Krossferðirnar næsta færsla

Nokkrum árum eftir að Múhamad lést var byrjað að ráðast á Evrópu, vitað er að fylgjendur Muhamads réðust gegn Eyjunni Sikiley í kring um 652.  Þó er það ekki fyrir enn 200 árum seinn seinna sem  þeim tókst að hertaka eyna réðu þar ríkjum í  75 ár og hrelltu íbúa 2 aldir sem voru atburðaríkar og skelfilegar við eyjaskeggja, fjöldamorð var framið í bænum Castrogiovanni þar létu 8.000 kristnir einstaklingar lífið.  1084, eða 10 árum áður enn fyrsta Krossferðin leit dagsins ljós, réðust Múslímar aftur inn á Sikiley, þar sem þeir brendu Kirkjur í Reggio, hnepptu munka í þrælahald og nauðguðu nunnum.

Tíminn sem fór í krossferðirnar  spannaði vissulega nokkrar aldir, hinsvegar voru þetta ekki nema 20 ár í allt ef við tökum tölurnar saman. (Krossferðirnar voru semsagt frá 1098 -1099, 1146-1148, 1188-1192, 1201-1204, 1218-1221, 1228-1229 og 1248-1250)

Hér eru ágætis samantektir um innrásir og hernað gegn Evrópu  Múslímar hafa vissulega ekki setið aðgerðalausir og saklausir í gegnum aldirnar. 

Hér má hlusta og lesa um nýjan fræðslu þátt  um Íslam not a peacefull religion..

Ath. Þessi þráður er ekki gerður til þess að réttlæta eitt eða annað sem átti sér stað á sögulegu tímum, heldur einungis að benda fólki á að það þurfi ekki að sitja undir endalausum ásökunum um krossferðirnar, því miður þá var  Íslam skæður og skelfilegur skaðvaldur í gegnum um sögu Evrópu eins og sagan ber vitni um.  Ég er ekki með þessu að segja að Evrópa hafi ekki átt sína sóða sögu í nafni trúarinnar líka, enda væri slíkt fáránlegt, heldur er ég einungis að leiðrétta vissan áróður sem Kristnir og Kristin samfélög þurfa að sitja undir þegar óprúttnir aðilar innan Íslams fara á bak áróðursskepnunnar sem sem öfga Íslam spinnir fyrir hina auðtrúaðu í samfélagi Pólitísksrétttrúnaðs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

gott að ég er ekki að vísa fólki hingað fyrir ekki neitt

ég veit mjög lítið um aðdraganda krossferðanna, einhverrahlutavegna er oftast hlaupið yfir þann hluta málsins þegar þetta er rætt eða kennt í skólum, skrítið, en þó ekki. Takk fyrir þetta Linda.

halkatla, 6.9.2007 kl. 18:21

2 Smámynd: Linda

Tíhí, já það er eins gott, maður gerir sitt besta að halda utan um þetta, það er svo margt sem mig langar að skrifa um enn ég held að það kæmist ekki í gegn um ritskoðun því það er svo skelfilegar sögur  að berast úr heimi öfga manna inna Íslams gegn öðrum trúarhópum ekki bara kristnum, þó ég taka það aðallega fyrir hér á minni síðu.

Krossferðirnar eru merkilegar, þó ekki síst vegna ranghugmynda og rangtúlkunar.  Íslam hefur í raun verið meira og minna í stríði við okkar heim í yfir 1350 ár, enn krossfarirnar 20 ár, þetta er athyglisverð íhugun.  Ég gerði mér aldeilis ekki grein fyrir þessi fyrr enn ég fór að skoða þetta nánar.

Linda, 6.9.2007 kl. 18:30

3 Smámynd: Linda

Þarna hefði ég mátt vanda mig betur á athugasemdinni, svona er þetta þegar Pippinn langar út, og vanda mig ekki..þetta skilst samt vona ég..

Linda, 6.9.2007 kl. 18:32

4 Smámynd: Linda

ég hef nánast engar reglur um bloggið mitt, nema eitt, félagar vantrú!  þeir eru einfaldlega ekki velkomnir hér.  Hroki og yfirgangur er óþolandi.  Einn þeirra fékk að skilja eftir eina færslu, hann kaus að fara út í persónu árásir.  Mér er alveg sama hver þessi aðili er, hvað hann gerir eða hvað hann telur að hann hafi að segja, hér fær hann ekki að tíunda það.  Góðar stundir.

Linda, 6.9.2007 kl. 21:09

5 Smámynd: Linda

Ef þú vilt ræða við Brynjólf þá máttu það mín vegna og ég skal senda þér hana á meili, enn ég líð ekki útúrsnúninga eins og hann kemur með. Hann er gjörsamlega að reyna misskilja ásetning minn með þessum færslum og ég nenni ekki að standa í þrasi.  Láttu mig vita og ég finn hana aftur.

Linda, 6.9.2007 kl. 21:33

6 Smámynd: Linda

Þar sem Skúli er búin að svara Brynjólfi, þá ætla ég að setja afrit af færslunni hans hér inn, þetta er fullkomið dæmi um að trölla yfir umræðu, sjálfskipaður dómari sem eigin ágæti flæðir yfir í hverju einasta orði sem er skrifað af hans hálfur.  þessi aðili er í banni á þessari síðu, hann getur vælt um það á síðu .....is mér gæti ekki verið meira sama um hvað þeim finnst.  Þar sem hann getur ekki svarað hér lengur, er best að við látum öllum andsvörum í hans garð vera.

"

Sæl Linda

Ég skil ekki alveg hvað þér gengur til með þessum færslum, þrátt fyrir bláa letrið hér að ofan. Þó ég sé ekki sagnfræðingur þá hef ég mikinn áhuga á sög almennt og hef nýlega lesið mjög góða bók eftir góðan sagnfræðing um fyrstu krossferðina og þar gekk mönnum ekkert gott til.

Urban II páfi hratt krossferðinni af stað með ræðu þar sem hann hreinlega laug upp á múslíma alls kyns ófögnuði, síðan fara menn myrðandi, rænandi og ruplandi um héruð og þykjast góðir fyrir vikið af því að þeir séu að vinna guðs verk. Hvar stendur í biblíunni að kristnir eigi að stjórna Jerúsalem?

Helsti munurinn á kristni og íslam hvað varðar ofbeldi gagnvart "hinu" liðinu er að Múhameð tekur sérstaklega fram að kristnir séu í lagi, en kristnir hugsuðir hafa sérstaklega tekið fram að múslímar séu ekki í lagi. Þannig að fræðilegi eða trúarlegi grunnurinn er mannúðlegri hjá múslímum.

Umsátrið um Enna (kastalinn Enna = castrum Hanni = Castrogiovanni) endaði sjálfsagt með blóðbaði íbúa. Það var til siðs á þessum tíma ef íbúar streittust á móti að drepa þá alla ef borgin náðist. Þetta gerðu kristnir gegn kristnum, múslímar gegn múslímum og kristnir gegn múslímum (sbr. Jerúsalem) og múslímar gegn kristnum - en ekki í Jerúsalem, ekki í Konstanínópel. Er þetta eina dæmið sem þú fannst?

Það er barnalegt að halda að múslímar séu verri eða betri en annað fólk og greinilegt í dag um Mið-Austurlönd að illa innrætt fólk notar sér trúgirni einfeldninga til að fremja ódæðisverk. Þeir hefðu gert það alveg eins þótt þeir hefðu verið kristnir.

Mér sýnist þér ganga einmitt þetta til, Linda. Þú ert að reyna að réttlæta ofbeldi gagnvart múslímum með því að benda á ofbeldi sem múslímar hafa framið. Þú og Skúli sálufélagi þinn eruð sammála í þessu.  

Þið ættuð að skammast ykkar.

Kveðja

Brynjólfur"

Linda, 6.9.2007 kl. 21:40

7 Smámynd: Linda

Ég skammast mín ekki neitt fyrir að segja sannleikann, ég mundi frekar skammast mín fyrir að þegja yfir honum.  Sammastu þín fyrir að reyna gera lítið úr honum.

Linda, 6.9.2007 kl. 21:52

8 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Það er bara ein leið fær: banna öll trúarbrögð. Þau eru eitur sem breyta jafnvel greindasta fólki í fífl.

Elías Halldór Ágústsson, 6.9.2007 kl. 23:50

9 identicon

Komið þið sæl !

Linda ! Dáist; að vel unnum sögulegum útskýringum þínum, á sögu krossferðanna, og ábendingum þínum, um nauðsyn þeirra, á sinni tíð. 

Tek undir, með þeim Skúla og Önnu Karenu. Átta mig ekki á, hvaðan úr fjandanum Brynjólfur er sprottinn, hann hefði átt að geta þess, að Jerúsalem hefði átt að vera, undir samstjórn Rétttrúnaðarkirkjunnar og Gyðinga, hin farsælasta lausn, að minni hyggju. Dreg ekki í efa, að Brynjólfur sé nokkuð skýr í hugsun, fer samt allt of geyst, í ályktunum; en...... sé ekki, að þú; Linda, sért neitt sérstaklega, að hvetja til drápa, drápanna vegna, miklu fremur skírskotar þú, til hinnar illu kenningar, hverri Múhameð og hans nótar hleyptu af stokkunum, á 7. öld. Kristnir menn hlutu, að grípa til gagnárása; með tilliti til yfirgangs Múhameðskra, á fyrri hluta miðalda.

Með beztu kveðjum / Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 01:55

10 Smámynd: Linda

Takk fyrir stuðninginn Óskar, ég met það mikils, enda ertu óhræddur við að segja skoðun þína á þessum málum.  Góðar stundir.

Linda, 7.9.2007 kl. 15:47

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Linda mín, þó ég kommenti ekki oft þá les ég bloggið þitt reglulega og hef bæði gagn og gaman af. Ábending þín um Kastljósþáttinn um daginn varð td til þess að ég náði honum á netinu, en hefði misst af honum annars.

Láttu leiðindalúðana ekki pirra þig né draga úr því að þú segir skoðun þína á netinu. Ég viðurkenni alveg að það fer oft óstjórnlega í pirringinn á mér þegar óskráðir kommentarar koma með sín aulakomment í skjóli myrkurs. Mér hefur vegnast best á að spæla þá burt ef ég hef nennt því, en annars bara ignora þá.

Þú ert flott! 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2007 kl. 00:16

12 Smámynd: Linda

Takk Helga mín, það gleður mig að þú hafir gaman af því sem ég pota hér inn   Ég vildi að ég gæti vera að láta þessa aðila pirra mínu síðustu, enn ég fæ bara ekki skilið, ekki fer ég á síður þeirra og þrasa, dettur það ekki til hugar.   Anna K. er mín hetja, hún er svo dugleg að pota til baka hehe, enda er hún ein af mínum hetjum sem og aðrir sem ég hef dálæti af.  Gott að þú náðir þættinum, ertu búin að kíkja á síðuna hjá "hægrisveiflunni" hann er með frábært myndband sem heitir litla Moroco, merkilegt alveg.  

Guð blessi þig og þína.   

Linda, 8.9.2007 kl. 03:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband