Vér mótmælum öll, eða langflest ok sumir

en í alvöru talað fólkið gott, er ekki kominn tími að við tökum þátt í þessu, leggjum bílum og förum í strætó ef við eigum þess kost og getum það, leggjum niður mjólkur neyslu nema þegar það kemur að börnum, kaupum ekkert nema það nauðsynlegasta til heimilisins, hvað ætlum við að láta svona lengi yfir okkur ganga erum við ekki búin að fá nóg, hvað þarf til svo að þjóðin verði samtaka? Eða ætlum við endalaust að láta draga okkur á asnaeyrum.Animated-Gifs

mbl.is Bílstjórar hætta aðgerðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég segi jú, jú og jú við öllu þessu, það er komin tími á að íslendingar taki sig saman og hætti að vera svona meðfærilegir

ég er reyndar náttúrulega bílprófslaus og drekk ekki mjólk (og kaupi bara kattamat og gos) en ef ég gæti þá væri ég þegar búin að leggja bílnum og hætt að kaupa mjólk :)

p.s viltu kíkja aðeins á visi, ég er að reyna að endurvekja trúamálaspjallið með einhverju jákvæðu og uppbyggilegu 

halkatla, 27.3.2008 kl. 17:22

2 Smámynd: Linda

Hæ, já ég drekk mjög litla mjólk sama sem enga svo ekki er það vandamál hjá mér, gosið dæs, sama hér, bíl á ég, en ég keyri sama sem ekkert 2.000kr á mánuði fara í bensín hjá mér, það var að vísu fyrir síðustu hækkun..hmmmm.En ég legg mitt að mörkum varðandi þá neyslu, ég ætlaði hvort sem er að herða sultarólina, hef ekki efni á því að versla mikið meira en hafragraut og bakaðar baunir (vetni þar tíhí sorry) .  Nú vissulega skal ég kíkja á vísir, geri það seinna í kvöld

Knús.

Ps. er einvher með góða uppskrift fyrir hafragraut? 

Linda, 27.3.2008 kl. 17:33

3 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já, skil ekkert í stjórnvöldum fyrst það er rétt að um 80% álag sé á bensín, sem renni beint til stjórnvalda. Það fé á reyndar að fara í vegauppbyggingu, en með hækkandi bensínverði hlýtur sá sjóður að vera fyrir löngu síðan orðin mettaður. Kominn tími til að lækka þetta álag!

Bryndís Böðvarsdóttir, 27.3.2008 kl. 17:35

4 Smámynd: Linda

Hæ Bryndís mín, ömurlegt ástand í alla staði og algjört hneyksli,  við verðum að andmæla hækkunum þar sem við getum og það er í neyslu. 

Knús 

Linda, 27.3.2008 kl. 17:38

5 Smámynd: Linda

ég skil svo sem þetta með mjólkina sakir þeirra sem vinna við að koma henni á borð hjá okkur, en, það breytir því ekki að ég hef ekki efni á því að kaupa venjulega brauð ost þegar slík vara er komin á fjórða hundruð krónur í sumum tilfellum meira.  Þannig er það nú.

Linda, 27.3.2008 kl. 19:59

6 identicon

Já - flott að fara að framkvæma í staðinn fyrir að vera alltaf að hafa skoðanir sem heyrast mismikið.

Ása (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 20:12

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín. Flott færsla hjá þér.

Guð blessi þig og umvefji

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.3.2008 kl. 20:24

8 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Heyr heyr!

Þórdís Bára Hannesdóttir, 27.3.2008 kl. 21:21

9 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já, hvað varð um vetnisbílana sem komu...? Fóru þeir aftur? Sprungu þeir kannski...?

Er virkilega ekki til neinn annar ódýrari orkugjafi en hægfara rafmagnsbíll sem þarf að stinga í samband á kvöldin? Ég bý í fjölbýli á 2.hæð...  Spurning hvort snúran nái inn um svefnherbergis-gluggann....

Bryndís Böðvarsdóttir, 27.3.2008 kl. 21:25

10 Smámynd: Linda

Ása - sammála, takk fyrir innlitið.

Rósa - sömuleiðis

Skúli - nákvæmlega!

Bára - Æðislegt að sjá þig coz,

Bryndís mín - hahahah þú ert svo dásamleg "snúru úr svenherbergisglugganum" ég sé þetta fyrir mér , því þetta gæti orðið þannig í byrjun

Linda, 27.3.2008 kl. 21:34

11 Smámynd: Linda

undirkvöld fór ég bónus, sem er ekki frásögufærandi nema að því leitinu til að það kostaði mig nær 800kr að kaupa, appelsínur, pulsur, pulsubrauð og 4 dósir af bökuðum baunum,(sultar ólin þrengd tíhi) þegar maður skoðar þetta út frá hvað þetta mundi kosta í dollar þá eru það rúmir 11$ þetta mundi eflaust kosta 3-4 dali í bna ef svo mikið.  Eflaust eru margir sem finna ekki fyrir þessum fjárhagsbreytingum, en það geta samt allir tekið þátt í því að mótmæla öllum þessum hækkunum, óháð persónulegum auði

Linda, 27.3.2008 kl. 21:58

12 Smámynd: Aida.

Eg er alveg sammála þér Linda.

Var að ræða það hér heima, hafragrautur í matin nokkru sinni i viku.

Skelfilegt.

Bilinn ,já. Erfit þegar maður bý út í sveit.

En verður varla notaður.

Mætti halda að ríkistórnin væri að bola fólk út úr landi.

Ömurlegt ástand.

En sannleikurinn er sá að við kjósum þessa vondu hirðar aftur og aftur.

Aida., 28.3.2008 kl. 08:36

13 Smámynd: Linda

Sæl Arabína mín, já þetta er rosalegt, það eru mun stærri hópar sem munu þurfa aðstoð við að fæða sig og fjölskyldur sínar, kannski er þetta óþarfa svartsýni, en, maður veit það svo sem að það er ekkert að því að taka á þessu öllu, með því að styðja hvort annað, með mótmælum og umræðu, því ekki veitir af.  Einstaklingur er meira  en talan einn, einstaklingurinn er hlutur af summunni sem gerir upp samfélagið og hefur því áhrif.  obósí þarna fór spekingurinn á stað

Knús

Linda, 28.3.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband