Já það er mikið um að vera hjá Íslamistum

á mbl.is taldi ég 10 greinar um fréttir sem tengdist þessum brjálæðingum flestar í dag.  Ég fæ það ekki skilið hvernig fólk getur neitað því að Íslandi gæti stafað hætta af öfgamönnum, þegar einn hringdi frá íslandi í síðustu viku!.  

Enn auðvitað þurfum við ekki að hafa áhyggjur,  vegna þess eins að við erum íslendingar og við erum"best í heimi"Sick.  Eitt svona í lokinn það skiptir nákvæmlega engu máli hvort þú sért Kristinn eða trúlaus eða v. grænn sem styður Palestínu,  fyrir öfga mönnum ertu einfaldlega Kafír og það,  mínu ágætu landar sem eru  meðlimir pólitísks rétttrúnaðs gerir ykkur óvini íslam.

Mæli með að þið lesið 2 síðustu blogg færslur mínar hvernig komið er fyrir kristnum í þjóðfélagi Íslams. 

 


mbl.is Erlendir vígamenn sagðir stjórna aðgerðum í Rauðu moskunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: el-Toro

sæl Linda,  í þessum stutta pistli þínum er eitt og annað sem vert er að taka alvarlega.  t.d. þessi blessaði hugsunarháttur okkar íslendinga er einstakur.  það gerist ekkert fyrir okkur ;).  ég held að þessi hugsunarháttur stafi aðalagega af áhugaleisi okkar á hvað er að gerast í heiminum.  svo annað sem vert er fyrir fólk að taka alvarlega, að það er alveg hárrétt hjá þér að það skiptir engu máli fyrir hryðjuverkamenn hvort þú sért kristinn, búddismi eða múslimi.  þú ert aldrei hultur gegn hryðjuverkamönnum sökum trúar.  og það sem meira er, múslimar eru í meiri hættu í evrópu fyrir að lenda í hryðjuverkum.  ástæðan er sú að hryðjuverkamenn sem rembast eins og rjúpan á staurnum að berja öfgahyggju islams inn í hausa saklausra múslima, vilja alls ekki að múslimar búsettir í evrópu tilheiri samfélagi evrópubúa.  þeir gera allt í þeirra valdi til að fá okkur evrópubúa til að útskúfa múslimum úr samfélagi okkar.  þetta er staðreind sem jafnvel vinur minn Skúli getur ekki neitað ;). 

En Linda, mér finnst ákaflega leiðinlegt að lesa um að fólk sem hefur fyrir því að blogga um þessi mál og hafa lesið sér til um slík mál sem við erum að tala um hérna, skuli halda því fram að einhver þjóðfélagshópur verði óvinur íslam.  íslam er trúarbragð eins og kristni.  Skúli getur heldur ekki skilið þessa staðreind.  þjóðfélagshópar ýmsir geta hinsvegar orðið óvinir hryðjuverkamanna. 

el-Toro, 8.7.2007 kl. 23:40

2 Smámynd: Linda

Sæll Svavar og þakka þér innilitið, maður verður var við það að ef maður skrifar gegn Íslamistum þá er fólk ekki að gera sér grein fyrir þeim mismun sem er á milli Íslamista og Múslima almennt. þá koma út orðahótanir eins og rasisti og fordómar í garð skrifenda sem er oftast  vanskilningur lesenda á efninu. 

Það er rétt að hófsamir Múslímar eiga undir höggi að sækja og þeir sem þora að  segja eða setja út á öfga menn fá "Fatwa" dóm yfir sig. Málið er flókið og vant með farið, við erum hinsvegar ekki bættari fyrir það að neita að horfast í augum við staðreyndir sem hvíla á heiminum í dag að Íslamistar eru að ógna við heimsöryggi sem þeir berjast við,  með microwarefare eða smá stríðum saman ber og hryðjuverk.

Ég læt Skúla vin minn svara fyrir sig, enn það má engan vegin misskilja vinnu hans í þágu þess að upplýsa fólk um Qur'an og önnur skrifa sem tengjast þessu riti, séu gerð til þess að fólk læri að vera óvinir múslíma, heldur er þetta til þess að fólk átti sig á að hér er um að ræða pólitískt trúarbragð sem Íslamistar nota bókstaflega til þess að vinna öðum innan íslams og restina heimsbyggðinni mein.  Enn og aftur takk fyrr málefnalega athugasemd. 

Skúli, ég þakka þér ávalt vinskapinn og stuðninginn.

Linda, 9.7.2007 kl. 00:20

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hér kemur málið í hnotskurn, eins og skýringamynd við það sem við höfum verið að segja, en fáir hafa trúað: http://video.google.com/videoplay?docid=2668560761490749816&q=undercover+mosque&total=101&start=0&num=10&so=0&type=search&plindex=0

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.7.2007 kl. 02:39

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl Linda ertu viss um að þú viljir vera bloggvinur minn?Ég er nú bara sagður hættulegur fyrir að trúa því sem og ég trúi.Það er nú bara svo með mig ég trúi svosem ekkert ég veit.Og kannski eins og þú skynjar þá er það svo einn daginn mun koma upp sú staða að það verða Kristnir á móti rest,og þó við höfum engan her hér á Íslandi skulum við ekki halda að þar með séum við stikkfrí.

En ég er nú eiginlega hættur að spá meir um þetta enda vilja engir vita hvað er framundan svo best er að þegja bara og bíða,og það er einmitt það sem ég og mun gera,svo fer ég á stað þegar minn tími kemur.

Eigðu góða daga og megi Jesú yfir þér og þínum vaka kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 9.7.2007 kl. 07:41

5 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Skúli! það skiptir þig engu máli er það að mennirnir sem ,,vældu" voru saklausir lokaðir inni i Guantanamo?

Þórdís Bára Hannesdóttir, 9.7.2007 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband