Jæja það lítur út fyrir að þetta bloggfrí mitt

Engill sem ég kannast við ætli að endast eitthvað lengur.  Ég vildi þakka öllu fallegu kveðjurnar sem bárust í færslunni sem fór á undan þessari, ég met það mikils að eiga vini sem ykkur öll, knús.

Vildi benda á að ég er með RSS straum í gangi sem er allir ættu að  kíkja á, hann fjallar um þau mál sem eru mér hjartans mál eða "ofbeldi gegn trúuðum"  í þessu tilfelli er um að ræða gegn Kristnum.

Jæja, þetta verður stutt hjá mér núna.  Ekki gleyma að kíkja í Fjölla í Garðó annað kvöld ef þið komist. Ég vona að ég sjái mér fært um að komast...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Linda mín. Ég vona að þú hafir það gott þó að þú sért í bloggfríi. Það er nú nauðsynlegt að hlaða batteríin. Guð blessi þig og framtíð þína.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.1.2008 kl. 11:47

2 identicon

Gleðilegt nýtt ár og takk fyrir meilEr að herða mig í að labba rúnt um Voginn með hund í bandi.Eða það sem réttara er hundur með konu í bandi.hehehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 13:23

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Linda mín, hafðu það sem best og gangi þér vel með þín verefni.

Kær kveðja frá DK 

Guðrún Þorleifs, 4.1.2008 kl. 16:07

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guð blessi þig dúlla !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.1.2008 kl. 16:26

5 Smámynd: halkatla

Gleðilegt nýtt ár, takk fyrir það gamla - ég er líka ennþá í alveg yndislegu bloggfríi og skil þig bara svo vel, og ég nýt í staðinn lífsins með yndislegum kettlingi  gangi þér allt í haginn á nýja árinu Linda 

halkatla, 4.1.2008 kl. 17:01

6 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Guð veri með þér Linda,bye the way hvað er Fjölla í Garðó ef ég má gerast svo djarfur að spurja.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 4.1.2008 kl. 20:06

7 Smámynd: Flower

Innlitskvitt og hafðu það sem allra best

Flower, 4.1.2008 kl. 23:12

8 Smámynd: Linda

Hæ krúttin mín og ég þakka ykkur innlitið.  Birna ég sé þig fyrir mér með stóra hundinn að labba með þig. hahahha..

Anna karen, ég skil þig svo vel, það er nú bara ekkert yndislegra en litlir kettlinga hnoðrar..

Haukur krútt sömuleiðis.

Flower þú ert yndisleg og sömuleiðis til þín líka.

Rósa mín, þú ert víkingur ekki spurning. Þú ert mikil blessun.

Guðrún í DK sömuleiðis vina.

Ulli dúlli, ég var á samkomu sem var í fjölbrauta skóla Garðabæ, sem var hreint frábær. Ég var að minna fólk á að kíkja þangað.  Það var þétt setið og skemmtilegt kvöld.

 Knús Krútt..sjáums í fjölla í garðó annað kvöld.

Linda, 5.1.2008 kl. 01:48

9 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

TAKK TAKK Linda og Guð blessi þig

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 5.1.2008 kl. 05:25

10 Smámynd: Ruth

nú frábært ég kem líklega í kvöld og vonandi næ ég þá að hitta þig

Ruth, 5.1.2008 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband