Til hamingju Ísland með þetta!

Ég gæti ekki verið ánægðari með svona frétt.  Við verðum að átta okkur á því að þetta er viðbjóður og ekkert annað.  Þetta niðurlægir konur, og ekki má gleyma að því að við þetta allt saman,  jafnvel hér á Íslandi, loðir orðið kynlífsþrælkun og maður þarf ekki að vera með neitt sérstaklega hátt IQ til þess að vita að við erum ekki saklaus í þeim málum því miður.

Til eru barir í bænum sem eru með kampavín og fínheiti og auðvitað konur til þessa að tala við, þær fá víst borgað fyrir spjallið, hvað verður um þá staði.  Já það er vandlifað að vera karlmaður(sumir)  í dag Whistling 

 

 


mbl.is Einkadansinn líður undir lok
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Amen Linda, farið hefur fé betra eins og sagt er. Ég fagna þessu með þér !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.6.2007 kl. 09:24

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Það skiptir engu hvort þetta er bannað eða ekki, alveg eins og það skipti engu máli hvort bjórinn var bannaður eða ekki, ef fólk langaði í bjór, þá fékk það sér bjór með öllum tiltækum ráðum og gaf ríkinu puttan og ríkið tapaði á öllu saman, en þegar neysla bjór var heimiluð þá fór ríkið að hagnast og þeir sem voru að smygla töpuðu. Með því að banna eitthvað sem er kallað einkadans þá skiptir það bann engu, hann fer bara fram á stöðum sem enginn veit af, og þegar vændi verður bannað aftur(ég spái því að það verði bannað aftur) þá er aftur kominn hagðaðarvon hjá þriðja aðilanum. Og svo las ég blogg hjá einum og þar skrifar hann "Eftir að þetta bann verður komið á legg ég til að súlustaðirnir hengi upp blað með símanúmerum allra súludansmeyjanna svo menn geti hringt í þær og komið sér upp kynnum fjarri staðnum.  Er eitthvað sem bannar það?" það er ekkert sem bannar það, vændi er löglegt.

Sævar Einarsson, 25.6.2007 kl. 13:10

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Og hæ Linda systir

Sævar Einarsson, 25.6.2007 kl. 13:13

4 Smámynd: Linda

Sævar, þú ert svo svalur (brósi) og jú það er mikið til í þessu sem þú skrifar, enn ég bara verð að vera bjartsýn. Ég verð að trúa að allt sem við gerum til þess að torvelda kvennaþrælkun, fyrirlitningu, misnotkun og vændi sé ávalt skerf í rétta átt.

Knús ti þín bróðir. 

Linda, 25.6.2007 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband