Þau þjást sakir trúar á Jesú..

Hversu megnug væri ég við þessar aðstæður?  Hversu megnug/ur værir þú við þessar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Þessar fréttir passa alveg við annað sem að hefur verið upplýst um aðstæður ofsóttra kristinna. Það er löngu kominn tími til þess að við Íslendingar tökum afstöðu fyrir trúsystkini okkar. það er nú alltaf jafnmerkilegt hvað svonefndar "fréttstofur"á Íslandi  leiða þessi mál gjörsamlega hjá sér. Get ég fengið þetta myndband á síðuna mína Linda? hvernig geri ég?

Guðrún Sæmundsdóttir, 12.9.2007 kl. 10:35

2 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Guð blessi  fólkið og veiti því styrk..

Guðni Már Henningsson, 12.9.2007 kl. 12:34

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Úff ég fékk bara hreinlega sting í hjarta mitt við að horfa á þetta,og til að vera heiðarlegur reiddist ég líka.Þetta eru bara sorglegar staðreyndir og ég finn hversu vanmáttugur ég er varðandi trúsystkyn mín víða um heim,mér er alls ekki sama um þetta fólk og það er gott segir mér eitthvað um hvaða tilfinningar ég hef varðandi valdníðslu og yfirgang kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 12.9.2007 kl. 17:37

4 Smámynd: halkatla

þetta er rosalega áhrifamikið

mannleg illska er víst ómælanleg 

halkatla, 12.9.2007 kl. 18:49

5 Smámynd: Friðrik Páll Friðriksson

Þetta er hræðilegt! Maður vissi af svona, en ekki í þessum mæli og er raunar sama hvaða mæli þetta er! Maður býður alltaf eftir því að þetta muni eiga sér stað hér á landi og að nokkru leiti er það að ske hérna, en það sem þetta fólk þarf að ganga í gegnum er bara hrillingur. Manni verður hugsað til lærisveinanna sem allir dóu, nema tveir, píslarvætta dauða og þurftu að þola miklar þjáningar og harðræði, en þó neituðu eigi Guði sínum. Bænir mínar munu vera með þessu fólki, hvar sem það er statt og bið ég fyrir styrk að vér neitum eigi Frelsara vorum. Amen.

Friðrik Páll Friðriksson, 13.9.2007 kl. 02:38

6 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Sæl Linda. Þar sem ég er í vinnunin gat ég ekki klárað á horfa, enda farið að sortna um augun.  Get ekki lýst því hve mér þykir þetta skelfilegt.

Bryndís Böðvarsdóttir, 13.9.2007 kl. 19:45

7 identicon

Hrikalegt að sjá.Ekki er sagt frá þessu í fréttunum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 10:25

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég gat ekki klárað að horfa á þetta ... ég segi bara eins og Erlingur:

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.9.2007 kl. 15:50

9 Smámynd: Linda

Sælt veri fólkið, já þetta er hræðilegt að horfa á, og lágmark að við gerum það, því ekki komast trúbærður okkar undan þeim skelfingum sem herjar á þá út um allan heim.  Fréttirnar tala sjálfsagt um þetta einhvern tímanna, enn ef trúarbrögð eru annars vegar þá er aðallega talað um þjáningu Múslíma, það er greinilega ekki hægt að tala um Kristna nema auðvitað þegar það kemur að kaupa þá lygi sem kallar sig LRA, enn það er annað umræðu efni.

Málið er ekki flókið trúbærður okkar eru myrtir í heimalöndum sínum sakir trúar á Jesú, það er tímaspursmál hversu langt það er í að slíkt komi fyrir okkur hér á Evrópu löndum, er ég með hræðsluáróður, nei alls ekki, ég hef lesið fréttir af nauðgunum og barsmíðum í Evrópu vegna þess að við erum móðgandi fyrir velsæmd öfga Íslams, við megum ekki hlaupa í felur og neita að horfast í augu við þetta.

Guð blessi ykkur og varðveit, ég þakka stuðningin.

Linda, 14.9.2007 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband