menn eru fávitar

hafa alltaf verið það og núna fáum við að upplifa það áfram, hvílík heimska að búa til svona sprengjur til að byrja með, hugsið ykkur heimskuna..það var og verður engin afsökun við þessari fásinnu mannsins.

Sálmarnir 37:14-16 

14Óguðlegir bregða sverðinu og benda boga sína til þess að fella hinn hrjáða og snauða, til þess að brytja niður hina ráðvöndu.

    15En sverð þeirra lendir í þeirra eigin hjörtum, og bogar þeirra munu brotnir verða.

    16Betri er lítil eign réttláts manns en auðlegð margra illgjarnra,

 Viðeigandi orð:

 

 

 


mbl.is Vesturveldin hvött til undirbúnings kjarnorkuárása
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Nú jæja þá það!  Það hefur alltaf verið möguleiki í mínum uppvexti. Bara spurning um hvaða þjóð ýtir á rauða hnappinn.

Gunnar Páll Gunnarsson, 22.1.2008 kl. 22:31

2 Smámynd: Linda

sama hér maður óttaðist ekkert meira en Rússana og maður vissi alltaf að þetta gæti skeð, en, síðustu árin eða árin síðan kalda stríðið endaði þá varð maður vongóður að þessi ógn væri ekki lengur til staðar, greinilega fásinna að hugsa þannig.  Það liggur við að maður hætti bara að lesa blöð og horfa á sjónvarp ..en hvað stoðar það?, nema gera mann að fávita þegar kemur á heimsmálum "cant win for loosing" eins og sagt er á ensku.

Linda, 22.1.2008 kl. 22:35

3 Smámynd: halkatla

ég var ekki búin að sjá þessa frétt fyrren núna og tek ég bara heilshugar undir með þér Linda! ég er að lesa bók frá 1950og eitthvað sem heitir Atómöldin og framtíðin og hún er akkúrat um hræðslu fólks við kjarnorkuvána, þetta er ekki gott, alltof oft fara svona undarlegar tilviljanir saman í mínu lífi... þarna var nýbúið að sprengja upp Hiroshima og Nagasaki, allir að fara á taugum greinilega (það er kvótað marga pólitíkusa og það sem þeir sögðu er mjög undarlegt vægast sagt en segi kannski meira um það seinna)

bandaríkin eru þau einu sem hafa notað þessa sprengju gegn öðrum, er það ekki rétt hjá mér? mér finnst svo undarleg röksemdafærsla núverandi stjórnvalda þar um að þau hyggist koma í veg fyrir stríð með stríði, það bara gengur ekki upp....

halkatla, 22.1.2008 kl. 23:10

4 Smámynd: Linda

Hæ Anna mikið rétt hjá þér BNA eru eina ríkið í heiminum sem hefur notað kjarnadjöfulinn sem vopn!!

Linda, 22.1.2008 kl. 23:34

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.  (Þessi karl er glaður)

Eigum við ekki að sýna þeim reiðan karl og mótmæla.   Þessir eru reiðir, þú og ég!!!

Guð blessi þig.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.1.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband