Vá segi ég nú bara, þetta er af hinu góða og fín lexía þarna á ferð

Svo vil ég koma smá skilaboðum til þeirra ökumanna sem flauta á mig þegar ég keyri á löglegum hraða  segðu bara takk og gerðu það sama.  Eitt til viðbótar til þeirra sem keyra ofan í rassinum á manni !X$X=$:X)"=X:")X;"= Devil þar sem ég legg það ekki í vana að blóta verðið þið að lesa úr þessu það sem þið viljið.

Svo í lokin vil ég senda ykkur þessa kveðju sem fara í ferðalög um helgina.

Bæn bílstjórans

Drottinn lát ferð mína heppnast
Losa mig við þá blekkingu, að það sé allt undir mér einum komið.
Vertu mér hjálpsamur á veginum og veit mér þá hugarró,
sem veitir mest öryggi, ef háska ber að höndum.
Vak þú yfir því að ég stofni ekki til óþarfa áhættu!
Gef að ég geti verið öðrum bílstjórum til fyrirmyndar,
ekki aðeins í því að hlýða umferðarreglunum út í æsar,
heldur einnig með því að sýna sérstaka tillitssemi.
Drottinn, varðveit mig frá því að binda mig á líkan hátt við bílinn
og fortíðarmenn við hjáguði sína,
svo ég færi ekki forgengilegum hégóma of dýrar fórnir..
Kenn þú mér að gæta þess að töfrar hraðans geta aldrei orðið
sambærilegar við þá hamingjutilfinningu,
sem ég nýt þegar ég get að nýju hafið huga minn til himins,
eftir að hafa ekið heilum vagni í hlaðið
án þess að valda náunganum nokkrum miska.
Amen

 

 


mbl.is 360 þúsund króna sekt fyrir ofsaakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Sæl Linda. Lenti í því síðast í dag að náungar flautuðu á mig fyrir að keyra á löglegum hraða og það rétt áður en keyrt var inn á löggæslumyndavél... Skil ekki hvaða spennuþriller var í gangi hjá þeim....?

Bryndís Böðvarsdóttir, 22.6.2007 kl. 17:32

2 Smámynd: Linda

Iss sumt fólk á hreinlega bara bágt.  Haltu bara áfram að keyra á löglegum hraða og láttu sem þú sjáir ekki þessa hálfvita

Linda, 22.6.2007 kl. 18:33

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Jamms..

Bryndís Böðvarsdóttir, 22.6.2007 kl. 18:42

4 Smámynd: G.Helga Ingadóttir

Góð bæn Linda og ætla að hafa hana í huga! Mike-dagur er ekki svo galin hugmynd, takk fyrir hana! Guð blessi þig og þína!

G.Helga Ingadóttir, 23.6.2007 kl. 18:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband