Noh, ég veit nú ekki betur enn að ættingjar mínir

hafi sótt á strendur Englands á þessum tímumW00t Ætli ég geti ekki bara sagt að þetta tilheyri nú minni fjölskilduWhistling og að ég og mín ætt viljum þetta til baka, enda búin að vera að leita af fjársjóðnum nánast "forever"LoL

Jæja það mátti reyna´....Spurning um að Íslendingar fari ekki að leita með ströndum landsins og sjá hvort að einhver detti í lukkupottinn. Cool hér í sjálfu víkingalandinu.....

 


mbl.is Feðgar fundu víkingafjársjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Linda ég ætlaði einmitt að blogga um þessa frétt líka, nennti því svo bara ekki alveg. Þetta er svo upplífgandi og æðislegt. En það er líka rétt sem þú segir, okkar forfeður voru þarna á sveimi og ég hef lengi haft veður af þessum tiltekna fjársjóði, segjum það bara, hvernig væri að redda sér litlum árábát og hefja víkingarekstur að nýju - við leggjum saman í púkk, pening fyrir bát og svo vöðvaafl, hehe

halkatla, 19.7.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Mér finnst þetta afbragðs hugmynd. Ég hefði ekkert á móti fjársjóðsleit! Ég myndi reyndar fíla mig eins og Jóakim Aðalönd, en ehy mar lifir bara einu sinni !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.7.2007 kl. 16:07

3 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég er með í fjársjóðsleitina! Hvar fær maður svona málmleitartæki?

Guðrún Sæmundsdóttir, 19.7.2007 kl. 17:10

4 Smámynd: Linda

Nú spyrð þú stórt, ég hef bara ekk hugmynd um hvar maður fær svona græju..hmmm

Linda, 19.7.2007 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband