Blessuð sé minning þín Sigurbjörn

Þakka þér fyrir allt það sem þú hefur gert fyrir þessa þjóð. Ég sendi  fjöldaskildu þinni samúðarkveðjur á sama tíma og ég samgleðst þér kæri Sigurbjörn að vera komin til Drottins, sem þú þjónaðir af allri sálu þinni með dyggð og tryggð, sem er okkur trúuðum til fyrirmyndar og uppörvunar á þessum tímum.   Ég veit að Guð mun taka á móti einstökum þjóni og englarnir munu fagna komu þinni í paradís.

 


mbl.is Forsætisráðherra minnist Sigurbjörns Einarssonar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hitti Hr Sigurbjörn 10 nóv í fyrri.Kærleikur og virðing eru þau orð sem mér dettur í hug þegar ég minnist þessa yndislega manns.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 18:32

2 Smámynd: Linda

Nákvæmlega Birna, þetta er mikill missir fyrir þjóðina, en Sigurbjörn var saddur lífsdaga hér í okkar heimi.  Nú er hann kominn til Frelsarans.

knús

Linda, 28.8.2008 kl. 18:51

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Í mínum huga er farinn til föðurins mesti guðsmaður sem Ísland hefur átt,blessuð sé minning Sigurbjörns.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 28.8.2008 kl. 19:50

4 Smámynd: Linda

Amen Úlli minn.

Linda, 28.8.2008 kl. 22:32

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín.

Séra Sigurbjörn var ekta Guðsmaður. Hann var ekki með málamiðlanir eins og nú tíðkast að breyta og breyta lögum Guðs almáttugs. Oft hef ég óskað þess að við ættum fleiri Guðsmenn eins og Séra Sigurbjörn.

Drottinn gaf og Drottinn tók. Nú er Séra Sigurbjörn heima hjá Jesú í hinni himnesku Jerúsalem.

Blessuð sé minning hans.

Guð blessi þig kæra vinkona.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.8.2008 kl. 00:01

6 identicon

Komdu sæl linda mín.

'eg er svo hjartanlega sammála öllum hér á undan sem hafa tjáð sig.

Svo var ég í Bænagöngunni þegar hann talaði þar einn Þjóðkirkjubiskupa (presta) og eftir því var tekið, hve mikill andans maður hann var. það var altalað.

Já, sannur Guðsmaður, er genginn.

Blessuð sé minning hans.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 02:56

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

falleg færsla Linda!

Óskar Arnórsson, 29.8.2008 kl. 09:37

8 identicon

Kunni vel við manninn . Fallegt hjá þér að skrifa þetta Linda .

conwoy (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 21:22

9 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Herra Sigurbjörn var einn ástsælasti sonur þjóðarinnar.

Blessuð sé minning hans.

Jens Sigurjónsson, 30.8.2008 kl. 00:00

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guð blessi minningu þessa merka manns. Falleg færsla Linda.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.8.2008 kl. 20:24

11 Smámynd: Linda

Guð blessi ykkur öll sem hér hafa skrifað, það er alveg á hreinu að við kveðjum einstakann mann sem verður sárt saknað innan okkar samfélags.

Knús á ykkur.

Ps. Rósa skammaði mig fyrir að vera ekki búin að hugsa betur um gestina mína hérna inni talaði eitthvað um kaffi hehehe.  Vona að þið fáið ykkur 10 dropa um leið og þið skrifið hér inni.

Linda, 31.8.2008 kl. 23:27

12 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Blessuð sé minning hans. Hann var sannur Guðs maður og öll hans verk til fyrirmyndar. Afa þótti einnig afar vænt um hann. Guð vaki yfir fjölskyldu hans og huggi. Það er alltaf erfitt að kveðja ástvini þó að maður sé þess fullviss að maður eigi eftir að hitta þá síðar meir í himnaríki.

Bryndís Böðvarsdóttir, 1.9.2008 kl. 16:54

13 Smámynd: Ólafur Jóhannsson

Linda mín! Þakka þér fyrir þín fallegu minningarorð um hinn mikla og vinsæla þjón Þjóðkirkju Íslands. Ég minnist hans, sem ungur drengur og hlustaði hræðrur og um leið hugfanginn á lestur Passíusálmanna í útvarpinu.

Þær stundir og höfðu varanleg áhrif á trúarlíf mitt. Upplestur hans um þjáningu Jesú og sigur á Krossinum, varð það sæði í mínu lífi, sem hefur fengið að vaxa.

Blessuð sé minning hans. Við biðjum um fleiri boðbera Orðsins, sem gefur líf.

olijoe
 

Ólafur Jóhannsson, 1.9.2008 kl. 18:51

14 identicon

Takk innilega fyrir þessa fallegu kveðju til heiðurs Sigurbirni Einarssyni biskups - Guð blessi þig fyrir yndisleg skrif þín Linda mín!!

Ása (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 20:45

15 Smámynd: Ruth

Þakka þér fyrir þetta Linda mín

Guð blessi minningu þessa stórmerka manns

Ruth, 6.9.2008 kl. 23:43

16 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hann var stórkostlegur maður ! blessuð sé minning hans.

Kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 18:46

17 Smámynd: Jóhann Hauksson

Allir geta verið sammála um að góður þjónn Guðs er genginn. Hann mun samt ekki vera fyrri til að ganga inn í dýrð Drottins en við hin sem lifum því frelsarinn boðar að við sofum til endurkomu hans og munum þá umbreytast og hinir dánu rísa upp, þetta á við hina hólpnu hinir munu farast, það er enn tími til að verða í hópi hinna hólpnu og ganga inn í dýrð Drottins með Sigurbirni Biskup. Við verðum að fara að taka afstöðu því tíminn er stuttur og ekki eftir neinu að bíða. Valkostirnir eru bara tveir glatast eða frelsast.

Jóhann Hauksson, 9.9.2008 kl. 19:57

18 Smámynd: Adda bloggar

hann var yndislegur maður, hann sigurbjörn

mig langar til að benda þér á bloggið mitt, og fá þína umsögn um málið.kv adda
"Staðgöngumeðganga vekur upp siðferðislegar spurningar - má aldrei verða atvinnuvegur"

Adda bloggar, 16.9.2008 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband