Auðvitað, að taka því rólega

liggur ekkert á Sjálfstæðisupparnir geta andað rólega núna, sitja enn sem konungar í sætum sínum, sem vitanlega er hræðilegt.  Enn þeim ber að hafa það í huga að þeir rétt sluppu, og þá meina ég  rétt sluppu, (hrokin gæti orðið ykkur að falli næst) þeir þurfa að breyta áherslum og íhuga alvarlega hvað þeir hafa verið að gera til þess að fá svona marga upp á móti sér,  vinir þeirra framsókn eiga að mínu mati ekki rétt á sér að komast í stjórn. 

 Íslendingar kusu yfir sig flokk sem vinnur fyrir þá ríku, gefur skít í þá fáttæku, aldraða og öryrkja.  það góða við þetta allt samann að allir sem kusu þennan flokk verða gamlir og ekki endilega ríkir. Gott að vita að hundamatur í dós er enn ódýr.

Kannski er ég full svartsýn, enn þeir hafa ekki hingað til staðið sig, af hverju ætti ég að trúa því núna.

Enn hvað sem því líður, þá bið ég Guð að leiða þennan stjórnarflokk, að styrkja alla sem þar koma að í starfi sínu að hafa réttlætið í fyrirrúmi og muna ávalt að fólkið kís aftur eftir 4 ár.Whistling

hann gleymdi að hugsa um LasarusLúkasarguðspjall 16:19-31 er öll ritningin fyrir þá sem hafa gleymt.

Abraham sagði: ,Minnstu þess, barn, að þú hlaust þín gæði, meðan þú lifðir, og Lasarus böl á sama hátt. Nú er hann hér huggaður, en þú kvelst.

mbl.is Geir: Úrslitin kalla ekki á snöggar breytingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband