Fullkomið lag fyrir okkur Íslendinga - kreppulagið

Sjálfur eðaltöffarinn Frank S. flytur lagið um að gera að læra það utan af og syngja þá hástöfum um leið og krepputalið fer að draga þig niður í dimman dalCool
mbl.is „ Særandi að vera sakaður um glannalegar athafnir “
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Thats life, thats what people say.
Youre riding high in april,
Shot down in may.
But I know Im gonna change that tune,
When Im back on top in june.

Thats life, funny as it seems.
Some people get their kicks,
Steppin on dreams;
But I dont let it get me down,
cause this ol word keeps getting around.

Ive been a puppet, a pauper, a pirate,
A poet, a pawn and a king.
Ive been up and down and over and out
And I know one thing:
Each time I find myself flat on my face,
I pick myself up and get back in the race.

Thats life, I cant deny it,
I thought of quitting,
But my heart just wont buy it.
If I didnt think it was worth a try,
Id roll myself up in a big ball and die

Linda, 2.12.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Kristín Ketilsdóttir

Sæl Linda þetta er hressandi og flott hjá þér að koma með Franke og léttleikann sem fylgir honum.Textinn er við hæfi það segir þú satt það þýðir ekkert að láta heiminn draga sig niður !!

Kristín Ketilsdóttir, 2.12.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Linda

Takk Kristín, ég bara varð, ég held að þetta hafi fengið flesta til að brosa kannski pínu og látið áhyggjurnar fjúka um stund. Ég vona það alla vegana.

kv.

Linda

Linda, 3.12.2008 kl. 00:06

4 identicon

Sæl Linda.

"I´ll be back on top in june " syngur Kallinn.

það skyldi þó aldrei vera. Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 00:46

5 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hey... ég get ekki kommentað lengur á síðustu færslu né sent þér skilaboð til að skýra mál mitt:

 Það var nákvæmlega í-ið sem mig vantaði. Stakk í augun og svona lítil stafsetningavilla getur reitt mjög marga til reiði. Það hefur verið alveg nógu illa farið með okkur heiðingjana af kristnum í gegnum tíðina til þess að okkur sé auðvelt að reiðast. Reyndar voru rómverskir heiðingjar ekkert of góðir við kristna, en það er algjör óþarfi að hefna sín á öllum heiðingjum í 5 sinnum lengri tíma... eins og margir þín megin línunnar hafa prédikað í gegnum árin.
Ekki misskilja sem svo að ég hafi nokkuð á móti þér sem persónu eða jafnvel því að þú trúir hverju sem þú trúir þó sú trú sé mér þvert um geð, þú sagðir hinsvegar að heiðni hefði ekki tilheyrt jólunum í lengri tíma...

...líttu í kringum þig kona, það eru flestir að hugsa um gjafir, tré og mat, ekki trésmiðinn. Því miður. Það var það sem ég vildi koma til skila. :-)

En, það var Franklin Delano Roosevelt sem sagði að við hefðum aðeins eitt að óttast, óttan sjálfan. Það var alveg rétt hjá honum og ekki langt frá orðum trésmiðsins frá Nazaret. Verst að FDR var með skirteini frá CIA...

...oh well.

*





En þetta er skemmtilegt lag og á vel við núna. Finnst samt útgáfa Dean Martin betri.

kv.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 3.12.2008 kl. 10:40

6 identicon

Flott lag .Ég var ekki og er ekki þáttakandi í útrásinni,sóuninni og ætla ekki að borga fyrir sukk annarra.Bara mína eigin vitleysu.Guð blessi þig kæra vina

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband