Sorglegt

Þessi kona hefur verið svívirt aftur með þessum dómi.  Næst stelpur þegar ykkur verður nauðgað, munið að taka glósur og leggið atburðinn á minnið svo það verður tekið mark á orðum ykkar. Því líkaminn ykkar og sál er ekki nægilegt fyrir Íslenska dómkerfið þið verðið að muna nákvæmlega hvernig, hvar og hversu oft...Crying Reiði mín mun vera lögð fyrir dóm Guðs, því ekki fæ ég séð neitt réttlæti hér á ferð.

 


mbl.is Þrír unglingspiltar sýknaðir af ákæru fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Ef við hefðum ekki þessa von til Guðs, þá myndi ég ekki vilja lifa. Takk almáttugi Faðir

halkatla, 16.5.2007 kl. 02:07

2 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Tek undir vægan dóm. Það verður að vera með kringumstæður réttar og nákvæmar svo að dómur geti verið réttir og nákvæmir. Þetta hangir allt saman. Sakamaður sækir þar sem hann hefur málsbætur og það er oftast þar sem staðreyndir fara á flot. Við erum bara menn og dæmum sem slíkir hvernig getum við búist við réttlátum dómum þegar að samfélagið þekki ekki réttlæti...

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 17.5.2007 kl. 00:52

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er ekki hægt að koma i orð hve hræðileg nauðgun er. Ég sammála þér Linda, þessi dómur er fáránlega vægur fyrir afbrotið !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.5.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég get ímyndað mér að óákveðni stúlkunnar og óframfærni, sem túlkuð var sem misvísandi framburður, kunni að stafa af því að hún hafi kannski verið stressuð yfir þessu. Sér í lagi hefur það verið henni erfitt ef hún hefur þekkt þessa drengi og talið sig getað treyst þeim. Síðan gætu hún hafa verið búin að drekka pínu.

 Það þýðir samt ekki að hún geti hafa misminnt með þetta og hafi í raun ekki verið nauðgað...? Hér finnst mér enn vanta að tekið sé mark á bráðamóttökunni sem veigamiklum vitnum í svona málum.

Bryndís Böðvarsdóttir, 17.5.2007 kl. 19:14

5 Smámynd: Linda

já, ég held að við séum öll sammála að hér hafi réttlátið þurft að lúta valdi sem er ekki af hinu góða.

Linda, 17.5.2007 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband