Tók nokkrar myndir af blómum sem vaxa hér í RVK.

Mig vantar nöfn á þau, er einhver sem veit hvað þessar plöntur heita?

P6150195P6150188P6150185

 

P6150193

 

blómin til hægri eru Hrafnklukka, koma í hvítuum lit, ljós liluðum og dökk liluðum.  Hvíta blómið til vinstri heitir Silfur sóley og er garð afbrigði sem er farið að að breiða úr sér. Og kúla bólmið veit því miður ekki hvað það heitir, er annað Garðblóm sem er farið að breiða úr sér. Með því að smella á myndirnar sjáið þið blómin betur.

Uppfært 20 júní ´07


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Ok, búin að fá að vita, nokkur nöfn, neðsta blómið er hrafnaklukka og er mjög algeng hér á landi.

Hvíta blómið sem er eins og smá rós nema með fleiri laufum, er garð-afbrigði af silfursóley og er ekki Íslensk júrt, viðrist hafa breytt úr sér á þeim stað sem ég fann hana..spennó

Gulu blómin sem eru á eins og litlir lúðar, er garðblóm sem hefur náð að sjálfsá sér og ég hef því miður ekki fengið nafn á það.

Efsta blómið, líkist hrafnklukku enn það er ekki alveg eins, bæði litur og og hvernig það vex.

Linda, 16.6.2007 kl. 23:43

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

hvíta blómið er kallað silfurhnappur. það vex í mínum garði

Guðrún Sæmundsdóttir, 16.6.2007 kl. 23:48

3 Smámynd: Linda

Enn æði þá veit ég það, þúsund þakkir, ertu að tala um hvíta blómið sem er eins og rós?

Linda, 16.6.2007 kl. 23:51

4 Smámynd: Linda

um enn samkvæmt flóru Íslands vefnum þá er þetta silfurhnappur, kíktu á þenna hlekk " http://www.floraislands.is/blomaval.htm þannig að hvíta blómið mitt getur ekki verið silfurhnappur..sjáu þessa mynd af blóminu sem þú talar um...

Linda, 16.6.2007 kl. 23:57

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

tja núna fórstu alveg með mig er ekkert alltof góð í nöfnum nema að það séu þekktar lækningajurtir

Guðrún Sæmundsdóttir, 17.6.2007 kl. 13:15

6 Smámynd: Linda

heheh ekkert mál. Komst að því að efsta blómið er líka Hrafnklukka og það blóm getur verið hvítt, ljós lilað og dökk lilað.  Veit ekki ennþá hvað Gula blómið er..  Ætla að kíkja í Elliðaárdal og sjá hvort að ég finni Tísfjólu og eða þrenningarfjólu..veit það er bara svo gaman að sjá öll blómin sem eru til í Islenskri náttúru.

Linda, 17.6.2007 kl. 13:40

7 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Vá!  þetta er skemmtilegt.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 18.6.2007 kl. 10:53

8 Smámynd: Linda

Jæja, ég er nokkuð viss, þó ekki 100% enn mig grunar að blómið sem er neðst með littlu gulu lúðrablómunum er Aronsvöndur "Erysimum hieraciifolium "  Líkurnar eru mjög sterkar.  Phew þá veit ég það og þið líka

Linda, 25.6.2007 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband