Biblian og fornleifafræði - Margmiðlunar efni

Þrátt fyrir trú mín þá hef ég rosalega gaman af þáttum sem tengja fornleyfafræði og Biblíuna, ástæðan er ekki af því ég sækist eftir sönnunum, heldur er þetta einfaldlega áhugamál, það þarf ekki að sanna neitt fyrir mér, ef svo þyrfti þá væri ég ekki trúuð.  Hér beint fyrir neðan er að finna umræðu/kennslu úr útvarpsþætti

 

 

Svo er það efni um risa yeah baby risa og  ritniguna, rosalega skemmtilegir þættir fyrir alla þá sem hafa hug grúskarans og svo er heldur ekkert í imbanum Tounge

 

Part dö (ýkt franska ) sagði þetta væri dúndur skemmtilegir þættir.

 

Viðbætur! Ron Phillipis 3 þættir á einum hlekk, dúndur góðir þættir um Fornleifar og biblíuna, Örkin hans Nóa, Sáttmáls Örkin og svo Sódóma, smellið hér og góða skemmtun.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta er ótrúlega skemmtilegt, mér finnst nefnilega einsog þér mjög gaman að lesa um fornleifafræði í Ísrael og á Biblíuslóðum. Ég ætla að horfa á restina aðeins síðar!! Takk fyrir þetta..

Guðni Már Henningsson, 27.11.2007 kl. 13:22

2 Smámynd: Linda

Frábært og þakka þér fyrir innlitið, þetta eru dúndur góðir þættir.

Linda, 27.11.2007 kl. 13:36

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

I love it,ég er sucker fyrir svona þáttum líka Linda mín takk góða skemmtun og góða nótt.Kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 27.11.2007 kl. 23:09

4 identicon

EF ég hef einhvern timann verið sammála,þá er það núna. Það er frábært hvað Ron Philips klýfur inn  í  þekkingu okkar bætir við og nemur burt,en mikið er órunnið til sjávar hvað við auðnumst að bæta við þekkingu okkar."Prófið allt,haldið því góða,skiljið hitt eftir" ég er svolítið í þessu.Þegar ég heyrði fyrst í honum þá hrökk ég upp úr stólnum mínum"Hvað er maðurinn að segja,hugsaði ég."Og reyni nú að missa ekki af neinu,sé eftir því að hafa ekki farið í Kefas þegar hann var þar.Hann var góður í viðtalinu við Eirík á  OMEGA og á eftir að vera þar aftur,með framhald. Sæl að sinni.  GUÐ veri með þér.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 00:34

5 Smámynd: Linda

Hæ Þórarinn, já hann Ron Phillips er æði og ég sakna hans rosalega á Omega, svo maður reynir að finna efni á netinu eins og t.d. á Heimasíðu hans www.ronphillips.org  ég vona að þeir hjá omega taki hann til sýningar aftur, hann er eins og David Wilkerson hreinir og beinir í trú, það er annar predikari sem væri frábært að fá að fylgjast með og það er Bill Johnson, hann er æðislegur líka. 

Linda, 29.11.2007 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband