þetta er ekki frásögufærandi

nema ef ekki væri um að ræða undarlega tilviljun, í gærkveldi, eftir myndina um Greifann sem reyndi a stúta mesta vibba mankynsögunar, hugsaði ég um ísland á stríðárunum og hvernig Íslendingar vöknuðu eiginlega við það að vera hernumið land án þess að geta reist við hönd, og mér hugnaðist að slíkt gæti skeð aftur.  Það er alvitað mál að Rússabjössi hefur gaman af að teygja úr sér hér á norður slóðum, Íslendingum og Normönnum til ama, hann ku bara vera æfa sig, ætli hann hefði verið svo djarfur ef kaninn væri hér á landi..ég efast um það. bear ég vona að við verðum ekki eins grandlaus og kauðinn á myndinni..  Segi nú bara svona, enda barn kaldastríðsins. Whistling
mbl.is Orrustuflugvél lent
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

ps. datt í hugð að setja hér inn að ég geri mér grein fyrir því að umrædd vél var frá BNA  ég spinnaði hinsvegar í aðra átt.  Knús.

Linda, 28.1.2008 kl. 19:24

2 identicon

Innlitskvitt ! Hafðu það gott  , , Conwoy .

conwoy (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 19:27

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda. Þessi frétt var um orrustuflugvél frá BNA eins og þú sagðir réttilega frá. Mér finnst Rússneski björninn vera búinn að snuðra mikið hér að undanförnu og það setur að mér óhug. Hvað veit ég hvað þeir eru að plana? Við verðum að vera með aðgát fyrir þeim. Ekki myndum við vilja að þeir myndu einn daginn koma okkur á óvart og hertaka landið okkar????

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.1.2008 kl. 23:20

4 Smámynd: Linda

Mér þykir Rússar hafa sýnt klærnar vel upp á síðkastið og ekki síst í heimspólitík, ég er ekki neitt óttaslegin, miklu frekar óróleg, ég er nú þannig þenkjandi að ég væri mun sáttari ef BNA eða Bretar væru hér á landi með varstöð, en maður fær ekki allt þó maður óski sér þess. Þannig er það nú bara.

Knús.

Linda, 29.1.2008 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband