Noh, það á bara að taka það litla sem þessi hópur á fyrir

sem er, og þið getið treyst mér í þessu, nákvæmlega ekkert.Pinch þetta er með eindæmum hvað þessi ríkistjórn er ömurlegt hyski, já ég sagði hyski.  Velferðarsamfélag, sker ekki niður hjá þeim sem minna mega sín, það er til háborinnar skammar og ættu þeir sem koma þarna að lúta höfði af skömm.

er ég reið...nah ég er öskureið...

Kem inn á þetta aftur á eftir, þegar ég er búin að jafna mig.  Þangað til bless á meðan.

Jæja þá er ég búin að jafna mig og vitanlega að leita eftir einhverju jákvæðu til að setja hér inn, og fann það.  Taki þeir þetta orð til sín sem greinilega þurfa á því að halda, er ég nokkuð of höst núna, vona ekki. En eins og ég hef sagt áður..æi læt það bara liggja, og segi njótið spekinnar.Halo Eftirfarandi er úr Síraksbók 4 kafla.

Ver mildur við fátæka

1Barnið mitt, sviptu ekki bágstaddan björg,
lát eigi þurfandi augu lengi mæna.
2 Særðu ekki þann sem sveltur,
skaprauna þeim eigi sem líður skort.
3 Auk ekki angur þess sem þegar er bitur
og drag ekki nauðstaddan á gjöf þinni.
4 Synja ei bón aðþrengds manns
og snú eigi baki við fátækum.
5 Bein eigi sjónum frá þurfandi manni
og gef honum ekki ástæðu til að formæla þér.
6 Biðji hann þér bölbæna í nístandi biturð
mun sá sem hann skóp heyra bæn hans.
7 Gjör þig kæran söfnuðinum,
auðsýn valdsmönnum virðingu.
8 Hlýð á orð fátæks manns,
svara ávarpi hans vingjarnlega.
9 Bjarga ofsóttum frá ofsækjendum
og ver fastur fyrir þegar þú dæmir.
10 Vertu munaðarlausum sem faðir
og ekkjum stoð í makans stað.
Þá munt þú verða Hinum hæsta sem sonur,
hann mun elska þig meir en móðir þín.

 

 


mbl.is Efnt til útifundar á mánudag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

og já hafi ég heilsu til þá mæti ég á mánudaginn, það er varla frásögu færandi en það var keyrt á mig, af hjólreiðamanni, jam, ég var gangandi úti með hundinn og bara í svo góðum gír, þið viti kardío, og allt í einu sé ég hann við hliðina á mér, ég reyni að toga í Pipp, sé manninn hjóla á bandi, snar stoppa, ég flýg út í loftið og lendi og sé stjörnur og allt í ringulreið, er ekki brotin en löskuð, veit ekki hvernig ég verð þegar að þessum mótmælum kemur sjálfsagt bara í fínasta lagi.

 Ps.  fyrir þá sem þekkja mig þá hefur það verið stórkostleg sjón að sjá mig fljúga hahahah, ok sorry, ég var heppin, allir að nota endurskynsmerki. Hjólreiðamaðurinn var ok og fylgdi mér næstum alla leiðina heim.

bæjó í bili

Linda, 20.11.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Flower

Það fer um mann hrollur. Þetta er pakk, og eins og þú segir réttilega hyski, bæti við glæpa

Flower, 20.11.2008 kl. 14:43

3 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Ánægður með þig....

Guðni Már Henningsson, 20.11.2008 kl. 15:31

4 Smámynd: Linda

Sæl Flower, já ég skil þig svo vel.

Sæll Guðni, hehe já er það, flott það...

Eins og þið sjáið sem hér hafa lesið þá bætti ég við eins og ég lofaði og það er í italic skrift og svo ritninga vers.

Guð blessi og varðveiti alla þá sem hér lesa.

Linda. 

Linda, 20.11.2008 kl. 18:22

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð Linda Stormur  

:,:Þegar stormur, þegar stormur, Stríður geisar allt um kring:,: 

Ég veikur er, þó víst mig ber. Hans voldug hönd í dýrðarlönd. Þegar stormur, þegar stormur, Stríður geisar allt um kring.

Vertu Guði falin í storminum.

Kær kveðja/Rósa

P.s. á eftir storminum kemur logn eða kannski regn????????? 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.11.2008 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband