Krossferðirnar

CrusadersHvenær byrjuðuð krossferðirnar alræmdu?

Fyrstu Krossferðirnar voru farnar 1095, 460 árum eftir að ráðist var á fyrstu Kristnu borgina af Íslömskum herjum, 457 árum eftir að Jerúsalem var hertekin af herjum Íslams, 453 árum eftir að Egyptaland fell fyrir herjum Íslams, 443 eftir að Múslímar réðust inn í Ítalíu, 427 árum eftir að herjar Múslíma umkringdu Kristnu borgina Constantínnopel, 280 árum eftir að Spánn var hernumin ef herjum Múslíma, 363 árum eftir að ráðist var í fyrsta skipta á Frakkland af herjum Íslams, 249 árum eftir að Róm varð fyrir árás af herjum Íslams.

Þegar krossferðirnar ógurlegu loksins fóru af stað, þá höfðu Múslímskir herjar náð að sölsa til sín 2/3 hluta af hinum Kristna heimi.

Er ekki komin tími til að við hættum að láta blæða yfir okkur rangfærslum um krossferðirnar, og förum að skoða dæmið án sektar?

Frekari upplýsingar munu birtast um þetta málefni af og til. Hér er grein um þetta efni sem er afar fróðleg 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Takk Promecius, já, þegar betur er að gáð, þá er ekki allt eins og fólk hefur haldið fram um þessi mál.  

Linda, 4.9.2007 kl. 05:48

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég ætla mér að gerast svo djarfur og setja inn sýn sem ég sá.Sú stund mun koma innan næstu 30-40 ára að við hér heima á Íslandi munum þurfa hreinlega að berjast fyrir lífi okkar.Ömurleg sýn en sýn samt,og þá á alveg kalla það krossferð eða hvað menn vilja en ég mun verja mín börn og mitt fólk.

Ljómandi grein annars Linda lifið heil og megi guð ykkur öllum fylgja.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.9.2007 kl. 08:43

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, gott hjá þér Linda, snjallt og laggott. Ég þekki þessa grein eftir Thomas Madden, hann er afar fróður og yfirlitsgóður, og mig minnir, að viðtal við hann eða styttri grein hafi birzt í tímaritinu Merki krossins fyrir ca. 3 árum (fæst í kaþólsku bóksölunni í Landakoti).

Jón Valur Jensson, 4.9.2007 kl. 11:06

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Flott þetta Linda, staðreyndir um krossferðirnar eru litaðar af áróðursvél Íslam. Sem gerir kristna auðvitað að vondu köllunum. En ekki má gleyma raunverulegu ástæður krossferðanna, heilu ríkin eins og Spánn var hneppt í ánauð á veldistíma múlima, það þarf einungis að skoða sögu Spánar til þess að sjá hversu illa ríki eins og Spánn og fleiri fóru útúr þessu. Eins og Skúli sagði réttilega, við verðum að vera á varðbergi vegna þessa.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.9.2007 kl. 12:38

5 Smámynd: Linda

Takk alles fyrir athugasemdirnar ykkar. Ég held almennt að fólk átti sig ekki á þessu að mikinn aðdragandi og forsaga lá að baki krossferðanna. Mun pósta upplýsingum áfram.

Jón Grétar, þessi grein er ekki gerð til þess að réttlæta stríðsmaskínuna sem er í gangi í M.Au löndum í dag. Heldur gerð til þess að að Kristnir átti sig á því að það er algjör óþarfi að setja þegjandi og hljóðalaust yfir hatramri og ranglátum yfirlýsingum óvina trúarinnar um sögu krossfaranna.  Merkilegt þykir mér að þú hafir ekki áttað þig á þessu. 

Er í lagi semsagt að benda á sögu krossfarana til þess að blæða óréttlátu blóði sektarinnar yfir Kristna, þegar það hentar, enn þegar komið er með aðrar upplýsingar um þessa sögulegu atburði sem sína að Íslam var ekki saklaust lamb rávandi í eyðimörkinni þá er þetta fortíðardrama.

Ætla að biðja þig um að vera ekki að "trölla" hér inn með athugasemd sem kemur þessu ekki við.   

Linda, 4.9.2007 kl. 16:02

6 Smámynd: Linda

ekki snúa út úr, ekki trölla áfram.  Það er engin að segja að krossferðirnar séu andsvar, þú er að lesa eitthvað allt annað enn hér stendur.  Þú veist mæta vel að krossferðirnar er notaðar óspart til þess að kveða niður kristna skoðun á hinum ýmsum efnum.  Tilgangurinn með þessum þræði er til þess að fólk fá pínu innsýn sem er og hefur ekki verið augljós í augum margra í sögulegu samhengi.  Þráðurinn er rétt að byrja, ég mun setja frekari upplýsingar um aðdraganda krossferðanna, svo þú ert full fljótur á þér að  segja að greinin sé að réttlæta eitthvað, auk þess hef ég hvergi í minni grein talað um nútímann.  Ok.  Skúli kom með komment sem ég skildi sakir þess sem þú hafðir skrifað á þræði hans.  Hann var ekki að trölla í þeim skilningi, þú JG varst hinsvegar að því.  Að trölla er að taka efni og snúa því í annað umræðuefni enn upprunalegi þráður gerði ráð fyrir.  

Enn þetta er úrrætt mál, ég ætla ekki að fara neitt lengra enn þetta í því samhengi sem hefur sett hér inn.  Góðar stundir.  

Linda, 4.9.2007 kl. 16:30

7 Smámynd: halkatla

frábærar pælingar hjá þér, að venju

halkatla, 4.9.2007 kl. 16:47

8 Smámynd: Linda

takk Anna :)

JG, ég er einfaldlega að benda fólki á sögu krossferðanna, ekki til þess að réttlæta þær heldur til þess að fólk átti sig  á því að það er óþarfi að sitja  undir sektar baði andstæðinga okkar trúar.  Þetta er bara ekki flóknara enn það. 

Þú og Skúli eru öndverðu megin í hugsun og hugsjón í sumum tilfellum, þó vil ég benda þér á að ræða um Skúla við Skúla.  Síðasta setningin þín er annað dæmi um að trölla ;).  Ok. Þú ert ávalt velkomin hér, þó ég sé ekki alltaf sammála þér, þá hefur þú komið fram við mig af kurteisi, veit ekki af hverju, enn þakka þér fyrir það. Góðar stundir.   

Linda, 4.9.2007 kl. 17:12

9 Smámynd: Linda

Ok skil þig að þú sért ekki að meina neitt þegar þú bendir á krossferðirnar, enn Kristnir hafa þurft að sæta þungum sökum og ranghugmyndum um Krossferðirnar og það er því skiljanlegt að við séum langþreytt á slíku.  Því setti ég þetta efni hér inn, frekari færslur munu koma  af og til.

Ég þakka þér Jón Grétar fyrir þín fallegur orð, ég á  þau eflaust ekki skilið því ég hef oft orðið ansi beitt við suma, enn ég reyni mitt besta að koma fram við fólk eins og ég vill að það komi fram við mig.  Það er rétt að við eru ósamála í nær flestu, enn vinir þurfa ekki alltaf að vera sammála..  Góðar stundir .  Takk fyrir innlitið. 

Linda, 4.9.2007 kl. 22:19

10 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Linda frábær pistill hjá þér. Undanfarin ár hefur þessi áróðursmaskína um krossfarana dunið á íslendingum, það sem mér finnst svo skrýtið er hvað almenningur gleypir þennan áróður trúleysingja og Islam. hugsið ykkur einsog  íslendingar lifa almennt góðu lífi hér á landi, að þeir skuli margir hverjir  vera tilbúnir til þess að níða kristindóminn sem að hefur fært landinu svo mikla blessun.

 Úlfar Þór talar um ömurlega sýn fyrir landið okkar, en hún er ekki svo fjarlæg ef að þjóðin heldur áfram að yfirgefa Orð Guðs, en blessun Guðs er innifalin í Orðinu.

Guðrún Sæmundsdóttir, 4.9.2007 kl. 22:29

11 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Linda eitt máttu eiga þú kemur fram við alla hér af virðingu og skilning og var það ekki einmitt sem Jesú bauð okkur að gera.Hafa kærleik hvert til annars og þú átt heiður skilið fyrir þínar færslur hér á blogginu og oftast ertu að segja okkur hinum sögu mannkyns og hvað guð er.Ekki dirfist ég að níða neinn hér en ég stið þig heilshugar Linda síðan auðvitað stelst ég oft til að lesa öll hin hér inni og margir eru skemmtilegir pennar þó þeir gangi ekki sömu trúleiðina og ég geri,enda er það hver og einn sem finnur sannleikann fyrir sig.Samt það er bara einn sannleikur en margar sýnir á hann að vísu guð veri með þér Linda.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.9.2007 kl. 23:32

12 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Jón minn Stalín er svar við ykkar endalausu tali um krossfara og fleira. Margir félaga þinna hafa verið afar duglegir að klína 500 ára gömlum atburðum á kristna, og í framhaldi af því var um að gera að skoða mestu hetjur trúleysinga. finnst þér þetta ekki gaman að sitja undir því að svara fyrir Stalín? Svona kannski álíka gaman og mér finnst að sitja undir verkum kaþólsku kirkjunnar á miðöldum.

Guðrún Sæmundsdóttir, 5.9.2007 kl. 10:54

13 Smámynd: Linda

Oh míohmæ tíhí.

 JG segir  "Eina sem ég vil meina er að enginn trúarhópur sé saklaus. Og að nær allir trúarhópar hafi bæði verið í fótsporum þess ofsótta sem og í fótsporum þess sem ofsækir."

Moi:  þetta er alveg rétt hjá þér.

Guðrún segir "finnst þér þetta ekki gaman að sitja undir því að svara fyrir Stalín?"

Moi:  þetta er góður punktur.  Málefnaleg umræða er fellst í því að ræða hlutina, enn ekki kasta fram fortíðardraugum.  Með þessum þræði mínum er ég einfaldlega að sína aðdraganda krossferðanna og  óréttlætanleg nýting þeirra í almennri umræðu sem vopn gegn Kristnum. Ekki er allt sem sýnist þegar betur er að gáð.

Linda, 5.9.2007 kl. 14:03

14 Smámynd: Linda

JG. var sammála þér varðandi að öll trúarbrögð hafa gert eitthvað sem manni þykir miður að vita um.  Hinsvegar er þetta aðdragandi krossferðanna, þarna var búið að gera margar innrásir inn í Evrópu og neyða fólk til þess að taka trú á Allah via Muhamad, sjá sögu Albaníu (að mig minnir)m.a.  Svo Krossferðirnar voru beinar afleiðingar ógnun Íslams við menningu Evrópu. Enn það er lengri saga enn ég ætla að tíunda hér. Að nota krossferðirnar er þekt bragð til þess að blæða yfir Kristna menningu og sögu, til þess að trölla yfir umræðuefnið í dag er fráleit og óréttlát, fólk verður að átta sig á því hvað var að gerast í sögunni fyrir krossferðirnar til þess að skilja þetta allt betur.  

Linda, 5.9.2007 kl. 16:52

15 Smámynd: Linda

skil þig, enn ég held samt að það sé þörf á því að fólk átti sig á sögunni, þá er ekki eins auðvelt að vera með hroka og yfirgang

Linda, 5.9.2007 kl. 19:59

16 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Það var mjög gott viðtal við fyrrum múslimska konu í Kastljósinu í kvöld. Hún er hér á landi á vegum Siðmenntar. Og er að upplýsa fólk um þá kúgun sem að konur innan Islam verða að þola. Hún er náttúrulega búin að fá einhverjar morðhótanir, það er ekkert skrýtið þó að krossferðirnar hafi átt sér stað. kannski væri vert að velta því fyrir sér hver mannréttindin væru í dag sem unnust fyrir krossferðirnar, ef að  krossfararnir hefðu tapað.

Guðrún Sæmundsdóttir, 5.9.2007 kl. 21:23

17 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

kærleik til þín elsku bloggvinkonaGuð geymi þig verndi og blessi og knúsaðu Pippinn frá tíkinni í Hafnarfirði

Guðrún Sæmundsdóttir, 5.9.2007 kl. 22:29

18 Smámynd: Linda

Takk Guðrún mín, ég náði kastljósi seinni partinn, og var ekkert smá hrifin að sjá þessa dömu ræða um það sem maður hefur rætt um aftur og aftur hér inni.  Takk fyrir fallegu kveðjuna til mín. Knús.

Linda, 6.9.2007 kl. 02:16

19 Smámynd: Linda

Brynjólfur skildi eftir eftirfarandi athugasemd á annari færslu, ég býst við að athugasemd eigi með réttu heima hér

"

Sæl

Er það ekki rétt hjá mér að að hafi verið kristnir kirkjufeður sem fundu upp á því að það væri í lagi að drepa fólk vegna trúarinnar? Heilagur Ágústínus var kominn með þetta nokkuð á undan Múhameð, og svo fann Urban II páfi upp á því að maður gæti fengið syndaaflausn, og sloppið við helvíti, með því að drepa fólk.

Það er líka gaman að skoða meðferð múslíma á kristnum og gyðingum gegnum aldirnar. Ofsóknir gegn þeim heyra til undantekninga, ekki eins og hjá kristnum þar sem ofsóknir gegn gyðingum, múslímum og  "öðruvísi" kristnum var megin reglan.

Þegar krossfarar fyrstu krossferðarinnar komu til núverandi suður-Tyrklands snérust Armenar á band með þeim, trúbræðrum sínum. Höfðu reyndar fengið að vera í friði meðal Tyrkja áður. En ekki var langt að bíða að Kaþólskir krossfarar fóru að ofsækja Armena, þrátt fyrir hjálpina.

Krossferðin 1204 hafði það að aðal markmiði að ráðast á Konstantínóbel af því að þar var ekki "rétta" kristnin. Þar er hið eiginlega fall borgarinnar, af völdum kristinna krossfara.

Kristnin hefur ýmislegt á samviskunni sem trúarbrögð. Svar margra er að þetta hafi gerst í fortíðinni, kristnin hafi breyst. En mér sýnist þú, Linda, vilja halda uppi fornum siðum, að drepa og úthella blóði í nafni Krists.

Arabar lögðu undir sig stór landsvæði í útþenslustríði sem stóð stutt en náði ótrúlegum árangri. En þeir neiddu aldrei neinn til að gerast múslími. Kristnir konungar breiddu út kristni með sverðinu, með ofbeldishótunum og ef það dugði ekki til þá einfaldlega með stríði, samanber krossferðir danskra konunga gegn Eystrasaltslöndum, í umboði Páfa.

Og svo var kristnitakan hér í skugga ofbeldishótana Ólafs Tryggvasonar. Hann var þó lamb í samanburði við Ólaf Haraldsson, hinn eiginlega kristnara Noregs, sem drap menn og pyntaði ótt og títt og var tekinn í heilagamannratölu fyrir vikið.

Múslímar eiga sér enga slíka.

Kær kveðja

Brynjólfur

Brynjólfur Þorvarðsson"

Linda, 6.9.2007 kl. 13:04

20 Smámynd: Linda

Sæll Brynjólfur.  Ekkert mál að þú talir um kirkjufeður, hinsvegar væri ágætt ef þú  mundir bíða aðeins, þessi færsla er í nokkrum hlutum.  Hún er ekki gerð til þess að réttlæta krossferðirnar eða blóðbað gegn trúarbrögðum, heldur að leiðrétta mísvisandi villu sem er höfð varðandi þetta efni.  Takk fyrir mig.

Linda, 6.9.2007 kl. 13:10

21 Smámynd: Linda

Sæll Erlingur, takk fyrir bloggvina boðið, ég hef ekki lesið þessi rit, hver eru þau?  Er þetta eitthvað sem ég hefði áhuga á?  Margt vekur áhugaminn núna eru það krossferðirnar.

Linda, 10.9.2007 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband