Viðtal við Skúla Skúlason úhýstum mogga bloggara

Á DV, hér er hlekkurinn smellið hér

Voltaire fær orðið eina ferðina enn og eins oft og hægt er þar til fólk skilur hvernig málfrelsi er varið. ef orðið "en" kemur inn í málið þitt þegar þú ræðir málfrelsi þá ertu ekki alveg að fatta conceptið.

"ég er ósammála því sem þú segir, en ég mun verja með lífi mínu rétt þinn til að segja það."

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skúli minn! Við stöndum þétt við bakið á þér og þessu máli er ekki lokið. Þeir geta ekki bara týnt okkur út eitt af öðru ef þeim þóknast ekki skoðanir okkar. Þú skrifaðir alla tíð af heilindum og samkvæmt bestu vitnesku og samvisku og við getum ekki tekið þessu með þögninni. Þó kórnum okkar hafi verið hrint útaf sviðinu í dag þá rennur nýr dagur á morgun. Leiknum er ekki lokið, fjarri því! Ástarkveðjur frá okkur öllum og við munum verða í sambandi áfram.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 20:29

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hæ Linda mín, setti hér inn litla orðsendingu til Skúla okkar með von um að hann sjái það og viti hvar hugur okkar er. Orrustan tapaðist í dag.. en stríðinu er fjarri því lokið! Verðum í sambandi elskan. x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 20:32

3 Smámynd: Linda

Takk Helga mín. 

knús

Linda, 18.4.2008 kl. 20:58

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband