Mig dreymdi dauðan páfagauk

ofsahitiveit ekki hvað það þýðir, en sumarið sem hitabylgjan var svo mikil að það sást vart til fjalla í Reykjavík dag eftir dag dreymdi mig fullt af páfagaukum í frjálsu flugi í herbergi mínu, núna var einn páfagaukur feitur og pattaralegur, en dauður á gólfi búrsins..ég þori ekki einu sinni að hugsa hvernig veður þetta gæti boðað..já hérna hér. Tek það fram að gaukurinn var fagurgrænn, en dauður var hann..dæs.blautt sumar

Við skulum barasta vera bjartsýn eða hvað...


mbl.is Hlýindi í kortunum í sumar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Yikes! Ja hér ... kannski hafði þá Al Gore rétt fyrir sér! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.4.2008 kl. 17:53

2 Smámynd: Linda

Segðu, mig grunar að það sé hægt að finna hinn gullna milliveg í umræðunni um loftslags breytingar.  En hvað fannst þér um  greinina mína Málfrelsi, Hux og meira. 

Þessi er nú meira fluff og varla hægt að kommenta við hana hahah. en takk samt.

Linda, 21.4.2008 kl. 17:58

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég er ekki hjátrúarfull, en yfirleitt hafa draumarnir þínir ræst! Dæs.... Vona bara að þessi hafi verið eitthvað bull. Sorry. Vil svo fá gott sumar.

Bryndís Böðvarsdóttir, 21.4.2008 kl. 20:53

4 Smámynd: Linda

Ég er þér svo innilega sammála Bryndís mín heheh.  Það verður spennandi að sjá hvernig sumarið verður

Ég vona að það verði notalegt.

knús

Linda, 21.4.2008 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband