breyttar áherslur en svipað efni.

í tilefni þess langar mig að segja að ég mun ekki hætta að blogga þ.a.s. eins og staðan er í dag þá mun ég setja inn fréttir og sögur endurþýddar af mér, athugasemdir verða takmarkaðar eftir hentisemi einræðisherrans "moi" efnið sem ég mun setja hér inn mun vera flokkað undir lífstíl þegar kemur að hinum ýmsu færslum um trúna og tilveruna með því er ég að mótmæla "trúarbrögðum" þar sem trúin á Jesú hefur ekkert með "brögð" að gera.  Fréttir af hinni ofsóttu kirkju mun vera flokkað undir stjórnmál og samfélag sem og undirflokki sem ég hef stofnað hjá mér sem heitir "ofsótta Kirkjan".  Í þessum undirflokki mun ég smá saman setja inn eldri færslur sem tengjast þessu efni. Svo án þess að hafa þetta lengra.... JellyMuffin.com - The place for profile layouts, flash generators, glitter graphics, backgrounds and codes

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband