Undursamlegt kraftaverk

Það er svo mikilvægt að fólk gefist aldrei upp, jafnvel þó allt virðist vera á móti því, eins og í Kína þessa daganna, hugsið ykkur bara að þessi dýrmæddu líf hafa fundist þegar von var nærri úti, og nú er kraftur og vonin orðið yfirsterkari uppgjöf og leitinni haldið áfram.  Guði sé lof fyrir það.
mbl.is Fimm fundust á lífi í rústunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.

Þetta er dásamlegt að heyra. Guði sé lof að fólkið fannst. Þau hefðu kannski ekki getað beðið mikið lengur.

Guð blessi þig ríkulega.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.5.2008 kl. 18:16

2 Smámynd: Jóhann Helgason

Guð sér lof og dásamlegt að heyra. Guði sé lof að fólkið fannst lífi

Guð blessi þig

Guð blessi þig

Jói

Jóhann Helgason, 18.5.2008 kl. 00:52

3 identicon

Sæl Linda mín.

Það er svo mikið að gerast á jörðinni þessa dagana að maður er hálf sjokkeraður, en svo sannarlega getum við glaðst við hverja góða frétt sem við heyrum.

Góður guð blessi þig.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 04:07

4 Smámynd: Linda

Sæl Rósa mín, takk fyrir innlitið.

Sæll Jói minn, takk yndi og sömuleiðis.

Sæll Þórarinn,  nákvæmlega, ég er jafn sjokkeruð og þú, því er svo gott að fá jákvæðar fréttir inn þegar uppgjafarandinn virðist vera að ná yfirtökum þarna í Kína sem og annar staðar, við biðjum fyrir þeim og vonum að fleiri finnist.

knús til ykkar allra sem hér skrifa.

Linda, 18.5.2008 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband