Maðurinn er erkifífl

Þessi ummæli  eru ekki síður heimskuleg en þau sem hafna Helförinni sjálfriAngry.  John MacCain  er vissulega bara að gera rétt með því að hafna þessum bjána.  Ef ég móðga einhverja kristna félaga mína  þá verður bara að hafa það, en ég hef alltaf sagt og mun halda áfram að segja það, að við verðum að gera forstöðumenn sem og presta ábyrga orða sinna og gjörða, þetta er fullkomið dæmi um hversvegna sú afstaða mín er svona sterk. 

Svo, er presturinn þinn að fara út fyrir ritninguna(NT), að predika í öðrum anda er ritningin kveður á um, áminnið og standið á orðinu.

Hitler var djöfullinn sjálfur og svona bull eins og kemur frá Hagee eru manni gjörsamlega óskiljanlegt.

 


mbl.is McCain hafnar ummælum prests
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Sæl Linda mín ég sá vide þar sem Hagee tekur þetta allt til baka, hann segirst vera stuðningsmaður Israels. Enn eins og þú veist þá eru sumir orðnir truflaðir, kannske vegna elli hver veit.

Aðalbjörn Leifsson, 26.5.2008 kl. 15:54

2 Smámynd: Linda

Sæll Alli minn, það er gott að vita, en, ef maðurinn er orðin svo elliær að hann er farin að segja hluti sem er óviljandi særandi, þá er e.t.v. best að hann fari að hvíla síg á starfi.  En ég hef aldrei verið "Fan" á Hagee og ætla ég ekki að tíunda þær ástæður hér.  En, MacCain gerði rétt, alveg eins og Obama gerði loksins rétt og það var að afneita svona bulli.  Engin, hvorki prestur eða forstöðumaður eru yfir það hafnir að verða leiðréttir og skammaðir. Það er ávalt á ábyrgð sóknarbarna.

knús

Linda, 26.5.2008 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband