Íslamistar láta í sér heyra

líka í Kúwait, það  má ekki elska greinilega á fleiri stöðum í mið-austurlöndum, silly me, ég sem hélt að ástin væri yfir trú hafin, greinilega ekki hjá Íslamistum.  Sjá Kúwait frétt hér.  Ástin má heldur ekki dafna í Pakistan, oh nei þá koma mannræningar í heimsókn, lesist hér eða hér

 

 

Click for more graphics
More Cool Graphics at Graphics99.org!


mbl.is Trúarlögregla bannar sölu á rauðum rósum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín. Þetta er nú ljóta ruglið með rauðu rósirnar. Líst vel á Guðstein vin okkar sem er kominn aftur og það með stæl á bloggið eftir bloggfrí. Ég er svo fegin að hann gat komið aftur svona fljótt. Hélt að hann þyrfti að vera lengur í bloggfríi vegna anna í vinnunni en gleðin að hann er kominn til byggða hér á blogginu er ólýsanleg. Guð blessi þig Linda mín.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.2.2008 kl. 02:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband