Raunveruleikasjónvarp love it or hate it, hvað segir þú um málið?

ég  er persónulega búin að fá mig full sadda af öllu þessu raunveruleika þáttum sem sýndir eru á imbanum í flestum og nánast öllum tilfellum  verð ég græn Sick þegar svoddan efni kemur á tímaþjófinn í stofunni minni.  Ég ætla að spyrja ykkur um að svara könnuninni sem er  hér til vinstri, og segja mér frá hvað ykkur finnst og hver ykkar uppáhalds þáttur er og hvaða þátt þið bara getið ekki afborið að horfa á. 

1. þetta er þátturinn sem ég horfi á þegar hann er hálfnaður (hér er trommu og lúðrahljóð)(nota ímyndunaraflið) Survivor Blush

2.  allt hitt er bara boring, þó verst eru þættir um París og Brittney..ewwwwwwSick

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Well... Ég þoli ekki hvað það er mikill tímaþjófur og mér leiðast flestir þessir þættir eins og survivor. Hinsvegar elska ég sumt sem fjallar um listræna eiginleika. S.s. Designing star, So you thing you can dance og söngva keppnir ýmsar, en annars hef ég aldrei tíma til að horfa á þetta og tími sjaldnast að detta inn í þennan heim tímanlega séð. 

Reyndar verð ég að viðurkenna að ég hef dálítið gaman af Bachelor/Bachelorette þáttunum, ef um er að ræða fólk sem manni finnst viðkunnuglegt. Er svo mikið af Emmu-genum í mér, að ég bara elska að para saman fólk í huganum og sjá það verða ástfangið. Verð samt fúl ef ég sé að karlarnir velja eftir brjóstastærð eða útlit.... Þá hætti ég að horfa. Er samt klikkun að halda að svona finnist einhver ævarandi ást, frekar en þegar fólk hittist á náttúrulegan máta. 

Bryndís Böðvarsdóttir, 18.7.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hva, þetta er nú ekki svona slæmt, sérstaklega þættir eins Design Star og Project Runway sem snýst um heifleika fólks og eru í raun afar langar hæfileikakeppnir. Það er til allt of mikið af akedemískum fögum í dag og allt of lítið af iðnaðarfögum, þess vegna finnst mér slíkir þættir hvetjandi.

En hins vegar þegar er horft á sveltandi vælandi fólk á eyðieyju, þá dreg ég mörkin! Sama má segja um "The Biggest Loser", þótt að boðskapurinn sé mjög góður, þá eru þetta vælandi kanar rétt eina ferðina, sá þáttur er væææææææl útí gegn og ég fæ grænar þegar ég sé hann !

Þannig það skiptir máli hvað það er sem er fjallað um. Allir þættir eru ekki svona slæmir.   

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.7.2007 kl. 16:00

3 Smámynd: halkatla

ég horfi alltaf á Next top model, frá mörgum löndum. Ég elska að hata þá þætti, og hata líka að elska þá

annars hef ég horft á survivor en það eru bara nokkur ár síðan

og ég bíð spennt eftir næsta project runway

fyrir utan þessa þætti man ég ekki eftir öðrum raunveruleikasjónvarpsþáttum sem eru í uppáhaldi. Ég hef aldrei verið neitt sérstaklega mikið fyrir þá - nema ofantalda. Ég þoli ekki bachelor, og get ómögulega horft á the simple life! það er hellingur af þessu sem ég hef ekki einu sinni gefið séns. 

halkatla, 18.7.2007 kl. 19:08

4 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Horði á þá fyrst en ekki lengur. So you think you can dance er samt góður hef aðeins horft á hann.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 18.7.2007 kl. 20:37

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

aumingja börnin mín fá alltaf svakalegann fyrirlestur þegar að svona þættir eru í gangi hérna á heimilinu þar sem ég lýsi því yfir að mér hafi mistekist hrikalega uppeldið ef þau eigi einhverntímann eftir að taka þátt í svona piparsveinaþáttum eða módeldóti fegurðarsamkeppnum og svoleiðis, en hæfileikakeppnir eru skárri, en afhverju þurfa dómararnir alltaf að vera svona kvikindislegir við aumingja þátttakendurna?

Guðrún Sæmundsdóttir, 18.7.2007 kl. 22:01

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ég horfi ekkert á þessa þætti en dæturnar horfa á Top Model og álíka þætti og hafa gaman af. En ef ég dett í sófann þegar nanny er eða hundaþjálfun þá get ég gleymt mér.  Að breyta atferli er svo stór hluti af minni vinnu, svo mér finnst gaman að sjá þessa þætti vona líka að þeir gagnist einhverjum. Þættir eins og big brother og þess hátta bull nenni ég ekki ég ekki að horfa á... 

En í raun horfi ég svo lítið á sjónvarp að kannski er ég bara ekki gjaldgeng í svona könnun 

Guðrún Þorleifs, 19.7.2007 kl. 11:01

7 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Jú ég er líka mjög hrifin af hundaþjálfunarþáttum

Guðrún Sæmundsdóttir, 19.7.2007 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband