Elsku yndislegu bloggvinir ég er búin að vera í tuð stuði -margmiðlunar efni líka. Sem er yndislegt.

og frekar trekt varðandi ýmislegt og það hefur komið fram í síðustu 2 færslunum mínum hehe, "heimsendir og kjarnavopn" obbósíLoL En eins og mér er vant þá er ég sjaldnast lengi pirruð svo mig langar að setja hér inn tvö vid´s af snilldar söngkonu sem syngur gospel og ég hvet ykkur öll að hlusta á þennan snilling óháð trúarafstöðu ykkar.  Fyrsta lagið er til okkar kvenna og svo næsta til allra sem eiga erfit.  Knús.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég gleymdi áðan að minnast á hvað nýja myndin þín er æðisleg - þvílíkt krútt

halkatla, 22.1.2008 kl. 23:12

2 Smámynd: Linda

já hann Snúður er algjör karater, ófur klár (segir stolt mamma)

Heyrðu annars, hvar getur maður keypt eitt og eitt lag af netinu, Napstar er með lokað á allt nema BNA og mér datt ekkert annað í hug...Anyone!!?

Linda, 22.1.2008 kl. 23:37

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hæ dúllan mín, ekki kaupa neitt fyrr en ég er búin að gá hvort ég annað hvort á það eða get nálgast það ókeypis og sent þér.

Knús! xx

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.1.2008 kl. 03:11

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

yndislegt, gott að hvíla sig og hugsa um eitthvað annað

BlessYou kæra Linda

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.1.2008 kl. 15:50

5 Smámynd: Linda

Helga mín þú ert svo sæt - ég elska þessa söngkonu hún er svo innilega jákvæð og uppbyggjandi.  Bíð spennt.  Knús

Hæ hæ Valli minn - ég vona að þú hafir hlustað á þessa fögru rödd, mikill boðskapur í orðum hennar og einlægni.  ´

Skúli ferðalangur - takk fyrir innlitið veit að þú ert að ferðast og hafa það nice þetta verður allt hér til staðar þegar þú kemur heim aftur.

Sæl Steina mín,

gaman að sjá þig já, þetta er yndislega tónlist og frábært tónlista maður, ég fæ ekki nóg af því að hlusta á fyrsta lagið hennar.

Knús til ykkar allra og Guðs blessun yfir ykkur öllum.

Linda, 23.1.2008 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband