Ég held að ég verði bara að kíkja

hvað ætli húblaið sé um.  Enn Halkatla. blog.is nota bene aka Anna Karen, þú ert ennþá í uppáhaldi hjá mér. 

kl 3:15 að morgni Laugardags, jú hún er skemtilegur penni, enn Anna hefur vinningin fyrir mér, hún er 99% Klámlaus.      og það er nóg fyrir mig.


mbl.is Ellý segist hissa á hvað bloggið hennar er vinsælt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sæl vertu Linda! Ég tók eftir því sem að þú skrifaðir í gestabókina hjá mér. Ég vil segja að þú hefur alls ekki valdið mér sárindum, alls ekki. Takk fyrir það sem þú sagðir, ég skil svo mæta vel að fræðin geta verið mörgum erfið og trúðu mér að margt sem að ég hef lesið hefur oft valdið mér hugarangri vegna þess að það samræmist ekki því sem að ég trúi. Það er gott að eiga fallega trú á Guð og ég á mína sterku og góðu trú á Jesú Krist og ég veit að þú á átt það líka. Það er ekkert slæmt að vera stundum ósammála og sanngjörn og heiðarleg skoðananskipti eru bara í góðu lagi. Ég þarf kannski líka að átta mig á því að Guðfræðin sjálf sem fræðigrein á ekki upp á pallborðið alls staðar og mörgum líkar ekki allt sem að hún kennir. En ég hef svo mikinn áhuga á henni sjálf að ég kannski gleymdi mér aðeins í ákveðnum samræðum. En takk aftur fyrir það sem að þú sagðir, með kærri kveðju og í Guðs friði, Sunna Dóra

Sunna Dóra Möller, 5.5.2007 kl. 13:36

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

anna er flott !!!

Ljós til þín !

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.5.2007 kl. 13:49

3 Smámynd: halkatla

vá takk - hérmeð er seinni hluti ævintýrisins mikla líka tileinkaður þér

halkatla, 5.5.2007 kl. 14:32

4 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

hæ Linda, Eftir að ég las þetta vinsælasta blogg varð ég SVO

ÞAKKLÁT fyrir bloggvinina mína Takk fyrir ljósið sem þú Linda færir inná bloggið með skrifunum þínum, það er sko ekkert falskt og ljótt ljós heldur skínandi birta sem yljar um hjartaræturnar og gefur lesendum VON!

Guðrún Sæmundsdóttir, 5.5.2007 kl. 16:16

5 Smámynd: Linda

Vá hvað þið eruð yndislega. Guð blessi ykkur.

Linda, 5.5.2007 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband