ég hef ekki orðið var við neitt bögg

enda tími ég ekki að borga þetta ránsfé sem þeir innheimta fyrir dagsrá sína.  Nú svo er maður vitanlega súr yfir því að Sirkus er ekki lengur í opinni dagskrá.  Svo mér er slétt sama að einhver sé að gera þeim lífið leitt, enn græðgin þar á bæ  er til háborinnar skammar. 

Hvernig er með svona gervihnatta diska? Eru þeir ekki rosalega fyrirferða miklir, og hverju nær maður með þessu dóti.  Ef einhver veit sem les þessa færslu endilega kynnið mér dæmið.


mbl.is Óleyfilegar útsendingar trufla tíðnisvið Digital Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

mæli með diskunum, þú getur beint þessu eftir því hverju þú vilt ná, jafnvel arabaútsendingum en mæli með því að beina að astra gervihnettinum fyrir UKsvo getur þú beint að Thor gervihnettinum fyrir skandinavísku stöðvarnar.  Eico er að selja og þjónusta diskana og þeir eru til í einhverjum stærðum.

Guðrún Sæmundsdóttir, 28.7.2007 kl. 22:16

2 Smámynd: Linda

Takk Guðrún, ég ætla að athuga þetta, það væri gaman að hafa Sky movies og sky prime eða hvað sem það nú heitir.

Linda, 28.7.2007 kl. 22:48

3 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Mæli með sjónvarpslausu heimili. Við horfum sjaldan á sjónvarp, nema þegar okkur finnst eitthvað skemmtilegt vera í imbanum og svo fréttir. Þegar við horfum ekki á sjónvarp þá opnast heill heimur af athöfnum sem maður getur frítt valið úr.

Gangið á Guðs vegum. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 28.7.2007 kl. 22:53

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl Linda ég mæli með adsl lyklinum hjá símanum,mesta þarfaþing ég er búinn að hafa svoleiðs um tíma fullt af fríu barnaefni videoleigja heima í stofu og svo er hægt að fá sér áskrift af mismunandi pökkum fyrir sanngjarnt verð.Til dæmis history channel animal channel Discovery Channel svo eitthvað sé nefnt og þar er mikinn fróðleik að finna oft á tíðum.Eigðu góða helgi Linda þinn bróðir í trú Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 29.7.2007 kl. 00:15

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Tek undir með Gurúnu, við skulum finna svona disk handa þér Linda, ég skal svo tengja hann fyrir þig. Það er hægt að fá mjög ódýra diska sem afkasta þó nokkru. Auk þess fæðu fleiri hundruðir sjónvarpssöðva sem nást í opinni dagskrá.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.7.2007 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband