Til Hamingju DK!!!

Lengi lifi málfrelsið!!!!

John F. Kennendy um freedom of the press og frelsi almennt

John Stuart Mills (1859) segir að bann við málfrelsi sé "þjófnaður af mannkyninu" Sá sem bannar skoðun mína skaðar ekki aðeins mig heldur einnig þá sem eru ósammála mér. Þeir sem eru ósamþykkir skoðuninni ættu síður en svo að óska þess að hún sé bönnuð

 


mbl.is Múhameðsskopmyndirnar endurbirtar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

varð að breyta myndbandinu, þetta er sama ræðan, aðeins styttir og kemur með sama boðskap.  Hin myndbandið fraus endanlega, þess vegna varð að skipta því út.

Linda, 13.2.2008 kl. 16:49

2 Smámynd: Linda

Takk fyrir innlitið Valli minn.

Já Einar það er gott að þeir gerðu þetta, því um leið og við gefum eftir Íslamistum og bullinu sem kemur frá þeim, fórnum við hluta af lýðræðinu, það eru til margar bíómyndir og netsíður sem skrifa og teikna um önnur trúarbrögð þ.a.m. Kristni sem eru síður en svo fagrar, en við hótum ekki barsmíðum eða morðum sakir þeirra. Það er sagt á ensku "stix's and stones may brake my bones but words can never hurt me"  ég trúi þessu upp að því marki að orð geta einungis sært okkur ef við leyfum það. 

Linda, 14.2.2008 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband