Hún Bryndís vinkona / aka Bænamær hér á blogginu

er komin með hreint frábæra færslu um túlkunar lykil Biblíunnar, þessi færsla á eftir að hjálpa öllum þeim sem eru leikmenn í trúnni og líka þeim sem skilja ekki hvernig á að lesa ritninguna og samhengið þar á bak við SMELLIÐ HÉR til að lesa.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Hún vinkona þín Bryndís er eðal stílisti það verður ekki tekið af henni,og þú vissulega hreinasta guðsgjöf.Ég aftur þá móti er svona drullusokkur sem er að lifa sem batnandi manni og hver veit einn daginn verð ég kannski verðugur Guðs,eða það vona ég allavegana megi Jesú þér fylgja Linda mín kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.12.2007 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband