Ég var búin að fjalla um þetta mál á undan mbl

Mbl gefur hinsvegar ekki nægilega upplýsingar um aðdraganda málsins sem er hægt að lesa um með því að smella hér in í þessum hlekk hjá mér líka hægt að smella á hlekk til að fá fréttina í heildsinni á ensku.


mbl.is Átta ára stúlku veittur lögskilnaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

þessi stelpa er alveg ótrúleg

innlitskveðja

halkatla, 16.4.2008 kl. 14:37

2 Smámynd: Halla Rut

Þetta er ógeð en stúlkan sannkölluð hetja.

Halla Rut , 16.4.2008 kl. 14:49

3 Smámynd: Linda

Hæ stelpur ég er búin að finna nýtt nafn á ykkur valkyrjur bloggsins hehe. Já þessi unga stúlka er vitanlega bara hetja. 

knús

Linda, 16.4.2008 kl. 15:36

4 Smámynd: Jóhann Helgason

Hæ sambandi við Skúla

Já það er skipulega verið að loka síðum hér ég er ekki grínast ,ég var skrifa um íslam + video frá youtube og ég fékk aðvörum .Svartagall  sem hér blogginu og Samtök múslima hérna búsettir eru búnir að finna íslensk lög til styðjast við . Að lögsækja hvern einn sem hallmælir íslam . Við höfum misst málfrelsi hérna. Sorglegt .ekki lengur  málfrelsi hér, vesturlanda frelsið farið.

http://svartagall.blog.is/blog/svartagall/

Jóhann Helgason, 17.4.2008 kl. 00:53

5 Smámynd: Linda

Sæll Jói minn, já þetta er ljótt mál og maður íhugar að loka blogginu sínu og fara annað.  Ég þarf bara að færa færslurnar á milli.  Þarf að finna leið til að vista allt heila draslið og koma því á word.  kveðja svo.

Hafðu það sem best Jói minn.

Linda, 17.4.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband