úlala

einn með smá drama á ferð.  Sem ex-smókerHaloþá bara get ég engan vegin tekið undir þetta bull, ég bara elska að koma í Cafe París hér í rvk síðan okkar ágæta bann varð að veruleika, dásamlegt að þurfa ekki að sitja í reyk.  Auk þess er vert að taka það fram að oftast er þétt setið á besta kaffi húsi í bænum, mega samt koma með gömlu góðu kaffi blönduna sína aftur  hennar er saknað.

Eftirfarandi er orð dagsins heimild www.biblegateway.com

Fyrsta bréf Jóhannesar 4:20
20Ef einhver segir: "Ég elska Guð," og hatar bróður sinn, sá er lygari. Því að sá sem elskar ekki bróður sinn, sem hann hefur séð, getur ekki elskað Guð, sem hann hefur ekki séð.

 

 


mbl.is Í hungurverkfall vegna reykingabanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Hverjum er ekki sama um þennan kráareinganda. Ég hef alla vega meiri hug til þeirra sem borða ekki sökum fátækrar heldur en þeirra  sem borða ekki sökum reykingabanns.

Varðandi bréfið fyrir neðan...: Var engin búin að láta þig vita að Guð er ekki til.... (kannski finnst þér þetta ekkert fyndið en ég mátti til)

Halla Rut , 14.1.2008 kl. 18:22

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ Linda. Ég setti þessa færslu inn hjá öðrum bloggvin. Hann var að skrifa um sömu frétt. "Þó ég þyrfti að losna við nokkra björgunarhringi þá ætla ég ekki í hungurverkfall vegna reykingabanns. Ég get ekki gleymt leiðindareynslu sem ég og ferðafélagar mínir urðu fyrir í Borgarnesi fyrir mörgum árum. Við fórum inná sjoppu sem er mjög nálægt Borgarfjarðarbrúnni. Við keyptum okkur mat. Okkur var vísað að borði sem var við innvegginn í salnum fyrir reyklausa. Rétt hjá var hurð sem var opin og það blés hraustlega inn þannig að blöð sem við vorum með fuku af borðinu. Þetta var ekki aðalhurðin á sjoppunni. Okkur leið illa því það var kalt og við flýttum okkur að borða matinn og forða okkur. Á sama tíma var fullt af fólki við gluggana og gat horft á útsýnið út á fjörðinn. Þau voru mörg hver að reykja. Þeim var verlaunað á meðan okkur var refsað fannst mér og finnst enn. Þetta var ömurleg þjónusta. Mér fannst líka fólk oft gleyma sér þegar það reykti og það blés sígarettureyk yfir matinn hjá borðfélögum sínum. Nú verður gaman að sjá svarið frá þér. obbobo."

Nú verður fjör.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.1.2008 kl. 00:00

3 Smámynd: Linda

Halla mín - misstir þú haf fréttinni hann lifir!!! Leiðinlegt að heyra, en núna veistu það

Rósa, skelfilegt að heyra um reynsluna þína og reykingar, en núna þarftu ekki lengur að hafa áhyggjur af svona, enda komið reykingarbann, tre-kewl ..

Linda, 15.1.2008 kl. 03:01

4 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 15.1.2008 kl. 10:53

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég er að spá í að fara í svona verkfall .. það versta er hvað stutt það verkfall yrði! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.1.2008 kl. 11:24

6 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Þar sem almenn ofneysla er kannski það sem einkennir vestrænt samfélag 21. aldarinnar finnst mér þetta frábær gjörningur af kráareiganda: að slá þannig 2 flugur í einu höggi ?

Ragnar Kristján Gestsson, 15.1.2008 kl. 18:45

7 Smámynd: Linda

 ég er að hugsa um að fasta á öll óhöll kolvetni, ætli ég fái sömu viðbrögð muahahhaha..

Linda, 15.1.2008 kl. 19:40

8 Smámynd: Mofi

Hvort er betra, að einn velji að deyja úr hungri því hann vill ólmur reykja eða einhverjir sem reykja ekki deyi úr krabbameina vegna óbeinna reykinga?  Óþarfi að svara enda hlýtur svarið að vera augljóst.

Mofi, 16.1.2008 kl. 10:19

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl öll. Flott hjá Ragnari. Ef karlinn fer í hungurverkfall getur hann varla haft opna krána á meðan og kannski deyr hann úr hungri.  Ég man eftir því í kaffitímum og pásum þegar fólkið var að reykja og svo blés það reyknum beint framan í fólkið sem sat á móti þeim og yfir nestið þeirra. Þau voru alls ekki að hugsa um náungann þarna. Ég um mig frá mér til mín. Hafið þið kíkt á Ara bloggvin minn en hann er á öndverðri skoðun en við um þetta mál.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.1.2008 kl. 12:54

10 Smámynd: Linda

mikið rétt Mófi! 

Haukur - you are silly.

Rósa - takk fyrir innlitið, ég þori valla að kíkja á Ara vin þinn, ég kannat við þann tregða sem reykingarmenn halda upp hahha. 

Linda, 16.1.2008 kl. 14:11

11 Smámynd: Halla Rut

Sammála Mofa.

Halla Rut , 16.1.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband