Það sem ekki kemur fram í þessari frétt er þetta.

Móðir stúlkunnar er Kristinnar trúar, maður er Múslími frá Líbanon, hann hafði hótað stúlkunni því að hann mundi myrða fjölskyldu hennar og að hún mætti ekki tala við móður sína sakir trúar, þetta hafði gengið á í eitt ár, en á síðustu misserum færst í aukanna  og með viðeigandi afleiðingum.  Maðurinn er klikkaður, og það er allt í lagi að birta alla fréttina og tala um staðreyndir í málinu alveg óþarfi að fela lykilatriðin.   Með því að smella hér fáið þið fréttina á ensku og með nákvæmari upplýsingum.


mbl.is Piltur handtekinn í Danmörku fyrir að halda stúlku fanginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ. Þetta er svo hryllilega óhuggulegt og viðurstyggilegt.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 18:29

2 Smámynd: Linda

já birna viðbjóður ekkert annað, maðurinn óháð trú hans var kex ruglaður því svona gerir engin heilvita maður.  Mér þótti samt merkilegt hverju íslenskir fjölmiðlar slepptu úr í þessari frétt, forvitnilegt vægast sagt.  hér til hliðar undir RSS straumur, er talað um Mannréttindabrot frá Kristnu sjónarhorni, en ekki endilega bara gegn Kristnum.

Linda, 14.11.2007 kl. 18:34

3 Smámynd: Mofi

Enn annað dæmið að vond trú ber vonda ávexti. Takk fyrir að benda á þetta Linda.

Mofi, 14.11.2007 kl. 19:48

4 identicon

Sæl Linda mín. Þetta er viðbjóðsleg frétt. Þakka þér að koma þessari frétt til okkar. Guðs blessun/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 21:22

5 Smámynd: Linda

Sæll Skúli þakka þér fyrir þetta, já fréttin er ekki öll sögð hjá fjöllanum hér, þess vegna verðum við að vera vökul og ef við vitum eitthvað meira um frétt þá er best að koma því til skila.

Sæl Rósa mín, takk fyrir það og innlitið.

Sæll Mófi  þakka þér innlitið og þína athugasemd.

Linda, 15.11.2007 kl. 07:25

6 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Hræðilegt!! Aumingja konan.  

Mikið rosalega er þessi grein snubbótt hjá mbl. Skil ekki hvernig svona mál, sem ætti að flokkast undir hitamál, skuli vera hálf kaffært... Þetta er svo gott dæmi um þessa menningarárekstra.

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.11.2007 kl. 22:51

7 Smámynd: Linda

Sæl Bryndís mín, og núna eru fréttir um hvernig ungri konu var nauðgað 14 x og hún sætir dómi um 90 svipu hökk og 6 mánuði í fangelsi, pældu í þessu, þetta á sér stað í S. Arabíu þar sem sharía löggjöfin fær að ráða ríkjum.  Bara skjúkt lið

Linda, 16.11.2007 kl. 10:40

8 Smámynd: Halla Rut

Ofsinn er svo skelfilegur og hatrið svo mikið. Hér er á ferðinni trú sem kennir mönnum að hata. Þetta er afraksturinn.

Halla Rut , 16.11.2007 kl. 13:20

9 Smámynd: Linda

Það lítur alla vegan út fyrir það, þar sem öfgar ná að festa sér í sess eins og í S. Arabíu, Sharía löggjöfin er skelfilega og notar öfgar úr Hadith aðalega til að réttlæta dóma sína.  Sammála þér Halla Rut, þetta er afraksturinn.

Linda, 16.11.2007 kl. 14:52

10 Smámynd: halkatla

knús til þín frá Kassöndru og mér

þessi frétt er svo viðbjóðsleg, það er sko alltílagi að leggja saman 2+2 og fá út 4, stundum verður það bara að koma fram (og enginn á skilið að alast uppí hatri - en það er heldur engin afsökun)

varðandi sharía dóminn yfir nauðgunarfórnarlambinu, þá þætti mér fróðlegt að vita hvernig Haukur Þór sharía- og Arabíuaðdáandi myndi útskýra fyrir okkur að sá dómur sé í rauninni góður fyrir konur!

halkatla, 16.11.2007 kl. 16:37

11 Smámynd: Linda

Ye Gads, Anna, ekki jinxa mig hahah, ef HÞ kemur hingað in, þá sendi ég þig á hann, ég hefði ekki þolimæði að díla við hann til lengdar.samt forvitnileg pæling..hmmmm

Linda, 16.11.2007 kl. 18:15

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæl Linda mín:

Er innilega sammála þér í því að þessi maður sé kexbilaður,vil benda þér á pistil sem ég skrifaði fyrr í vikunni um múslíma.

Sharía löggjöfina þekki ég ekki en það sem ég heyrt af henni er miður gott og fæ ég ekki séð hvernig þessi dómur sé í hag fyrir konur.

Guð blessi þig Linda mín og hafðu þökk fyrir þetta innlegg-Pax Vobis.

Magnús Paul Korntop, 17.11.2007 kl. 02:39

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Óhugnanleg var þessi frétt, tek svo sannarlega undir það, og meðhöndlun Mbl.is á henni er alveg með ólíkindum. Kannski dæmi um þöggun viðkomandi blaðamanns á þeim upplýsingum um þjóðerni og bakgrunn brotamanna, sem Íslendingar almennt virðast þó mjög hlynntir því að skuli birta fortakslaust. Sjá um það þessa grein mína frá í gær, sem ég hef aukið allverulega við í dag. Og kærar þakkir til þín, Linda.

Jón Valur Jensson, 17.11.2007 kl. 09:58

14 Smámynd: halkatla

úps sorrí maður, hehe, sumar pælingar ætti maður ekki að láta sleppa gegnum puttana  - þó að þær séu góðar!

halkatla, 17.11.2007 kl. 15:33

15 Smámynd: Linda

Magnús Paul  - Þakka þér sömuleiðis fyrir innlitið, gaman að sjá þig!

Jón Valur  - þessi frétt kom mér verulega á óvart, en andleysið í íslenskum miðlum sem og almennt þor til þess að skrifa alla fréttina virðist vera hverfandi þáttur úr fjölmiðlafrelsi - sem gerir frelsið tjá skulum segja "ekki svo mikið"

Anna - hahahah sé að þú fattaðir húmorinn minn í þessu tilfelli, skil þig svo vel samt. Knús vina og knús til ykkar allra sem einn.

Linda, 17.11.2007 kl. 21:19

16 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Flott hjá þér að kafa dýpra og koma með fréttaskýringu. Þú ert ráðin!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.11.2007 kl. 22:48

17 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sæll Skúli:Það vill þannig til að það var George Bush sem hóf gauraganginn í Írak undir því yfirskyni að steypa Saddam Hussein af stóli en vildi í raun fá olíuna sem þarna er,vissulega átti fjölþjóðaherinn að koma sér burt frá Írak eftir að hafa steypt Hussein.

Sæll Kristinn haukur:Öfgafullir Íslamistar fremja fleiri hryðjuverk en kristnir menn nokkurn tíma en eins og Skúli sagði þá þýðir það ekki að allir Íslamistar séu vondir.

Alveg er það merkilegt að mogginn birti ekki alla þessa frétt,er verið að hilma yfir eitthvað?

Magnús Paul Korntop, 19.11.2007 kl. 02:10

18 Smámynd: Linda

það vill svo til að ég er það sem kallast ex-pat frá BNA og skil þá hugsjón sem er á bak við kúrekan í BNA, hinsvegar ætla ég að biðja þig Kristinn Haukur að blanda honum ekki þessa umræðu þar sem hann kemur ekki málinu við. 

Sæl Helga -þakka þér fyrir það hvenær má ég byrja. tíhi´.

Skúli - sammála þér þetta er merkilegur .........

Magnús Paul - þakka þér innlitið og munum að Ossi bin ladden byrjarði þetta helvíti á okkar nýju öld, og eins og mátti búast við fór Kúrekin til Írak til að klára það sem pabbi hafði ekki klárað, ég átti´von á því frá byrjun, þegsr jibbíkæjei var kosinn, Ossi var brúin sem tengdi A við B. Sem betur fer er BNA stjórn þannig byggð upp að þeir geta stoppað sinn herra þegar mælirinn er fullur (komin mjög nálægt því núna) enda lýðræði, slíkt getur engin stjórn í Mið-austur löndum nema Ísrael það er engin tilviljun. 

Linda, 19.11.2007 kl. 08:20

19 Smámynd: Linda

Kristinn Haukur, þessi þráður er ekki gerður til umræðu um Bush og hatrið þitt á honum, ég bið þig eina ferðina enn að láta slíkt vera ég ætla ekki aðgera lítið úr þinni skoðun er hún kemur þessum þræði ekkert við.

Hér er verið að ræða grein sem mbl kaus að fara ekki með allar staðreyndir eða bakgrunn, slík er til háborinnar skammar. 

Hér á þessu bloggi er oft rætt um ofbeldi gegn Krsitnum í heimi Íslams enda er ekki vanþörf á, þar sem fjölmiðlar skrifa um Íslam á beigðum hnjá og í ótta við afleiðingar ef þeir birta allan sannleikann.  Mæli með að þú farir að lesa Brussels Journal(til að byrja með)svo þú áttir þig á alvarleika málsins, kúrekin Bush er gæran sem felur úlfin.

Linda, 19.11.2007 kl. 09:51

20 identicon

Skúli hefur heimildir fyrir því, að 95 % af hryðjuverkum í dag séu framkvæmd af Islamistum .

Þar er allnokkur munur á því að fara í stríð við þjóð, eða sprengja upp almennings samgöngutæki, og eða veitingastaði .

Það er Islamistum að þakka, að ég get ekki lagt frá mér tösku á flugvelli, eða kallað á efir vinkonu minni sem heitir Aðalheiður (ALLA). Nei, kristinn H. það er vonlaust verk, og með öllu óþarft, að reyna verja Islamista eins og staðan er í dag . 

conwoy (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 10:30

21 Smámynd: Linda

Kristinn H.  ég ætla ekki að munnhöggvast við þig, bulli er aldrei svaranvert. Sá sem notar fjúkyrði til þess að fá orðum sínum framgegnt er því miður ekki svaranaverður. 

Linda, 19.11.2007 kl. 10:37

22 Smámynd: Linda

Kristinn ég ætla að biðja þig eina ferðina en að hætta þessum barnalega skætingi, það þjónar engum tilgangi að svara þér, enda hef ég bent á að umræðan er ekki um Bush, heldur um það sem var falið fyrir almenningi í opinberum fréttaflutningi, slíkt er til háborinnar skammar.  Ég þarf ekki að verja mig eða mín skrif fyrir þér eða neinum öðrum.  Ég bið þér blessunar og að þessi ófriður í þínu hjarta verður tekin frá þér, slíkt er erfitt að bera og gerir manni ljótan grikk líkamlega og andlega.

Linda, 19.11.2007 kl. 10:50

23 Smámynd: Linda

veistu Kristinn, ég veit eiginlega ekki hvað þér gengur til með stóryrðum þínum, enda er ekkert sannleikskorn í því sem þú segir, en oft þegar fólk syndir gegn straumi þá verða árekstrar það er gott að fólk í okkar landi þarf ekki að vera sammála til þess að eiga rétt á sómasamlegu lífi og friði. Ég vona að þú finnir þinn frið.

Linda, 19.11.2007 kl. 11:12

24 Smámynd: Linda

Kæri Kristinn, voðaleg biturð er þetta í orðum þínum, svona hlýtur að vera erfit að lifa, ég ætla ekki að munnhöggvast við þig eða þínar skoðannir, þú færð mig ekki til þess að rífast við þig. Friður sé með þér.

Linda, 19.11.2007 kl. 11:34

25 Smámynd: Linda

Þakka þér fyrir Skúli, ég veit einfaldlega ekki hvort Kristinn H. mun gera sér grein fyrir þessu og greinamun á hinum almenna Múslíma og Íslamsista, við kveðum ekki það sem er óþægilegt í kút, það þjónar engum tilgangi.  Fréttin er er yfirhylming og ekkert annað og um þá frétt var þessi færsla skrifuð, að sumir geta ekki áttað sig á slíku er merkilegt alveg hreint.

Linda, 19.11.2007 kl. 12:49

26 Smámynd: Linda

Það er gott að hafa sterka réttlætiskennd Kristinn en hún verður hverful ef hún beinist ekki að öllum. Kristinn, um hvað er þráðurinn?

Linda, 19.11.2007 kl. 13:25

27 Smámynd: Linda

Nei, þráðurinn er um að öll fréttin var ekki sögð. Efnið er óþægilegt og því var ekki hægt að gera fyllilega grein fyrir því, og þér hefur tekist að sanna nákvæmlega hvers vegna slíkt gerðist.

Þú er einn af mörgum ástæðum fyrir því sem ég kalla öfuga kúgun í nafni réttlætis, sem í raun vegur að málfrelsi og lýðræði. því miður er ekkert réttlátt í þínum málflutningi heldur hatur, ljótayrði, fjúkyrði og öfugöfgar. 

Linda, 19.11.2007 kl. 13:41

28 identicon

Það enginn að draga yfir það, að kristnir hafi ekki drepið og sprengt .

Vissulega eru margir íslamistar góðir og sanngjarnir .

En því miður fyrir þig,Kristinn H. þá lítur þetta mjög illa út fyrir Islamista í dag .  Þú minnir á níkótín sjúklinginn sem þykist aldrei taka eftir viðvöruninni á pakkanum, fyrr en hann verður sjálfur fyrir skaðanum .

conwoy (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 13:51

29 Smámynd: Linda

Kristinn ég vildi að þú hefðir brugðist öðruvísi við svari mínu kl 13:41, en þar sem brást við nákvæmlega eins og sönnum réttlátum öfgamanni þ.a.s. með því bregðast reiður við og fara ausa yfir fólkið úr skál öfgaréttlætis (réttlæti er dóno orð í þínu tilfelli) sem þú heldur að sé í lagi.  Því miður er slíkt ekki í lagi og ég mæli eindregið með að þú dragir þig í hlé frá þessari síðu, því ekki mun ég láta þig eða þinn munnsöfnuð kúga mína baráttu gegn öfgahópum sem berja niður konur og börn í þágu þeirra manna sem hafa komið á óorði á Múslíma almennt.  Ég berst með góðum hóp fólks eiga það sameiginlegt að vera Múslímar, Kristnir og lýðræðiselskandi persónur. 

Ég bið þér friðar og vona að líf þitt verði bjartara á morgun en það er í dag.

Linda, 19.11.2007 kl. 14:30

30 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Æi, hvað menn eins og Kristinn Haukur eiga nú bágt. Því ekki getur hann átt merkilegt líf þegar hann eyðir fleiri klukkutímum á síðum annarra með bull sem hann getur ekki rökstutt og yfirgengilegan dónaskap við fólk sem hann þekkir ekkert. Ef það kæmi ekki ómaklegu óorði á krakkana, þá myndi ég segja að hann væri barnalegur.

Linda mín, við öll hin vitum að þú ert sanntrúuð og afar vönduð manneskja og fráleitt að kalla þig öfgafulla. En það er sorglegt þegar maður sér fólk eins og ykkur, sem vinnið af heilindum fyrir velferð landsins okkar og Íslendinga, verða fyrir árásum og skítaregni frá mönnum eins og þessum. Skrif hans segja margfalt meira um hann sjálfan en þá sem hann reynir að úthúða.

Guð gefi ykkur góðan og fallegan dag elskurnar!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.11.2007 kl. 15:06

31 Smámynd: Linda

Kristinn, ég veit að þetta er þér torskilið, það er nægilega mikið trúuðu fólki sem berst gegn öfgatrú innan Kristinnar samfélaga t.d. Guðrún Sæm hér blogginu og Jóhann Helgason öll höfum við það sem er okkur hugleikið og það sem við viljum leggja áherslur á, en, ég kýs að tala um ofbeldi gegn Kristnum, konum og börnum, öfga Íslam og morðhugann sem erþar á ferð.  Ég hef enga áhuga á pólitík á ekki að þurfa að berjast í öllum hornum til þess að vera öllum þóknanleg

Önnur ástæða að ég tek á málefnum sem þessum er sú að fjölmiðlar einfaldlega þora ekki að skrifa um þessi mál, þeir hafa því miður lært af reynslu annar vestrænna samfélaga og vilja ekki fá yfir sig þjóðhefnd ef svo má að orði komast.

Þú breytir engu með heift þinni og mannvonsku og dónaskap, mér hefur verið ráðlagt að loka á þig  og mun gera það, þar sem þú hefur farið langt yfir öll velsæmdar mörk um mannleg samskipti og kurteisi.

Ég bið þér áfram friðar og vona að þú finnir lausn á þeim vanda sem hrjáir þig hver sem hann er.

Helga mín þakka þér fyrir stuðninginn ég veit eignlega ekki hvað ég hef gert á hlut Kristins, og í raun hefur hann komist upp með langt um meira en margur sem síðan voru settir í bann, ég íhuga nú alvarlega að skella lokun á hann.

Linda, 19.11.2007 kl. 15:57

32 Smámynd: Linda

Kristinn því miður þá hef ég ákveðið að setja þig í bann, þú hefur vegið að æru minni með ljótyrðum og hatrömum athugasemdum sem eiga engin rök við að styðjast, þeir sem þekkja mig vita að ég hef sýnt þér meiri þolinmæði og umburðalyndi en mér er vant þegar fólk hefur látið eins og þú.  þín skoðun fær að standa hér inni og verður ekki tekin út.

Linda, 19.11.2007 kl. 16:05

33 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Linda, ég setti þennan Kristin Hauk í bann hjá mér líka, það kemur ekki heilbrú út úr þessum manni. Eina sem hann kemur með eru svívirðulegar ásakanir og dónaskapur, hann rökstyður ekki nokkurn skapaðan hlut og er með sóðatal að auki!! Ég gat ekki liðið slíkt og er ekki vanur að beita ritskoðun, en þessi vesalingsmaður gekk hreint og beint fram af mér! Og styð ég þig heilshugar að setja hann í bann, því ef menn hafa ekkert viturlegt að segja, þá eiga þeir að halda kjafti!!

Ég vona innilega að Kristinn Haukur lesi þetta og fari að tala eins og maður, en ekki eins og skepna!

Við vitum hver þú ert og hvaðan þú kemur, það þarf ekki annað en að lesa skrif þín, og ekki þarf háagreinarvísitölu til þess að sjá hver er öfgamaðurinn í þessu.

Þú ert yndisleg Linda mín og full náðar og kærleika, það sjá allir sem lesa skrif þín og láta svona gerpi telja þér trú um annað.

Guð blessi þig systir !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.11.2007 kl. 16:48

34 Smámynd: Linda

Takk Haukur minn, fyrir stuðninginn, hann er mér dýrmæddur.  Ég vildi bara reyna að mæta honum þar sem hann var án þess að rífast slíkt er engum til sóma og fékk yfir mig ennþá meiri gusur óréttlætisins.

Ég reyni að ritskoða ekki, en honum ásamt 5 öðrum hefur tekist það sem fáum tekst og það er að fara í bann. Það þarf mikið til þess að slíkt komi fyrir hjá mér.

Linda, 19.11.2007 kl. 17:03

35 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekkert mál Linda mín, til þess eru vinir!

En þessi gaur sá fyrsti sem fer í ævilangt bann hjá mér og fagna ég mjög að sjá að Skúli er sömu skoðunnar og við um þennan ólukkupilt.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.11.2007 kl. 17:21

36 Smámynd: Linda

Þakka þér Skúli minn fyrir þinn dygga stuðning hann er mér ómetanlegur. 

Anna, Halla, Bryndís, Helga,Birna, Conway og Mofi vil ég líka þakka ykkur þann stuðning sem í ykkur orðu fellst. Knús til allra.

Linda, 19.11.2007 kl. 18:31

37 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég held að Kristinn Haukur ætti að líta sér nær og fara varlega í að ásaka fólk um árásir á múslíma,hann áttar sig greinilega ekki eða vill ekki skilja um hvað þessi færsla er,vissulega er Bush glæpamaður en það er bara ekki til umræðu í þessu bloggi og ég myndi mæla með því Linda að eyða commentum út sem innihalda skítkast gegn þér og þinni persónu.

Hafðu þökk fyrir,og saman stöndum við í þessu.-Pax Vobis-GUÐ blessi þig.

Magnús Paul Korntop, 20.11.2007 kl. 23:21

38 Smámynd: Linda

sæll Magnús og takk fyrir innlitið, ég hef ákveðið að athugasemdir Kristins fái að standa, þær dæma hann sjálfan frekar en mig, en frekari athugasemdir af þessu tagi verða fjarlægðar og viðkomandi settur í bann í vissan tíma, Það sem er skondið við þetta að illskan í þeim sem hafa skrifað hér gegn þessum þræði hafa farið langt út fyrir efni þráðsins, auk þess hafa þeir ekki lesið það sem ég segi í athugasemd "Óháð trú" ath  númer 2.

Það er hinsvegar alveg rétt að ég tala gegn Íslamistum eða Íslamisma, þeir sem ekki sjá muninn á Íslamisma og hinum almenna Múslíma sem stundar Íslam er ekki viðbjargandi, það er svo blint af eigin ágæti og vanskilningi  að það lætur ofsa sinn vaða yfir alla þá sem þora að skrifa um þessa óprúttnu aðila og gera sér ekki grein fyrir því að þeir í raun mótmæla baráttu hinna almennu Múslíma gegn öfgum í sínum samfélögum sem eru í Evrópu og jú í löndum Íslams.

Ekki ætla ég að gera út á siðferði viðkomandi, menntun eða pólitíska skoðun, hvað þá munnhöggvast við þá, ég get ekkert gert að því að þeir sjá ekki um hvað málið snýst, slíkt verða þeir því að læra sínum eigin forsendum.

Ég mun standa vörð um hvern þann sem elskar frelsi, málfrelsi, trúfrelsi, slík réttindi eru gjöf og ekki sjálfsagður hlutur, sá aðili sem ætlar að stela þessu frá mínu samfélagi fær ekki frið fyrir minni skoðun bara af því þeim þykir hún ekki passa inn í sítt samfélags hugsjón geta bara átt sig, það sem mér þykir ógnvænlegt er þegar þessir aðilar skrifa um mitt hatur og svo er hatrið í þeirra eigin skrifum nánast áþreifanlegt.  Nei ágætu landar ég Hata ekki Múslíma, frekar en ég hata mína eigin fjölskyldu, ég hata það sem 'Íslamistar eru að gera, þá sem stunda Íslamisma, því þeir tortíma öllu frelsi þar sem þeir komast að.

Linda, 21.11.2007 kl. 10:52

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband