Fyrir Jesú!

svæði ófsóknarRauða svæðið er þar sem trúfrelsi er dónalegt orð.

Hafið þið íhugað að þið gætið þurft að svara spurningunni "ef þú afneitar Jesú, munt þú lifa og/eða verða frjáls"? Er trúin þín og mín nægilega sterk til þess að standa undir samskonar pyntingu og pistlavottarnir 3 í Tyrklandi þurftu að gangast undir áður einn þeir voru drepnir "hér er hægt að lesa alla fréttina "sem tengist þeim hræðulegu aðburðum, ég get ekki mælt nógu mikið með það þið lesið þetta þessi grein gefur betri innsýn enn fréttflutningur hefur gefið almennt.  

Frá 30 eftir Krist hafa 70 miljónir kristnina manna, kvenna og barna verið slátraði fyrir það eitt að vilja ekki afneita Jesú Krist. Búist er við að á milli 120 til 200.000 mans verð myrtir á þessu ári fyrir sakir þess eins að hafa  trú á Jesú.  Þeir sem verða ófsóttir eða fangelsaðir þær tölur eru tugi milljóna manna. Hefur þú spurt sjálfa/an þig hvað þú mundir gera ef þú værir fangelsuð /aður fyrir það að boða Jesú sem frelsari heimsins, fyrir það að vera með kross um hálsinn, fyrir það vera með biblíu í veskinu þínu eða tösku? Hefur þú íhugað það að nálægt 1/4 hluta þessa heims sem við búum í er þér óvinveittur.

Þó ofsóknir eins og þeir tíðkast í öðrum heimshlutum séu ekki komnar á þetta stig hér á landi, þá hefur engin farið á mis við nornaveiðarnar sem voru og eru stundaðar með regluleg millibili í fjölmiðlum þessa lands gegn trúuðum, þessar umræður (orðið nota lauslega)ganga svo langt að þeir sem hafa enga sök á, hafa verið bendlaðir við ódæðismál einfaldlega vegna þess að  Kristilegir söfnuðir eru virkir í hjálparstarfi almennt.  Kristnir hafa átt undir höggi að sækja frá pólitískum rétttrúnaði sem bera þá  rangsökum, lygum og ljótyrðum fyrir sakir þess að trúa á Jesú Krist.

Ég átti vinkonu sem var svo óheppinn að eiga lélegan eiginmann, hann barði hana ekki, enn hana notaði svo hræðileg orð í hennar garð að hún varð niðurbrotin manneskja, við vissum það ekki þá enn þetta er kallað andlegt ofbeldi. Það er jafnsærandi og barsmíðar, sárin eru bara ekki eins sýnileg.  Takið þið þátt í andlegu ofbeldi gegn trúuðum? Er raunverulegur munur á ofsókn og andlegu ofbeldi. Hafið þið málað alla trúaða sem slæma vegna þess að það voru nokkur rotin epli kassanum? Ert þú orðin sek/sekur um ofsóknir gegn trúuðum? Þú/þið verðið að svara þessu sjálf.

Hversu miklu er ég tilbúin að fórna fyrir Jesú? Lífi mínu? Hvað með þig?

Písltar Krist´s

færsla er í vinnslu sem mun ræða þetta mál frekar, um er að ræða mikklar upplýsingar sem ég þarf að fara í gegnum og koma á framfæri.  Smá leiðrétting var gerð á ofangreindri færslu þar sem stafir duttu út úr færslu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gott innlegg Linda og ekki vanþörf á í þessum óguðhrædda heimi. Þetta er virkilega góð áminning til okkar trúaðra. Guð blessi þig. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.5.2007 kl. 20:38

2 identicon

Sæl, Linda

Ágætis grein hjá þér.

Það væri ágætt að hafa samburðinn til að geta metið hlutina þ.e. hversu margir hafa verið myrtir í heiminum frá 30ekr fyrir að hafa ekki trú á Jesús Krist!

Jósep Húnfjörð (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 21:25

3 Smámynd: Linda

Ég þakka ykkur fyrir innlitið met það mikils.

Sæll Jósep, þar sem þessi grein fjallar einungis um þá trúuðu í kristi Jesú, ætla ég ekki að flækja það mál með því sem ekki kemur þessu efni við.  Ekki  hefur verið nægilega rætt um þessa pistlavotta, sökum rétttrúnaðar og vantrúða stefnu margra blaðamanna.  Ég tala fyrir minn hóp hér.  Enn takk fyrir innlitið.  Endilega kíktu aftur ef það hjálpar þér eitthvað að skilja mína trú.  Friður til þín Jósep.

Linda, 4.5.2007 kl. 22:18

4 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

það sem er ath er að í þeim löndum sem kaþólsk kirkja er sterkust þar eru ofsóknir oft mestar í dag. Þetta er barátta um persónufrelsi og þar er línan hvað ljósust. Slagurinn er um hugi fólks og það þekkir kaþólsk kirkja vel af alda reynslu.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 4.5.2007 kl. 23:02

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég veit ekki hver þú ert eða hvaðan þú kemur Eiríkur, en ég kann vel við svör þín. Guð blessi þig bróðir. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.5.2007 kl. 23:13

6 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Af hverju er Tyrkland rautt á myndinni? Þó svo að einhverjir glæpamenn drepi af og til kristna trúboða Í Tyrklandi þá er ekki þar með sagt ekki trúfrelsi í Tyrklandi.

"Þó ofsóknir eins og þeir tíðkast í öðrum heimshlutum séu ekki komnar á þetta stig hér á landi, þá hefur engin farið á mis við nornaveiðarnar sem voru og eru stundaðar með regluleg millibili í fjölmiðlum þessa lands gegn trúuðum, þessar umræður (orðið nota lauslega)ganga svo langt að þeir sem hafa enga sök á, hafa verið bendlaðir við ódæðismál einfaldlega vegna þess að Kristilegir söfnuðir eru virkir í hjálparstarfi almennt. Kristnir hafa átt undir höggi að sækja frá pólitískum rétttrúnaði sem bera þá rangsökum, lygum og ljótyrðum fyrir sakir þess að trúa á Jesú Krist."

Hvað ertu að tala um þarna?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 4.5.2007 kl. 23:46

7 Smámynd: Linda

Hjalti, það er ekki trúfrelsi í Tyrklandi. Það eru fleirri enn nokkrir þar drepnir ár hvert sakir þess að vera ekki Islam trúar.  Hvað er ég að tala um þarna..Hjalti, þú ert ekki búinn að vera sofandi? síðan í Janúar. Ja hérna. Ég mun ekki tíunda þau mál hér.

Takk fyrir innlitið.

Linda, 4.5.2007 kl. 23:58

8 Smámynd: halkatla

Það er erfitt að trúa ekki á Jesú eftir Jesaja 53

halkatla, 5.5.2007 kl. 14:35

9 Smámynd: Linda

Nákvæmlega Anna Karen, þetta er bara svo innilega ekki flókið

Linda, 5.5.2007 kl. 16:32

10 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Linda, þó svo að einhverjir glæpamenn drepi "fleiri en nokkra" í Tyrklandi ár hvert, þá er samt trúfrelsi þar þrátt fyrir það. Hvernig skilgreinirðu eiginlega trúfrelsi?

Ímyndum okkur að einhverjir glæpamenn dræðu "fleiri en nokkra" ásatrúarmenn á ári hverju á Íslandi, væri þá ekki trúfrelsi í landinu?

Hjalti Rúnar Ómarsson, 5.5.2007 kl. 20:52

11 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Af hverju vill Hjalti loka augunum fyrir ofsóknum á kristnu fólki í nútímanum. kommúnistalöndin og múslímar hafa undanfarin ár ofsótt og drepið marga kristna fyrir trú sína, yfirleitt er þó logið uppá hina kristnu  öðrum sökum.  Hjalti þú ert í þeim hópi sem ofsækja kristna menn á netinu, hvað hafa kristnir gert þér og þínum? Hvaða sið hefur þú fram að færa sem tekur kristni fram?

Guðrún Sæmundsdóttir, 5.5.2007 kl. 22:11

12 Smámynd: Linda

Trúfrelsi þýðir að þú hafir fullann rétt á því að iðka þína trúa án þess að eiga það á hættu að vera drepinn, barinn, eða kveikt í samkomuhúsum, eða fangelsaður fyrir boðun á Krist. Tyrkland er ekki með trúfrelsi, Tyrkland hefur ásjónu þess sem hefur lýðræði fyrir alla, enn því miður er sú ásýn ekki öll eins og hún er séð. Hjalti, ef þú gerir lítið úr dauða kristna manna og kvenna sem hafa dáið fyrir það að trúa á Jesú Krist, munt þú vera fjarlægður.Þetta er pistlavottar trúar okkar, og hafa meira hugrekki í sínnni littlu tá enn þú í öllum þínum líkama.  Þú hefur fengið viðvörun virtu hana.

Guðrún, þakka þér, sammála.  Er að vinna á stærri færslu um þetta mál, ófsóknir gegn Kristni og Kristnum gildum.

Linda, 5.5.2007 kl. 22:55

13 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Guðrún Sæmundsdóttir:

"Af hverju vill Hjalti loka augunum fyrir ofsóknum á kristnu fólki í nútímanum."


Hvers vegna í ósköpunum segirðu að ég vilji loka augunum fyrir því? Það eina sem ég hef bent á er að það er trúfrelsi í Tyrklandi.

"kommúnistalöndin og múslímar hafa undanfarin ár ofsótt og drepið marga kristna fyrir trú sína, yfirleitt er þó logið uppá hina kristnu öðrum sökum. "

Ég veit það vel og er ekkert að loka augunum fyrir því. Ekki gera mér upp skoðanir, það er ekki málefnalegt.

"Hjalti þú ert í þeim hópi sem ofsækja kristna menn á netinu, hvað hafa kristnir gert þér og þínum? Hvaða sið hefur þú fram að færa sem tekur kristni fram?"

Hef ég verið að "ofsækja kristna menn á netinu"? Nú skalt þú gjöra svo vel að hafa að minnsta kosti manndóm til þess að koma með rök fyrir þessum ásökunum. Ég gagnrýni kristna trú og rökræði við kristið fólk á netinu um trúmál. Ef þú kallar það ofsóknir, þá ert þú að gera lítið úr fólki sem er
raunverulega ofsótt.

-*-*-*-

Linda:

"Trúfrelsi þýðir að þú hafir fullann rétt á því að iðka þína trúa án þess að eiga það á hættu að vera drepinn, barinn, eða kveikt í samkomuhúsum, eða fangelsaður fyrir boðun á Krist."

Nú þarftu að skilgreina þetta betur. Því í Tyrklandi hefurðu rétt til þess að trúa því sem þú vilt og iðka þá trú. Hins vegar er málunum þannig háttað að í Tyrklandi eru einhverjir öfgamúhameðstrúarmenn sem ráðast á og drepa kristna trúboða. Þetta eru glæpamenn og tilvist þeirra breytir ekki þeirri staðreynd að það er trúfrelsi í Tyrklandi.

Þetta væri svipað því og ef einhverjir öfgakristnir menn á Íslandi dræpu árlega marga ásatrúarmenn. Ásatrúarmennirnir hefðu fullan rétt til þess að trúa því sem þeir vilja og iðka þá trú, en samt  væru þeir í hættu vegna trúar sinnar. Væri ekki trúfrelsi á Íslandi ef þetta væri raunin?

En vegna þessa öfgamúhameðstrúarmanna hafa Tyrkir reynt að minnka áhrif trúarbragða (þ.e.a.s. múhameðstrúar) á hinum opinbera vettvangi. Ertu að vísa til þessarar stefnu þegar þú talar um að það sé ekki trúfrelsi í Tyrklandi?

"Tyrkland er ekki með trúfrelsi, Tyrkland hefur ásjónu þess sem hefur lýðræði fyrir alla, enn því miður er sú ásýn ekki öll eins og hún er séð."

Hvað ertu að tala um þarna?

"Hjalti, ef þú gerir lítið úr dauða kristna manna og kvenna sem hafa dáið fyrir það að trúa á Jesú Krist, munt þú vera fjarlægður.Þetta er pistlavottar trúar okkar, og hafa meira hugrekki í sínnni littlu tá enn þú í öllum þínum líkama. Þú hefur fengið viðvörun virtu hana."

Af hverju heldurðu að ég myndi gera lítið úr því fólki?

"Guðrún, þakka þér, sammála. Er að vinna á stærri færslu um þetta mál, ófsóknir gegn Kristni og Kristnum gildum."

Fyrst þú segist vera sammála henni og talar um "ofsóknir gegn [k]ristni og [k]ristnum gildum", þá ertu líklega meðal annars að vísa til þess að hún ásakar mig um að ofsækja fólk (og þar með gera lítið úr "píslarvottum trúar ykkar") þá langar mig endilega að fá að fá upplýsingar um það í hverju þessar ofsóknir felast.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 6.5.2007 kl. 21:04

14 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hjalti við erum ekki stödd í einhverjum réttarhöldum, og ég þarf ekki að gegna þér í einu eða neinu. Ég er ekki að gera lítið úr kristnum píslarvottum með því að benda á þínar gjörðir, en svo ég spyrji þig aftur, hvað hafa kristnir gert þér? og hvaða sið hefur þú fram að færa sem tekur kristni fram, og bæti svo einni spurningu við, af hverju er ekki mynd af sjálfum þér með þínum athugasemdum?

Guðrún Sæmundsdóttir, 6.5.2007 kl. 22:48

15 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Guðrún:

"Hjalti við erum ekki stödd í einhverjum réttarhöldum, og ég þarf ekki að gegna þér í einu eða neinu. "

Nei, við erum ekki stödd í einhverjum réttarhöldum. En þegar þú ásakar fólk um eitthvað mjög slæmt (til dæmis að ofsækja aðra) þá er algjört lágmark að rökstyðja þær ásakanir. Annað er mjög lítilmannlegt.

"Ég er ekki að gera lítið úr kristnum píslarvottum með því að benda á þínar gjörðir,..."

Þú ert að gera lítið úr alvöru ofsóknum með því að kalla gagnrýni á
kristna trú ofsóknir.

"...hvað hafa kristnir gert þér?"

Ég veit nú ekki til þess að kristið fólk hafi almennt gert mér persónulega neitt slæmt. Af hverju heldurðu það?

"...og hvaða sið hefur þú fram að færa sem tekur kristni fram,..."

Nú skil ég ekki alveg hvað þú ert að spyrja um. En ég veit að það er skárra að trúa ekki trúarbrögðum sem eru augljóslega ekki sönn.

"... og bæti svo einni spurningu við, af hverju er ekki mynd af sjálfum þér með þínum athugasemdum?"

Af því að ég hef ekki nennt að finna mynd af mér til þess að setja hérna.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 6.5.2007 kl. 23:21

16 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hjalti þú níðir allt sem okkur kristnum er heilagt. Það geta fleiri en ég Linda borið vitni um. Hvaða trúarbrögð telur þú taka kristni fram?  

Guðrún Sæmundsdóttir, 6.5.2007 kl. 23:28

17 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

"Hjalti þú níðir allt sem okkur kristnum er heilagt. Það geta fleiri en ég Linda borið vitni um."

Hvað áttu við með þessu? Ég tel kristni vera ranga og skaðlega og gagnrýni hana, er það að "níða allt sem er ykkur kristnum heilagt"?

"Hvaða trúarbrögð telur þú taka kristni fram? "

Ég tel reyndar sum trúarbrögð vera gáfulegri heldur en kristni, en reyndar held ég að engin þeirra séu rétt.




Hjalti Rúnar Ómarsson, 6.5.2007 kl. 23:56

18 Smámynd: Linda

Hjalti, þú verður að velja þér annan leikvang enn hér.

Hér er trúfrelsið í Tyrklandi:

In an official televised response from Ankara, the Interior Minister of Turkey smirked as he spoke of the attacks on our brothers in Malatya. Amid public outrage and protests against the event and in favor of freedom of religion and freedom of thought, media and official comments ring with the same message, “We hope you have learned your lesson. We do not want Christians here.”

Hjálti þú segir þó einhverjir gæpamenn drepa nokkra menn..etcetc. vanvirðir þú þessa menn, þetta eru pístlavottar trúar minnar og annara. skammastu þín. Smá lýisng á því sem átti sér stað.

The young men got guns, bread knives, ropes and towels ready for their final act of service to Allah. They knew there would be a lot of blood. They arrived in time for the Bible Study, around 10 o’clock.

They arrived, and apparently the Bible Study began. Reportedly, after Necati read a chapter from the Bible the assault began. The boys tied Ugur, Necati, and Tilmann’s hands and feet to chairs and as they videoed their work on their cellphones, they brutally tortured our brothers for almost three hours.

og svo meira um ofsóknir gegn kristunum í Þessu landi

It appears that this was an organized attack initiated by an unknown adult tarikat leader. As in the Hrant Dink murder in January 2007, and a Catholic priest Andrea Santoro in February 2006, minors are being used to commit religious murders because public sympathy for youth is strong and they face lower penalties than an adult convicted of the same crime. Even the parents of these children are in favor of the acts. The mother of the 16 year old boy who killed the Catholic priest Andrea Santoro looked at the cameras as her son was going to prison and said, “he will serve time for Allah.”

Þér Hjalti hefur verið svarað.  Þú hefur ekki trú, þess vegna skilur þú þetta ekki, og þú munt ekki skilja.  Svo einfalt er það og ég ætla ekki að eyða orðum í þetta meir.

Orð þín gera lítið úr Kristinni trú og Kristnu fólki.

þessari umræðu er lokið.

Guðrún þakka þér innlegin, ég met þína trúaranda mikils, og ég bið að  Guð blessi þig.

Hjalti ég mun biðja fyrir þér.

Linda, 7.5.2007 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband