Pínu tuð og bland í boka. /Jólalag til að hressa og kæta

Ok, ég ætla að tuða og fá að pústa aðeins hér aldrei þessu vant og kannski að ég finni einhverjar lausn undan því sem er að þjaka mig og kemur ekki FTS við.

1. Veðrið, já veðrið, hvernig væri bara að fá vetur og ljúka þessu af með stæl á næstu tveimur til 3 mánuðum. (grín)LoL

2. Skil ekki af hverju þegar ég horfið á efni sem er á you tube er alltaf að hökta og snökta, reyndar á þetta við allt myndefni á vefnum nema hann vin minn Ron Phillips Heart

3. ég er í engu jólastuði, finn ekki fyrir neinni jólastemmingu, langar einna helst til þessa að stinga af en geri það ekki ætla setja inn stuð jólalag og sjá hvort þetta smiti út frá sér Whistling

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

hæ hæ, ég var að lesa góðan pistil hjá þér um fyrirgefninguna, og ég er þér svo sammála þar. Ef einhver gerir eitthvað á minn hlut og iðrast þá fyrirgef ég með það sama.

Ég fyrirgef fólki líka sem að iðrast ekki, en ég forðast það fólk til þess að verða ekki aftur fyrir sárindum. Brennt barn forðast eldinn 

 Það er dásamlegt að fyrirgefa, það veitir algjört frelsi.

Guðrún Sæmundsdóttir, 27.11.2007 kl. 11:15

2 Smámynd: Linda

Sæl vertu Guðrún mín gaman að sjá þig og þakka þér innlitið.  Já greinin var mér hjartfólgin og ég held að stundum áttum við okkur ekki á alvarleikanum sem er á bak við það að fyrirgefa og iðrast.  Guð blessi þig vina og varðveiti.

Linda, 27.11.2007 kl. 12:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband