Treysta þeim sem hóta að eyða heilu ríki

  ég skal treysta Íran um leið og Negrar treysta kluxunum. Eða þegar Gyðingar treysta ný nasistum.  Ég skal treysta Aröbum um leið og þeir hætta að grýta Konur í nafni trúarinnar, ég skal treysta Aröbum um leið og Kristnir fá að stunda sínar kirkjur í löndum þeirra, ég skal treysta aröbum bara um leið og þeir hafa áunnið sér traustið.
mbl.is Sarkozy hvetur Vesturlönd til að treysta Arabaríkjunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Þetta er vissulega furðuleg yfirlýsing hjá manninum, ég veit ekki hvort að maður eigi að vorkenna honum eða dást af bjartsýni hans.  Enn Arabaríkin eru eins og staðan er í dag í mannréttinda málum engan vegin traustsins verð. 

Linda, 26.7.2007 kl. 23:49

2 Smámynd: Linda

Ætli það sé bara ekki komin tími til þess að finna aðra lausnir, svo að við gætum hætt að var þrælar olíunnar og kjarnaorku.  Þessi ríki sjá sólina nánast á hverjum deigi, sólarorkan getur séð fyrir orkunni, vindorka er líka mjög hentug.  Kjarnaorka er hentug, enn hún er líka hættuleg, sjáðu hvað skeði í Japan fyrir hvað viku síðan rúmlega. 

Þeir hafa ekkert með kjarnaorku að gera.  Ekki frekar enn restin af heiminum. Svona lagað er auðveldlega misnotað og það þarf ekki mikið til að stórslys geta orðið..

Linda, 27.7.2007 kl. 11:58

3 Smámynd: Sema Erla Serdar

Finnst þér í lagi að nota þetta orð N***** um litað fólk?

Sema Erla Serdar, 27.7.2007 kl. 20:54

4 Smámynd: Linda

Negri er orð sem kemur af orðinu Negro (latneskt orð)sem þýðir svartur, og hefur ekkert með rasisma að gera, hefði ég notað orði surtur eða Niggari hefðir þú getað verið með réttláta athugasemd. Ég þarf að segja móðir Guðbarna minna að ég hafi verið ásökum um að nota rasista orð heheh hún á eftir að hlægja sig vitlausa, notabeni, Guðbörnin mín eru svört, ekki að þér komi það neitt við.

Ef þú hefur raunverulega athugasemd við þess grein láttu hana koma.  Ekki gera búa til ljóta athugsemd um orð sem þú greinilega veist ekki hvað þýðir.

Linda, 27.7.2007 kl. 22:05

5 Smámynd: Sema Erla Serdar

Nei þetta var einungis spurning hjá mér Linda. Enda kom spurningarmerki á eftir því sem ég sagði. Minntist ekki orði á rasisma eða þess háttar.

Ég nefninlega er ekki viss. Finnst eitthvað óheillandi við þetta orð en veit svei mér ekki hvort það er móðgandi eða ekki.

Þess vegna var ég að spyrja mjög einfaldrar spurningar, og setti stjörnur í staðinn fyrir orðið, ef svo væri að það sé móðgandi. 

Sema Erla Serdar, 27.7.2007 kl. 23:13

6 Smámynd: Sema Erla Serdar

Finnst eins og mismunandi skoðanir séu á meiningu þessa orðs, en margir telja að ég haldi að það sé niðrandi.

Hljómar svolítið þannig, eða hvað? 

Sema Erla Serdar, 27.7.2007 kl. 23:18

7 Smámynd: Sema Erla Serdar

margir telja (held ég) að það sé niðrandi..

fannst hitt hljóma eitthvað skringilega...

Skal hætta núna þessari athugasemda runu hér, 3 í röð..

Sema Erla Serdar, 27.7.2007 kl. 23:27

8 Smámynd: Linda

Oh Sema, nú verður þú að fyrirgefa mér að hafa lesið of mikið úr orðunum þínum Orðið "negri" er bara íslenskun á latneska orðinu "negro" eins og ég skrifaði áður.  Er það notað niðrandi? Ég vona ekki því þetta þýðir bara svartur. Þetta er mjög gott orð, enn úr því var skapað niðrandi orð sem ég ætla ekki að skrifa aftur. Ég hef aldrei litið á þetta orð sem niðrandi,  þó skil ég af hverju fólk mundi vera í vafa þar sem orðinu hefur verið rústað af rasistum sem breyttu því í  "ógeðslega N orðið".   Enn negri í sjálfu sér er blásaklaust.  Allavega nota ég það ekki í niðrandi merkingu og ég þekki ekki fólk sem mundi nota það þannig.

Þó er eitt sem mér var að detta í hug....ef svertingi heyrði mig nota orðið negri mundi hann heyra sem ég væri að segja "n" orðið..shoot, það væri ekki kewl.  Það væri alveg gild ástæða fyrir að nota það ekki í töluðu máli...

G.B.Þ

Linda.

Linda, 27.7.2007 kl. 23:35

9 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ekkert mál

En þetta er einmitt svipað og ég var að hugsa, að þessi orð eru ansi lík, því hljóma þau bæði ansi niðrandi, því miður.

Kveðja. 

Sema Erla Serdar, 27.7.2007 kl. 23:48

10 Smámynd: Linda

Já,  það er mikið til í því, enn þó eitthvað hljómi þá þýðir það ekki endilega að svo sé.  Ég held að svertingi gæti best svarað þessu, hvað heyrir hann þegar við notum orðið negri í töluðu máli?  Enn, ég nota það aldrei niðrandi og ég er nú svo bjartsýn að ég held að flestir noti það ekki til þess að vera niðrandi

Linda, 28.7.2007 kl. 00:07

11 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég vona ekki

Sema Erla Serdar, 28.7.2007 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband