Frítt knús - Margmiðlunar efni !!!! please skoðið

Ég elska þetta vid, ég veit að þetta mun hafa áhrif á ykkur líka.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er svo notalegt að vera faðmaður

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 10:40

2 Smámynd: Linda

Sæl Birna mín, já svo er þetta yndislegt baráttu vídeó sem berst gegn fordómum gegn Aids og þessi knús herferð fer víða um heim, hver veit nema að hún komi til Íslands.

knús

Linda, 16.6.2008 kl. 10:44

3 identicon

Sæl Linda mín.

Shall  I  try  or  cry ?

Gott myndband,og misjöfn erum við þegar kemur að faðmlaginu hinu eðlilega.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 22:24

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Algjör snilld hjá þér Linda!

þetta er það sem virkar! Hugsaðu þér ef væri hægt að koma þessu á um allan heim og áhrifin yrðu sú tegund af ást sem allt fólk á jörðinni er að eltast við raunverulega. 

Enn það er stundum flókið að kenna fólki hvað það er raunverulega einfalt að lifa fallegu lífi! Þetta trúi ég á! Frábær hugmynd!

Óskar Arnórsson, 17.6.2008 kl. 00:21

5 Smámynd: Linda

Sælir strákar mínir, það er merkilegt hvernig faðmalagið brýtur niður allar brýr, gerir fólk að vinum sem e.t.v. var í vafa, ég er faðmaðri að eðlisfari, almennt ekki ókunnuga, en stundum skynja ég þörfina hjá öðrum og þá bara læt ég vaða hahaha.  En, allir sem ég þekki fá pott þétt faðmalag frá mér, ég vildi helst gefa öllum slíkt, en ég skil að ekki eru allir tilbúnir að taka niður brúnna milli sin og umheimsins, það er líka allt í lagi, handband dugar líka vel, ef það er gert vel og innilega.

knús

Linda, 17.6.2008 kl. 08:12

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég þigg gjarna eitt faðmlag frá þér Linda mín við gott tækifæri! Knús og til hamingju með daginn!

Óskar Arnórsson, 17.6.2008 kl. 08:27

7 Smámynd: Linda

Takk Óskar minn, njóttu þjóðhátíðar dagsins !!

Linda, 17.6.2008 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband