Verši žinn vilji

Hvaš er žaš ķ žessum oršum sem vekur mann til umhugsunar "verši žinn vilji" Jesś sagši žetta ķ bęn bęši žegar hann gaf okkur Fašir voriš og svo žegar hann įtti viš sķna sįlarkvöl rétt įšur enn hann var handtekin "verši žinn vilji"

Hafiš žiš ķhugaš hvort žiš segiš žessi ofangreind orš meš trega eša vissu? Verši žinn vilji fašir, ég treysti žvķ aš žś veist hvaš žaš er,  sem mér er fyrir bestu, verši žinn vilji.  Hvert sem žś vilt leiša mig og mķn mįl, žį er žaš žinn vilji, ekki minn vilji.

Traust til Gušs,  er tregi ķ hjörtum ykkar  žegar žiš ljśkiš viš bęn meš žessum oršum, og ótti viš vilja Gušs. Eša gleši, frelsi og fullvissa um aš Gušs vilji fyrir žig sé svo miklu meira enn žitt eigiš hjarta óraši fyrir.  Aš Gušs vilji fyrir žitt lķf er meira enn žś gast lįtiš žig dreyma um.

Enn, žiš fyrirgefiš ég var bara aš pęla. Ętla aš taka pįsu frį blogginu, hef ekki hugmyn hversu lengi eša stutt.  Bara smį frķ. 

bęnarhendurSękist eftir žvķ sem glešur hjarta Gušs, ekki velžóknun manna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Ég hef  alltaf įtt erfitt meš žennan part ķ bęnalķfinu mķnu. žaš er aš treysta žvķ aš Guš hafi lausn į öllu og aš lausnin sé eftir hans vilja. Žetta hefur tekiš mig mörg įr, išjulega er ég meš lausnina eftir mķnu höfši og botna svo ekkert ķ žvķ žegar aš Guš svarar mķnum bęnum eftir sķnum vilja  

Gušrśn Sęmundsdóttir, 21.5.2007 kl. 14:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband