Brians síða - hér tek ég smá skref til hliðar - (spádómur um Ísland?)

frá því efni sem ég skrifa iðulega um.  þessi síða www.briansdreams.com er öllu jafnan ekki eitthvað sem ég mundi mæla með, þar sem ég trúi venjulega ekki svona löguðu,(kukli) enn þar sem ég er afskaplega ber dreymin þá varð ég forvitin um einn spádóminn sem kemur úr draumi Brians sem hann skrifar upp meðan hann dreymir.  Þessi spádómsdraumur er um Ísland.  Góða skemmtun. Sigið bendlinum á myndina og þá sjáið þið hana í fullri stærð.

JULY233See if this dream has come true yet   Submit information for this dream

"Iceland volcano forms overnight -- 7 gas will kill -- 2663147"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Er þetta það eina sem stóð? Ekkert annað? Þannig að þegar þetta gerist (ef svo óheppilega vildi til) þá er enginn eftir til þess að segja honum frá því...  

Well, það er nú ekki erfitt fyrir fólk að koma með svona spádóm, því Ísland er jú hálfgert eldfjall og fyrir erlendum einstaklingi, kann það að virðast hættulegra en það er....

Bryndís Böðvarsdóttir, 17.7.2007 kl. 12:56

2 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Mun fremur velja að treysta draumunum þínum t.d. um sveltandi fugla (þegar kalt sumar kemur) og litríka kanarífulge (þegar gott sumar kemur).

Bryndís Böðvarsdóttir, 17.7.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: Linda

Já þetta er eina sem stóð. Því miður, maður hefði helst viljað dagstenginu enn maður fær ekki allt sem maður vill.

Linda, 17.7.2007 kl. 13:40

4 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

en hvaða dagsetning er þarna 7/9/07? ég er líka mjög berdreymin sniðugt með fuglana. ég var líka búin að finna á mér gott sumar Gaman að þessu! En tek undir orð Bryndísar, í þessu máli. 

Guðrún Sæmundsdóttir, 17.7.2007 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband