Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Öfgamenn af öllu tagi eru hættulegir!  Kveðum þá í kútinn!

Auðun Gíslason, 12.2.2008 kl. 15:06

2 Smámynd: Linda

já um að gera að kveða öfgar sérstaklega öfgamenn og konur sem ganga um hótandi og raknandi með sprenkjum og bissum sér til gamans.

Linda, 12.2.2008 kl. 16:43

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín. Nú eru Danir að uppskera erfiðleika að hafa leyft þessu fólki að flytja til Danmerkur. Vona að íslensk stjórnvöld vakni af Þyrnirósarsvefninum mikla og bremsi innflutning frá löndum múslíma.

Flott mynd í dálki höfundar.

Guð blessi þig Linda mín.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.2.2008 kl. 19:08

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sammála Rósu varðandi myndina,og auðvitað vildi ég að þeir sem flyttu milli landa,sýndu sóma sinn í að aðlagast öðrum siðum ekki að landar í eigin landi þurfi bara að skilja og virða þeirra uppeldi og trú og siðferði.Þetta snýst um að umbera hvert annað og múslimar verða að fara haga sér svo þegar þeir búa meðal kristna eða annarra,eins og við ef við búum þeirra á meðal.Kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 12.2.2008 kl. 19:29

5 Smámynd: Árni þór

Biðjum fyrir muslimum, margir þeirra eru að taka við Jesú Kristi sem frelsara sínum...

Árni þór, 12.2.2008 kl. 19:32

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Dásamlegt þegar fjötrar Myrkrahöfðingjans brotna  og múslímar frelsast. Það hlýtur að vera mikil breyting. Hallelúja. Shalom.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.2.2008 kl. 19:40

7 identicon

Fyrst múslimar hata vesturlönd hvað eru þeir þá að flytja hingað?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:31

8 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Hverjir eru thessir "islamistar"? Eru their eitthvad eins og krististar eda Gydingistar? Hvernig vaeri ad syna alla vega lagmarksvirdingu og nefna truna sinu retta nafni og fylgendur hennar. Hun heitir Islam og fylgendur hennar muslimar.

Svanur Gísli Þorkelsson, 12.2.2008 kl. 21:32

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég hef  átt heima í danmörku í 15 ár, og því miður er lítill hópur islamista hérna sem eyðileggur fyrir fjöldanum. flestir sem búa hérna eru eins og ég og þú, en hafa aðra trú. sem er kannski ekki aðalatriðið heldur að sá kultur sem þau koma frá er gjörólíkur vestrænum.

mér dettur oft í hug  hún amma mín sem aldrei fór út úr húsi án slæðu þegar ég sé múslimsku konurnar með slæður.

múslimar hata ekki vesturlönd, það er aldrei hægt að alhæfa eina þjóð, en því miður er það gert. ég á erfitt með að skilja hatur kristinna á bræðrum sínum múslimum, eða öfugt.

aðalvandamálið hérna í danmörku er að það hefur ekki verið tekið rétt að þeim vandamálum sem hafa komið upp í sambandi við þetta blessaða fólk. þegar fólk upplifir sig ekki velkomin þá fer aldrei vel.Fólk var flutt hingað frá tyrklandi og öðrum löndum hér fyrr á árum því það vantaði vinnuafl, svo kom tími sem var atvinnuleysi, þá var ekki bara hægt að henda fólki heim aftur. annað er að danmörk er í stríði við irak og afganistan, þeim ber hreinlega skilda til að taka á móti flóttafólki sem kemur frá þeim löndum, eða hvað, á bara að loka augunum? svo var stríðið í júgóslavíu, þaðan komu margir flóttamenn til danmerkur. þetta er ekki fólk sem er að leika sér að flytja frá heimilum sínum af því að það er svo frábært í öðrum löndum, oftast er þetta fólk sem er í neið, og okkur ber að fókusera á það, en ekki ef það ske kynni að það slæðist inn einn og einn sem er ofsatrúarmaður, þeir eru líka innan kristinnar kirkju og gyðingarrúarinnar.

heyrði samlíkingu hjá sollu bloggvinkonu sem gæti átt við  að ælti maður að reka illt út með illu sé það í líkingu við að kveikja í húsinu sínu til þess eins að losna við rottu...

hvað gerði Kristur ?

Kærleikur og Ljós til þín kæra linda 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 21:47

10 Smámynd: Linda

SvanurG.  Íslamistar eru öfgamenn innan Íslams, með því að nota það orð erum við að gera greina mun á hinum almenna múslíma sem gerir ekki flugu mein og stundar sína trú án ofbeldis og haturs.  Þeir mundu ekki þakka þér þína athugsemd, eflaust fer um þá hrollur að vera settir undir sama hatt og hryðjuverkamenn.

Takk STeina fyrir þitt svar.  Ég og þeir sem ég þekki hata ekki Múslíma, heldur Íslamista.  Lestu bókina um Íslamista og Naívista um hvað er að ske í bakgarðinum hjá þér og öðrum löndum Evrópu áður en þú alhæfir sjálf.  Flóttamenn eru best geymdir heima hjá sér ef þeir geta ekki aðlagast gesta landi sínu.  Svo langar mig að spyrja þig hvort þú þekkir marga Kristna eða Gyðinga sem stunda ofsatrú sem fara með sprengjur bundnar um líkama sína til þess að drepa konur og börn??

Hefur þú heyrt um manninn sem vildi ekkert illt sjá, að hann hleypti brennivörgum inn á heimilið sitt því að vildi ekki trúa að þeir væru vondir, á endanum gaf hann þeim eldspítur og þeir brenndu húsið hans til grunna, lestu Íslmistar og Naívistar til að fá alla söguna.

Hluti af frelsi er að koma í veg fyrir að þeir sem hata það fái að ná fótfesti til þess að gera atlögu að því.  Annars mun koma að því að íslenskum konum verði nauðgað fyrir það að bera ekki slæður rétt eins og er að ske í Hollandi sem og Svíþjóð hvort sem þær eru múslímar eða ekki.

Jesú sagði elska skaltu náungan eins og sjálfan þig.  Ekki spurning, alveg sammála, en hann sagði hvergi að ég ætti að leggjast niður fyrir djöffsa.

Veit þú meinar vel Steina mín og þú er mjög langsöm að vera svona æðrulaus, en, veistu sumum er ætlað að takast á við málinn á annan máta, ég þoli ekki hatur, hvort sem það er kynþáttfordómar hvítra manna, Nassa, eða Klanna, eða Íslamista hvoru tveggja er eitthvað sem ég mun berjast gegn eftir bestu getu með því að vekja athygli á hatri þeirra.

Linda, 13.2.2008 kl. 06:26

11 Smámynd: Linda

Trú von og kærleikur, mikið rétt hjá þér, auðvitað eigum við að biðja fyrir þeim og það eru spennandi hlutir að ske hjá Múslímum, þeir eru margir að far vitneskju í draumi um Jesú fá að upplifa hann á persónulegan máta og snúast til trúar á hann, bara dásamlegt fyrir þá, en því miður þá upplifa þeir höfnun frá fólki sínu, settir í fangelsi, barðir eða þurfa oft að flyja land. Svo já þeir eru mjög mikið bænarefni þessar hugrökku sálir. 

Sæl Rósa mín - gaman að fá þína athugasemd eins og alltaf.

Birna ljós - Múslímar almennt hata ekki vestræna menningu, það eru hinsvegar hinn ljóti og stríðshrjáði armur Íslams sem gerir það og þá köllum við Íslamista og þeir vilja ná heimsyfirráði og neyða alla til Íslams með harðræði og illsku.

Sæll Úlli - já maður mundi ætla að þeir mundu skilja þetta og ég býst nú við því að langflestir geri það, hinsvegar bera þeirra eigin lönd þess vitni að Kristnir eru ekki velkomnir, og eru ekkert annað en Dhimmar í þeirra löndum.

Linda, 13.2.2008 kl. 06:40

12 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Við vitum að sumir koma til Evrópu frá Múslímskum ríkjum og segjast vera flóttamenn. Þetta voru svo ekki flóttamenn heldur glæpamenn sem vilja ná yfirráðum yfir alla heimsbyggðina og þeir vinna markvist að því ljóst og leynt. Þetta fólk er heilaþvegið og þau gera allt til að ná fram markmiðum sínum. Þeim er meira að segja sama um eigið líf. Þau trúa að þau séu að gera rétt með að fórna lífi sínu fyrir trúna eins og mennirnir sem flugu á tvíburaturnanna. Ég er alveg sammála að öfgahópar allra trúarbragða skemma fyrir heildinni. Linda mín ég er ánægð að þú ert komin á fullt skrið. Guð blessi þig og varðveiti og gefi þér visku, kraft og þor að boða Jesú Krist, lausnarverk hans og að  hann er upprisinn og lifir í dag. Efes. 6: 10.-18. Dýrð sé Guði. Shalom.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.2.2008 kl. 10:57

13 Smámynd: Linda

Takk Rósa mín þú er mér afar mikilvæg vinkona.

Knús.

Linda, 13.2.2008 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband