11.1.2008 | 15:19
Það hefur tíðkast hér á íslandi
að sýna lögreglu vanvirðingu þar hafa íslendingar sjálfir átt að sök, engin neitar því. Hér á ferð voru 3 erlendir karlmenn og ein íslensk kona, tveir þessara manna höfðu gerst sakhæfir um samskonar brot áður, mín spurning er þessi , af hverju voru þeir ekki reknir úr landi eftir fyrsta brotið?
Ráðist á lögreglumenn | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Bloggar, Dægurmál | Facebook
Færsluflokkar
- Biblian og ritningin
- Bloggar
- Bækur
- dýr
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjölmiðlar
- Íhugun
- Íþróttir
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Ofsótta kirkjan!
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
- þýddar fréttir
- Öfga Íslam
Bloggvinir
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Úlfar Þór Birgisson Aspar
- halkatla
- Þórarinn Þ Gíslason
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Mofi
- Ruth
- Flower
- Helena Leifsdóttir
- Aðalbjörn Leifsson
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Guðni Már Henningsson
- Birgirsm
- Árni þór
- Kristín Ketilsdóttir
- Theódór Norðkvist
- G.Helga Ingadóttir
- Stefán Ingi Guðjónsson
- Ragnheiður Katla Laufdal
- Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir
- Ragnar Kristján Gestsson
- Unnur Arna Sigurðardóttir
- Tinna Jónsdóttir
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Morgunstjarnan
- Stefán Garðarsson
- Tryggvi Hjaltason
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Bumba
- Ólafur Jóhannsson
- Kristinn Ásgrímsson
- Jón Valur Jensson
- Svavar Alfreð Jónsson
- Hörður Finnbogason
- Sunna Dóra Möller
- Janus Hafsteinn Engilbertsson
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðmundur Pálsson
- Jón Hjörleifur Stefánsson
- Halla Rut
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
- Sigurður Þórðarson
- Adda bloggar
- Ingibjörg
- Steingrímur Jón Valgarðsson
- Kristinn Theódórsson
- Mama G
- Sigríður Jónsdóttir
- Eiríkur Ingvar Ingvarsson
- Gestur Halldórsson
- Högni Hilmisson
- Magnús V. Skúlason
- Sævar Einarsson
- Kristján Björnsson
- Kristján Magnús Arason
- Böðvar Ingi Guðbjartsson
- Svanur Heiðar Hauksson
- Sigurður Sigurðsson
- Svala Erlendsdóttir
- Bergþóra Guðmunds
- Alfreð Símonarson
- Ingvar Leví Gunnarsson
- Kjartan Guðmundur Júlíusson.
- Guðrún Markúsdóttir
- Alexander Kristófer Gústafsson
- gudni.is
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Hdora
- Snorri Bergz
- Jóhann Hauksson
- Julie
- Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson
- Jeremía
- Gunnar Páll Gunnarsson
- Jóna Á. Gísladóttir
- Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
- Huld S. Ringsted
- Greta Björg Úlfsdóttir
- Nanna Katrín Kristjánsdóttir
- Björn Heiðdal
- Gunnar og Jenný
- Félag um stafrænt frelsi á Íslandi
- Perla
- Bullukolla
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Mótmælum Durban II
- Baldvin Jónsson
- Brynja skordal
- Vefritid
- Meðvirkill
- Hilmar Sæberg Ásgeirsson
- Bwahahaha...
- Guðjón Baldursson
- Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir
- Jóhannes Ragnarsson
- Magnús Karlsson
- Jón Ríkharðsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Valur Arnarson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 127003
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bækur
Lestur til góðs
Hér verða góðar bækur fyrir sálina, eða ég vona það alla vegana.
-
: Face to Face With God (ISBN: 978-1599790701)
Frábært maður með einstakan eiginleika til að koma orði Guðs frá sér á skiljanlegan máta. Einn áhrifamesti safnaðarhriðir í BNA í dag. Hann og Rob Bell eru hið nýja afslappaða andlit trúarinna á Jesú, heitir, svalir og í orðinu.
-
: This Present Darkness and Piercing the Darkness (ISBN: 978-1581342147)
Spennandi skáldsaga um Engla og dímona og baráttu þeirra, dúndur góð lesning, mjög spennandi, Þetta er eitthvað fyrir alla. Sögu þráður tengist litlum bæ og yfirnáttúrulegum atburðurm. -
: The Shack (ISBN: 978-0964729247 )
Stórkostleg bók! Fáum hana til landsins.
Tenglar
áhugaverðar síður
- Biblían á netinu
- Dr. Homa Darabi
- Lindin Kristilegt útvarp
- Brussels Journal Margt fróðlegt að lesa hér.
- RR og uppskriftir hey hún talar mikið enn eldar vel.
- Bíómyndir, leikarar Fyrir þá sem fíla popp og kók í bíó.
- Mogginn þetta er jú mbl blogg
- Bjarmi áhugaverðar greinar
- Honest thinkings ekki fyrir söfnuð pólitíska rétttrúnaðarins.
- Kristni í dag, fréttavefur trúaðra á ensku Fréttavefur með kristnum áherslum
- Ísland Ísrael Ekki fyrir anti-semíta.
- Kross ganga Fréttir og annað í kristilegu samhengi.
- Ert þú góð/ur persóna SPURNINGARLISTI Hmmmmmm
- Íslenska Kristskirkjan Lúthersk fríkirkja. Frábær Presthjón þarna á ferð. Frábær kirkja.
- Vinir Ísraels Biðju Ísrael Friðar
- Barnabas Fund til stuðnings hinni ofsóttu kirkju.
Trúarbrögð
Hér eru allir þræðir sem ég hef skilgreint að tengist trú. Auðveldar að leita eftir þannig efni eftir mig.
- Jerúsalem er borg Gyðinga 20 ára ransókn, staðfestir rétt þeirra.
- Times Square Church-messur Hver mann ekki eftir "Knive and the kross"
- Islam og Jerúsalem á Islam rétt til Jerúsalems?
- Guðfærðilegt efni um mismunandi trúarbrögð td. Religious studys resourses.
- Hlið Zion´s Vegna Gyðinga eigum við arfleið sem er Jesú, það er kominn tími að við segjum Takk Fyrir !
- Biblían - Hebreska með Enskri Þýðingu Líka hægt að hlusta á Hebreska lesningu
- Gríska Nýja testamenttið, Ensku og frumtexta Hér er NT á Grískum texta og enskum
- Hvað er satt og ósatt með ástandið í Israel. Mjög áhugaverð síða. Fyrir þá sem vilja heyra aðra hlið málsins.
- Þræðir eftir mig sem eru trúarlegs eðlis bara kíkið og fléttið.
- Íslam og ofbeldi í sögulegu samhengi. hér er farið yfir þá staðreynd að Íslam hefur sjaldnast verið til friðs.
Önnur Blogg
önnur blogg enn mbl blogg
- Prívat bloggið á msn spaces fréttir af mér persónulega og gjörningum.
- Hermdarverk, skrifandi Skúli Skúlason Hér er tekið á erfiðum flóknum málum bókstafstrúar og öfga innan Íslams.
- Halkatla aka Anna Karen og nýja bloggið!!! Ein af bestu bloggurum okkar á Íslandi
- Jón Valur Jenson á Kirkju.net Hér talar hann um fóstur, fósturvísa sem og önnur viðkvæm málefni samfélagsins.
Athugasemdir
Góð spurning.
Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 11.1.2008 kl. 15:29
Akkurat Linda,ég vil Persona no grade í vegabréf svona manna og þeim fylgt beint út og eina ekki afturkvæmt næstu 10 ár hið minnsta.
Úlfar Þór Birgisson Aspar, 11.1.2008 kl. 18:12
Nákvæmlega.Óþolandi meðvirkni alltaf í gangi í garð útlendinga og íslendinga sem brjóta af sér.
Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 19:53
ÚR landi og aldrei á Íslenska jörð framar fyrir þessa menn.Þetta var hrein og klár ACTION.
Þaulhugsuð.
Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 00:30
Ég bara skil ekki svona hugsunarhátt frekar en þið, af hverju þurfum við alltaf að læra eftir á, hvernig væri að hugsa fram á við og henta þessu hyski út úr landinu um leið og það hefur afplánað dóma fyrir brot hér á landi, jafnvel betra, ekki hleypa því inn til að byrja með, við eigum nógu erfitt með okkar landa og þeirra glæpi það er ekki á þetta bætandi. Það góða við að búa á eyju m.a. er að við getum haft góða stjórn á svona málum, nei, gott fólk, þetta er skandall og ekkert annað, og maður þarf ekki að sérstaklega vel gefin til þess að átta sig á því að mælirinn er fullur hjá landanum "hingað og ekki lengra" Takk fyrir.
Knús
Linda, 12.1.2008 kl. 01:03
Góð spurning Lina mín,það Á að vísa þessum sakamönnum úr landi og þeir eiga ALDREI að eiga afturkvæmt hingað til lands,er sammála öllum sem tjáð hafa sig hér,þessi linkind í garð erlendra glæpamanna er með ÖLLU ÓÞOLANDI.
Ég hver yfirvöld hér á landi til að loka fyrir þennann ófögnuð með ÖLLUM TILTÆKUM RÁÐUM
Magnús Paul Korntop, 12.1.2008 kl. 02:21
Einmitt Magnús og Einar, ég heyrði á útvarp saga að það væri veruleg aukning í flokk sem kallast ef ég man rétt "ísland fyrir Íslendinga" sérstaklega af ungu fólki, mér var hálf brugðið við þá frétt þó ekki hissa, þetta fylgir samskonar þróun sem hefur verið við lið í Noregi og Svíþjóð, þegar svona mál koma upp, eins og með árásina á lögreglumenn þá er það sem olía á eldinn.
En á meðan Íslendingar vilja vera "memm" í öllu þá geta þeir ekki sett bremsur á þegar þörf er á, það er komin tími til að hafna og velja, engin inn í landið sem er með sakavottorð ogán læknisvottorðs, hvoru tveggja á að vera hægt að staðfesta, áður en viðkomandi fær leyfi til landvistar.
Við erum sjálfstæð þjóð og við búum á eyju við þurfum ekki að láta allt ganga yfir okkur.
Linda, 12.1.2008 kl. 16:32
Sæl Linda mín. Við höfum opnað landið fyrir öllum og það er slæmt. Það þarf að athuga fortíð þessara einstaklinga. Við höfum nóg af vandamálum þó að við séu ekki að taka við vandamálum annarra. Guðs blessun
Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.1.2008 kl. 16:53
Segðu Rósa, fólk þorir bara ekki að tala um þessi mál, það sem veldur mér áhyggjum í þessu, er að það eru óprúttnir aðilar á Íslandi sem geta notað þetta til þess að vera með einhver rasista áróður, málið er, hér er nýir íslendingar sem virða lögin vinna störf sín og sinna fjölskildum sínum og á enga vanvirðingu skilið.
Hinsvegar er svona hyski sem veður hér inn með viðeigandi, looser hugsjón og kemur á óorði á þá sem eiga það ekki skilið. Burt með þetta lið, eltum þá uppi og sendum þá til baka, fyrst að við erum hvort sem er bananalýðveldi þá getum við sparkað þessu sjúka liði úr landi og hana nú.
Linda, 12.1.2008 kl. 17:05
Sæl Linda mín. Þú átt tölvubréf frá mér.
Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.1.2008 kl. 17:22
Flott þetta Linda, þú tekur á máli sem ekki margir þora að tjá sig um. Enda þegar blákaldar staðreyndir blasa við þá þýðit ekki að stinga höfðinu í sandinn. Svona pakki á barasta að vísa úr landi hið snarasta!
Guðsteinn Haukur Barkarson, 12.1.2008 kl. 17:41
Ég veit ekki af hverju fólk ætti að vera hrætt við að taka á svona máli, þetta er einfaldlega bara comon sence. Einn valmöguleiki í dæminu.
1. ef þú brýtur af þér og þú ert erlendur ríkisborgari þá ertu umsvifalaust sendur úr landi um leið og afplánunin er lokið og átt ekki afturkvæmt aftur á klakann.
Linda, 12.1.2008 kl. 17:58
Sæl Linda mín. Annað tölvubréf frá mér.
Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.1.2008 kl. 18:23
1. Skelfileg árás a lögreglu sem á sér enga hliðstæðu í Íslensku samfélagi.
2. Aðfluttir glæpamann eru fljótir að fatta að hér á landi eru nánast engar refsingar, hvað sem þú gerir.
3. Margir segja að útlendingar fremji jafnmargar nauðganir hér og Íslendingar sjálfir miðað við höfðatölu. Hvað sem til er í því þá hljóta allir að sjá að árásir þessara manna eru mun ofbeldisfullri og miklu meiri harka er komin í málin.
4. Menn með ofbeldi eða stórþjófnað á sinni sakaskrá eiga ekki að fá að koma til landsins. Ef þeir brjóta af sér á senda þá til baka og láta dæma þá í sínu heimalandi og meina þeim að koma hingað um aldur og ævi.
5. Hvað ætli það séu margir Litháar sem eru hér í heildina og hve margir þeirra hafa brotið alvarlega af sér. Þetta er allt sett á Pólverjanna en einhvernveginn finnst mér oftar talað um Litháa.
6. Við gætum ekki rekið Íslenskt samfélag eins og það er í dag nema með hjálp útlendinga. Ef ekki nyti útlendinga við þá þurfum við að loka einhverjum elliheimilum, sjúkrahúsum, leikskólum, frystihúsum og svo gæti ég lengi talið.
Halla Rut , 12.1.2008 kl. 19:51
HVAÐ ER TIL RÁÐA.
Halla Rut , 12.1.2008 kl. 19:51
Karlmenn frá Póllandi og Litháen vinna ekki á elliheimilum og sjúkrahúsum Halla mín !
conwoy (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 19:56
Ef ég vissi hvað væri til ráða þá væri ég rík, en eitt er víst, það sem við getum byrjað á að gera er að herða allar reglur sem tengist útlendinga eftirliti sakavottorð og læknisvottorð verða að vera staðfest áður en aðilar fá inngöngu í landið. Mér hugnast samt að útlendingar sem gerast brotlegir hér á landi, verði sendir beint úr landi og fá stimpil á sig "person non Grade" í tölvukerfi útlendinga eftirlitsins og þar vélar okkar fljúga um. Burt með hyskið og höldum í eðalið.
Linda, 12.1.2008 kl. 19:58
Svo má líka athuga hvort þeir eru hlynntir kvótakerfi, og séu líklegir að kjósa Ástþór sem forseta , , þetta verður að vera fullkomið, ef annað borð á að taka á essu ! Knús Linda mín : Conwoy
conwoy (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 20:57
Conni grínisti
Linda, 12.1.2008 kl. 21:07
Nei auðvita á að halda mönnunum hér og gera þá að samfélagi undirmáls manna. Það hefur fækka verulega í þeirri stétt undan farin 15 ár. Þarna vantar ferst blóð með sam-evrópska afbrota reynslu.
Verðum að kynnast nýjum menningarheimum og siðum....ef ég skil þetta rétt þá notuð þessi menn spörk sem ekki hafa verið kennd hér á landi.
Lykil orðið er fjölmenning... Rás 1 hefur nú til margra ára dásamað þessa stefnu ásamt Speglinum. Við megum ekki undir nokkrum kringumstæðum glæponum annarra þjóða sem leita hingað sárþjáðir af lögum annara landa.
Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 12.1.2008 kl. 21:17
Ég er bullandi sammála því, að nú þurfi að taka fast á þessum málum .
Þó að ég grínist aðeins með þetta, er ég oftast alvörugefinn er kemur að innflytjendamálum .
conwoy (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 21:18
þetta er orðið flókið land sem við búum í og manni er orðið órótt, flottur snúningur á málinu hjá þér Eiríkur
Linda, 12.1.2008 kl. 22:32
Canway: Eigum við þá að meina hvítum, evrópskum körlum inngöngu í landið? Það yrði þá í fyrsta skipti sem sá hópur verður minnihluta hópur og sá hópur sem enginn vill.
Halla Rut , 13.1.2008 kl. 00:02
...ekki sjá þá í íslenskum fangelsum. Það er of dýrt og svo er það sem hótelvist fyrir svona kalla. Úr landi án frekari umsvifa, bæbæ forever.
Páll Geir Bjarnason, 13.1.2008 kl. 07:48
Svar til Höllu : Mér er nokkuð sama hvaða hvaðann útlendingar koma .
En komi þeir úr fangelsum, eiga þeir ekkert erindi hingað ! Það á ekkert að segja : Úr landi við fyrsta brot . Heldur : Ekki inní landið eftir eitt brot !
conwoy (IP-tala skráð) 13.1.2008 kl. 11:00
Linda kisan sem þú ert með undir höfund er undarlegt nokk,ef þú ferð og skoðar kettlingana á síðunni minni gæti þeir kettlingar vel verið undan þinni kisu.
En ég bið forláts hefur ekkert að gera með þessa grein og þú fyrirgefur að ég kommenti með þetta hér kveðja Úlli.
Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.1.2008 kl. 11:24
Sæl öll. Conwoy er virkilega skemmtilegur hér í umræðunum. Mjög orðheppinn. Nauðsynlegt að athuga ferilsskrá þeirra sem vilja flytja hingað og ég fíla ekki ofstækis múslima sem flykkjast inn í Evrópu til að breyta öllu og öllu en ekki til að lifa í sátt og samlyndi. Margir múslímar eru örugglega friðelskandi fólk og þess vegna tók ég fram ofstækis múslímar. Svo höfum við nóg af vandamálum þó að við séum ekki að flytja inn vandamál og fylla fangelsin af afbrotamönnum erlendis frá. Það vantar fangelsi og þeir sem eru að taka út refsingu losna oft miklu fyrr en ella vegna plássleysis. Hvernig fer þetta ef við þurfum að fylla fangelsin af erlendu fólki og láta þá íslendingana ganga lausa sem þyrftu svo sannarlega að sitja inni fyrir ljót brot. Líst ekkert á þróun mála.
Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.1.2008 kl. 11:43
Sæl kæra Linda. Hér erum við sko sammála! Það hræðir mig hvernig komið er fyrir "litla saklausa Íslandi" sem virðist nú því miður ekki svo saklaust lengur. Þegar við vorum unglingar gátum við labbað óhræddar niður í bæ, svo fremi sem maður hélt sér saman í hópi. Núna veit ég að ég mundi aldrei leifa börnunum mínum, ekki einu sinni syni, að vera eftirlitslaus niðri í bæ um helgar. Þegar hann verður síðan nógu gamall til, mun ég deyja úr áhyggjum fyrir honum, ef hann velur að fara að stunda skemmtistaði einhverjum stundum.
Bryndís Böðvarsdóttir, 13.1.2008 kl. 13:56
Smá vangaveltur:
Það kviknaði í húsi nágrannans og ég bauðst til þess að hjálpa og bauð honum gistingu á heimilinu mínu. Hann flytur inn og einn daginn tek ég eftir því að það er brunalykt inni hjá mér og hann að leika sér með eldspýtur... ég fleygi honum út.
Ef þetta væri barnið mitt þá myndi ég skamma hann / hana og setja í fangelsi... fyrirefið, útibann.
Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.1.2008 kl. 18:55
Ein leiðinleg staðreynd í þessum málum : Þeir geta komið hingað á annara manna vegabréfum . Er ekki mögulegt að fingrafaraskanna alla krimma í austur evrópu, og tengja við öflugann gagnagrunn ? Eða er kannski búið að því ?
conwoy (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 21:25
ok þetta sagðir þu her fyrir ofan
Hinsvegar er svona hyski sem veður hér inn með viðeigandi, looser hugsjón og kemur á óorði á þá sem eiga það ekki skilið. Burt með þetta lið, eltum þá uppi og sendum þá til baka, fyrst að við erum hvort sem er bananalýðveldi þá getum við sparkað þessu sjúka liði úr landi og hana nú.
þú segir
þetta fólk sem veður hér inn ?er það eithvað að vaða inn í landið þeim er frjálst að búa á þessu landi og þeir útlendingar sem koma hingað og brjóta af sér eru ekkert að koma óorði á einn né neinn það eru íslendingarnir sem eru svo þröngsýnir og setja alla litháa og pólverja undir sama hattinnn hvers konar heimska er það ég bara spyr
Dæmi :mynduð þið ekki segja að pólverjar væru þröngsýnir ef 50 óreglumenn og 30 ofbeldismenn og 500 einstaklingar frá íslandi myndu flytja til pollands og pólverjarnir myndu setja alla íslendingana undir sama hattinn og óreglumennina sem brjota af ser
Ingibjörg, 15.1.2008 kl. 01:56
Við eigum að hætta í Schengen, því fyrr því betra.
Sigurður Þórðarson, 15.1.2008 kl. 03:01
Sælir, Sigurður, Gunnar og Erlingur - sammála ykkur.
Imba - lestu aftur - ég tek sérstaklega fram að þetta hyski gefi þeim sem ekki eiga það skilið slæmt orð, því ber okkur að henda þessu hyski úr landi og ef það er hægt koma í veg fyrir að það fái landvistarleyfi-íslenskt hyski fær að dúsa inni, ég er eiginlega hlynnt því að íslenska krimma hyskið verði sett á eyju hér fyrir utanland og látið dúsa þar, ekkert sjónvarp, engin leikfimissalur eða heimsóknir hardcore afvötnun og sálfræði meðferð. ..sorry enga þolinmæði fyrir hyski hvort sem það er af erlendu eða íslensku bergi brotið ! Ég kaupi ekki þá hugmyndafræði að morðingjar,þjófar og nauðgarar eigi rétt á meiri mannréttindum en fórnalambið og við gerum þeim engja greiða með því að umvefja þá í baðmull og dekri.
Mér skilst að erlendir fangar eiga bara ekki orð yfir því hvað það er rosalega mikil lúxus í íslensku fangelsum..merkilegt alveg..
Burt með afbrotamenn tökum landið okkar til baka fyrir þá sem eiga það skilið löghlýðnir einstaklingar óháð þjóðerni.
Linda, 15.1.2008 kl. 03:18
En hvernig með brot manna sem seinna taka raunverulegum sinnaskiptum, eins og t.t. alkar og vímuefnaneytendur sem snúa af villu síns vegar. Mega þeir ALDREI koma aftur til landsin? Mér finnst kenna hér fullmikillar hörku. Hvernig viljiði þið eiginlega fara með afbrotamenn? "Ekki baðmull og bómul." Barsmíðar þá og niðurlægingar og slæmt viðurværi? Og Hvað á að gera við þessa íslensku konu?. "Burt með afbrotamenn tökum landið okkar til baka fyrir þá sem eiga það skilið löghlýnir einstaklingar óháð þjóðerni". Ber að skilja þetta svo að flæma eigi íslenska afbrotamenn úr landi?
Sigurður Þór Guðjónsson, 15.1.2008 kl. 08:11
Sæll Sigurður minn, ekki lesa of mikið inn í orð mín, ég vill vitanlega ekki flæma íslendinga úr eigin landi hafa þeir afplánað fyrir brot sín eiga þeir að koma aftur inn í samfélagið. Ég sé bara fyrir mér að fangelsi sem er einhugað um að hjálpa afbrota mönnum að ná sér upp, á ekki að vera með neitt sem getur komið í veg fyrir slíkt, utan að komandi truflun. Við eigum að einbeita okkur á betrun ekki dekrun, sjónvarp og bíó eru ekki sjálfsögð mannréttindi heldur munaður.
Ég er sammála þér hér er viss harka í gangi, þó er engin hér að mæla með að fólk verði sett í steininn án þess að, að þeim sé hlúið, ég skrifa (sem dæmi) að það á að vera öflug afvöntun og sálfræði úrræði, slíkt er vitanlega bara öllu til bóta. Er heldur ekki að tala um ofbeldi og þrælkun slíkt er alveg á skjön við það sem ég hef trú á mannréttindalega séð.
Útlendingar hinsvegar eiga ekki að eiga það afturkvæmt til landsins, hafa þeir brotið af sér hér á landi. Zero tolerance er lágmark til að hafa stjórn að þeim anga málsins, nógu erfitt að hugsa um Íslenska afbrotamenn. (íslenska þá er ég að tala um íslenskt ríkisfang)
Fangar sem afplána dóm eru að sækjast eftir fyrirgefningu samfélagsins, en samfélagið verður að geta gengið út frá því að fangarnir hafa sýnt fram á betrun áður en þeim er hleypt út, hvort um sé að ræða andlega betrun eða líkamlega betrun (v. neyslu). Eins og staðan er í dag, koma þeir út um fangelsis dyr oftast verri en þegar þeir fóru inn, slíkt er engan vegin ásættanlegt.
Linda, 15.1.2008 kl. 17:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.