Óþolandi mannvonska - myndband af atvikinu hér.

ég þoli ekki ofbeldi punktur, hver hrindir fólki hvað þá lömuðu fólki úr hjólastól, það vantar eitthvað mikið í kollinn á svona liðið, e.t.v mannúðina sjálfaAngry
Cop Dumps Handicapped Person on Floor - Watch more free videos

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

það er óskiljanlegt að fólk geti gert svona, enn frekar að það sé algengara en nokkurn gruni. Þarna náðist það á myndband, sem er ákveðin huggun.

halkatla, 14.2.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Linda

Segðu, ég skil ekki svona hugsun.

Linda, 14.2.2008 kl. 16:24

3 Smámynd: Linda

hæ Promecius, já þetta er skelfilegt alveg og það gefur augaleið að þessar vídeó velar eru bráð nauðsynlegar bæði fyrir okkur sem og laganna verði, ég er mjög hlynnt því að svona verði sett upp í fangelsum og yfirheyrslu herb þar sem laganna verðir hafa afskipti af föngum. Því miður búum við í þannig samfélagi að slíkt er nauðsynlegt, aðallega vegna virðingaleysið og mannvonskan er orðin alsráðandi.

varðandi að það sé kostur að ég hafi dregið mig í hlé, fyrir þig tíhí þá býst ég við að það þurfi Hauk til hehe, hann er með klikkaða umferð, ég hef bara svona verið að dúlla mér.

knús.

Linda, 16.2.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband