Þetta er bara æðislegt

mér þykir samt vanta í þessa frétt að vita hvað verður svo um bænirnar sem eru fjarlægðar, það skiptir svo sem engu máli, þær eru á sínum stað hjá Guði, hvað sem skeður með þær hér í okkar tilveru.

Með því að smella hér getur þú sent inn bæn sem mun vera færð í Grátmúrinn. Nú svo  með því að smella hérfarið þið beint á mínar íhuganir um Guð og tilveruna.Smile

Animated-Gifs
Animated Gifs
mbl.is Póstþjónusta Guðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þaðan kemur þetta þá, ég vissi ekki að það væri hægt að setja inn bænarefni sem fara í grátmúrinn "online"! Þetta er náttúrlega bara töff! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.4.2008 kl. 16:28

2 identicon

Frábært.Búin að senda mitt bænarefni.Takk fyrir þetta vinkona

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 19:33

3 Smámynd: Linda

Sæll Haukur minn, ég veit enda er ég ótrúlega svöl fyrir að koma með þetta hér inn, einstök alveg

Sæl Birna mín - mikið er ég glöð, ég hef sjálf sent inn bænarefni. 

Knús

Linda, 15.4.2008 kl. 19:36

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert yndisleg Linda! Ég er búin að biðja 2 bænir eins vel og ég gat, og svaf svo lengi að dagurinn á eftir fór allur í rugl. Sama skeður með þessar fáu blaðsíður sem ég er búin að lesa í Biblíunni! Ég sef betur og lengur en venjulega, en þá fæ ég tímaskort í staðin..ég er að æfa mig í þessu og það bætist ótrúlega mikið í englamyndasafnið mitt sem er bara hobby sem ég veit ekkert út af hverju ég hef alltaf haft áhuga á..takk fyrir þína mynd. Set hana í safnið.

Óskar Arnórsson, 16.4.2008 kl. 01:25

5 Smámynd: Linda

Sæll Óskar minn, já bænin virkjar svo innilega vel, og það gleður mig svo að þú sért að  nota hana og lesa ritninguna, það kemur ró yfirmann og þú ert á góðum stað með þessu áframhaldi, ég mun senda þér fleiri engla myndir um leið og ég dett inn á þær.  Hafðu það sem allra best, Guð blessi þig og varðveiti.

Knús

Linda, 16.4.2008 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband