hmmmmm

Er Múslíminn semsagt búin að taka kristna trú, eða er þetta enn annað dæmi um þá hugsjón að sameina eigi öll trúarbrögð svo komist á friðurShocking hmmm segi ég bara og læt þar við sitja.  Ögrun eða ekki ögrun, það er stóra spurninginW00t

 

Animated-Gifs
mbl.is Skírn páfa á múslíma gagnrýnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sem betur fer er eitthvað gott í flestum, kannski öllum trúarbrögðum, eða það vona ég að minnsta kosti. Fólk á að virða hvort annað og ég vil virða önnur trúarbrögð ég er samt ekki sáttur við trúarbrögð sem leyfa ofbeldi og níðingshátt gagnvart konum. Er ég þá ekki umburðalyndur vegna þessarar afstöðu minnar?

Sigurður Þórðarson, 26.3.2008 kl. 14:25

2 Smámynd: Linda

nákvæmlega Sigurður, er innilega sammála þér, það er gott í langflestum ,og ég samþykki aldrei að fólk sé minna umburðalynt vegna þess að það mótmælir harðlega níðingshátt gegn konum og börnum, engin er yfir þá gagnrýni hafin.

Knús

Linda, 26.3.2008 kl. 14:43

3 Smámynd: Aida.

var ekki bara frelsun i gangi?

Eg er ekki viss um að eg hafi skilið fréttina en gæti það ekki verið?

Aida., 26.3.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: Linda

Veistu ég bara get engan vegin skilið þessa frétt, ef hann var að gerast Kristinn þá er það nóg til að gera hina og þessa reiða, nú ef hann er áfram Múslími og var samt sem áður skírður þá reitir það þá samt til reiði, mér þykir þetta allt frekar furðulegt,

Linda, 26.3.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband