Bænaganga 2007!!!! Stór viðburður í Rvk þann 10 nóv.

Endilega kíkið á þennan hlekk sem er með upplýsingar um þetta allt saman "Hlekkurinn". Ég vona að Guði finni okkur sem flest í þessari göngu og að við undirbúum okkur vel fyrir þennan dag.  Guð blessi ykkur og varðveiti.

 

Bréf Páls til Kólossumann 1:10-12 

10svo að þér hegðið yður eins og Drottni er samboðið, honum til þóknunar á allan hátt, og fáið borið ávöxt í öllu góðu verki og vaxið að þekkingu á Guði.

    11Mætti hann styrkja yður á allan hátt með dýrðarmætti sínum, svo að þér fyllist þolgæði í hvívetna og umburðarlyndi og getið með gleði

    12þakkað föðurnum, sem hefur gjört yður hæfa til að fá hlutdeild í arfleifð heilagra í ljósinu.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Vá þetta verður flott veizla ég hlakka til.

Aðalbjörn Leifsson, 27.10.2007 kl. 09:43

2 identicon

Ég og minn erum búinn að vera á fullu í undirbúningi og er það yndislegt. Það verður frumflutt lag um Haukinn minn á tónleikunum. Systir mín samdi lagið og 14 ára stelpa textann. Það er til minningar um hann.Guð er svo sannarlega góður.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 20:24

3 Smámynd: Linda

Vá Birna dís, það verður meiri hátta, og já guð er svo sannarlega góður, mig hlakkar ekkert smá til að upplifa þetta.  Guð blessi þig og ykkar starf.

Linda, 27.10.2007 kl. 20:28

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.10.2007 kl. 23:35

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þetta er meiriháttar viðburður á hinu kristna Íslandi, og hlaka mér mikið til að taka þátt í þessu. Gaman er að heyra þessi tíðindi frá Birnu Dís, takk fyrir góða færslu Linda !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.10.2007 kl. 16:25

6 Smámynd: Ruth

Frábært við komum

Ruth, 28.10.2007 kl. 20:48

7 Smámynd: Jóhann Helgason

þessi ganga er mikilvæg fyrir okkur kristnu að mæta í æði

 Takk fyrir góða færslu  hjá þér Linda !

Jóhann Helgason, 28.10.2007 kl. 23:19

8 Smámynd: Jóhann Helgason

 takk fyrir góða færslu Linda !  mikilvægt fyrir okkur kristnu að mæta  og sýna samstöðu , frábært framtak

Bestu kveðjur.

Jóhann Helgason, 28.10.2007 kl. 23:22

9 Smámynd: Linda

Sælt veri fólkið sem hér hefur ´kíkt við í dag sem og alltaf.  Mér þykir afskaplega gaman að heyra frá ykkur.  Þið hafið kannski tekið eftir að það er sía á blogginu mínu þegar skrifuð er athugasemd, látið slíkt ekkert aftra ykkur, það þarf að vera ansi gróft og neikvætt til þess að ég hleypi því ekki í gegn sem þig hafið við mig að segja. Með Guðs blessun til ykkar allra.  knús.

Linda, 28.10.2007 kl. 23:54

10 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Takk fyrir að vera hérna...hélt að þú værir farin...

Guðni Már Henningsson, 29.10.2007 kl. 12:50

11 Smámynd: Linda

Nei Guðni ekki farin, bara hulin í bili.  Þið sem eruð bloggvinir mínir munið sjá færslur einungi til að byrja með. Þetta er aðallega gert til þess að losna undan endalausum árásum á skrif trúaðra, það þjónar svo litlum tilgangi að þræta.  Guð blessi þig og þína.

Linda, 29.10.2007 kl. 17:36

12 identicon

Við erum auðvitað ekki ein að vinna í þessu.hehehehehehe. Klaufalega sagt frá þessu í fyrri athugasemd.Heldur hópur af kristnu fólki úr mörgum samfélögum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 20:05

13 identicon

Já, ÉG ætla að mæta.Svo sannarlega þess virði.Bið fyrir góðri heilsu,GÓÐU VEÐRI og HELLING AF FÓLKI. KRISTNIR KÆTIST.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 02:07

14 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Yndislegt. Hlakka til og vona að ekkert hindri mig í að komast. Verðum við þá ekki samferða í göngunni?

Bryndís Böðvarsdóttir, 30.10.2007 kl. 16:26

15 Smámynd: halkatla

Linda veistu hvað? - æðisleg ganga btw - Clyde Lewis var að tala um mig! Ég skrifaði honum bréf því hann sagðist í lok þáttarins vera veikur og á leiðinni í aðgerð og ég fékk svar um hæl og hann hefur verið að reyna að lesa bloggið mitt!!! Viltu spá  hann sagðist ekki hafa skilið neitt, nema myndina af mér. Og svo sagðist hann hafa minnst á Ísland í byrjun eins þáttar (ég var ekki búin að hlusta á það) og þar minntist hann á bloggið! Ég svíf alveg á skýi eftir þetta

hann var feginn að heyra að við værum ekki að deyja úr hneykslun á honum, hann sagði það sko í þættinum að hann vissi ekki hvort okkur litist á sig

p.s þú mátt alveg biðja fyrir honum í þessum veikindum hans

halkatla, 30.10.2007 kl. 20:21

16 Smámynd: Linda

Ég mun stefna á bænagönguna Bryndís mín´.

Anna mín, ég skal biðja fyrir honum Clyde vini þínum og ég vona að fleiri taki undir í leiðinni. Að Jesú muni taka inn í lif hans og lækna hann sem og aðra sem þjást af sama krabba og hann. 

Biðjum sama fyrir öllum sem eitthvað hrjáir, öllum sem syrgja ásvini sína.  Biðjum lausn inn í líf þeirra í Jesú nafni.

Linda, 30.10.2007 kl. 21:03

17 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég ætla að vera með ykkur í huganum dúllzurnar mínar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 30.10.2007 kl. 23:29

18 Smámynd: Linda

Erlingur, þú ert alltaf svo dulóHafþór Örn, ég sá enga aðra færslu eftir þig, ég lofa að ég hefði sett hana inn, því ekki ætla ég að ritskoða neitt nema dónaskap og kuldalega vanvirðingu á trú minni, ok.  Takk Helga, veit þú verður það. Knús til ykkar allra.

Linda, 6.11.2007 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband