Og þú munt þekkja þá af verkum þeirra.

Mig grunar nú að hér sé ekki um neina tilviljun að ræða...mannleg eiður ei..hver veit, áhugavert engu að síður.Halo


mbl.is Djöfulleg kirkjuumræða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Bara að benda á að talan 666 er hugur og hönd(verk). Það getur ekki verið þingmál á Breska þinginu. Guð er stærri en svo...

Í gegnum tíðina hefur verið gert full mikið úr þessari tölu. Miklu meira en Guð vill að mínu mati. Þetta er bara tala um ástand manns.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 10.1.2008 kl. 18:59

2 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Mig minnti að the british humor væri eitthvað öðruvísi - verður spennandi að fylgjast með framhaldinu...

Ragnar Kristján Gestsson, 10.1.2008 kl. 19:18

3 identicon

Ég tel það verk satans að reyna að koma á aðskilnaði ríkis og kirkju .

Hann veit hvað það mun veikja stöðu kirkjunnar, og hefur sig því allann í frammi að koma þessari tillögu í gegn .

Þegar ríkið hættir að styðja við Guð, hættir hann að styðja við ríkið .

Halda menn að það sé góður kostur kannski ? 

conwoy (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 20:23

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég verð að segja að ég skil bretananna betur en okkur íslendinga í þessum efnum.

Í fréttinni stendur:

"Tillagan kallar eftir aðskilnaði millli ríkis og kirkju með formlegum hætti, sem Elísabet Bretadrottning bindur saman sem bæði æðsti yfirmaður kirkjunnar og ríkisins."

Þetta er eins og Ólafur Ragnar væri yfirmaður kirkjunnar ... ég segi fyrir mig, ég væri frekar til í að sjá smurðan þjón Drottins sem yfirmaður kirkjunnar, með fullri virðingu fyrir drottningunni.

En það er samt ákveðinn húmor að tillagann hafi fengið þetta númer! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.1.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband