa žvķ ķ munaši.

Jakobsbréfiš 5:16
16Jįtiš žvķ hvert fyrir öšru syndir ykkar og bišjiš hvert fyrir öšru til žess aš žiš veršiš heilbrigš. Kröftug bęn réttlįts manns megnar mikiš.

Jśdasarbréfiš 1:20
20En žiš elskušu, byggiš ykkur sjįlf upp ķ helgustu trś ykkar. Bišjiš ķ heilögum anda.
Opinberunarbókin 14:7
7og sagši hįrri röddu: „Óttist Guš og gefiš honum dżršina. Stundin er komin er hann kvešur upp dóm sinn. Tilbišjiš žann sem hefur gert himininn og jöršina og hafiš og uppsprettur vatnanna.“


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęr ganga.Bešiš var fyrir landi og žjóš.Ekki veitir af.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 6.12.2008 kl. 21:42

2 identicon

Mattheusargušspjall 6:5

Og žegar žér bišjist fyrir, žį veriš ekki eins og hręsnararnir. Žeir vilja helst standa og bišjast fyrir ķ samkundum og į gatnamótum, til žess aš menn sjįi žį.

Birgir Baldursson (IP-tala skrįš) 6.12.2008 kl. 21:45

3 Smįmynd: Linda

Jį Birna mķn, žaš er svo mikiš rétt hjį žér.

Birgir, žķn athugasemd er illa misskilin en, lįttu žaš ekki į žig fį.  Hśn fęr aš standa.  Hér verša engar žrętur.

Linda, 6.12.2008 kl. 21:52

4 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Amen Linda, en žaš voru fremur fįir ķ göngunni mišaš viš ķ fyrra, en žaš skiptir ekki öllu, enda var bešiš fyrir landi og žjóš.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 7.12.2008 kl. 01:50

5 Smįmynd: Linda

Nįkvęmlega Haukur, žetta var kannski ekki besti tķminn til aš fara ķ žessa göngu, en, hśn var farin og af henni meš Gušs nįš munum viš sjį lausn.

bk.

Linda.

Linda, 7.12.2008 kl. 04:18

6 Smįmynd: Įrni žór

Amen

Įrni žór, 7.12.2008 kl. 17:15

7 Smįmynd: Linda

Sęll Įrni, jį žaš er ekkert mikilvęgara ķ dag en Guš og viš orši hans er einfaldast aš segja "Amen" og Dżrš sé Guši.

bk.

Linda

Linda, 7.12.2008 kl. 18:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband