Töff myndband sem fær mann til að hugsa

læt myndbandið segja það sem segja þarf.. hlekkur á myndbandið smellið hér.

 

Myndbönd munu einungis vera í 1 til 2 vikur á síðunni, síðan verður hægt að smella á hlekk til þess að sjá myndbandið á upprunalegum vef.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Vá fékk svaka gæsahúð við að horfa á þetta myndband.Kannski ekki skrítið enda einn sem hlakka mikið til burtfararinnar sé ég verðugur kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 8.9.2007 kl. 08:51

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sko mína! Þetta gastu !!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.9.2007 kl. 12:37

3 Smámynd: Mofi

Takk fyrir að benda á flott myndband Linda, vonandi lætur einhverja hugsa.  Eitt tel ég þó miður sem er "rapture" eða brotthrufningar kenningin sem er þarna sett fram því ég tel hana ekki Biblíulega.

Kveðja
Halldór

Mofi, 8.9.2007 kl. 18:03

4 Smámynd: Linda

Það eru vissulega misjafnar skoðanir á þessum sem öllu öðru, sumir trúa að brotthrifningin verði fyrir hremmingarnar og aðrir fyrir miðju eða lokinn, ég hef voðalega lítið vit á þessu, þó er það nokkuð skírt að það mun vera brotthrifning   

Linda, 8.9.2007 kl. 18:29

5 Smámynd: Mofi

Fer eftir hvað er átt við með brotthrifning. Ef það er að fólk hverfi og aðrir skilnir eftir og lífið haldi áfram sinn vanagang þá tel ég Biblíuna vera skýra að það gerist ekki.

Minn skilningur á þessu er nokkvurn veginn svona: Það verða hremmingar og þegar þær verða sem hæstar þá mun Kristur koma aftur. Þegar Jesú kemur aftur þá tekur Hann alla þá sem Honum tilheyra til Sín en aðrir deyja.  Þá taka við þúsund ár á himnum en þegar þau enda þá er dómsdagur og það sem Biblían talar um sem hin síðari upprisu eða upprisa hina fordæmdu.  Lýsingin sem kemur frá Opinberunarbókinni er að menn verða á jörðinni þegar borg Guðs kemur frá himni. Þeir reyna að ráðast á hana en verður eytt og verða aldrei til aftur.

Ef áhugi er fyrir því þá get ég skrifað blogg um þetta þar sem þetta er ýtarlegra og stutt af Biblíu textum.

Mofi, 8.9.2007 kl. 20:25

6 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

Það er afskaplega fyndið að í þessu myndbandi skuli vera vitnað í þessi orð Jesú:

"Behold, I am coming quickly."

Síðan liðu 2000 ár.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 8.9.2007 kl. 20:35

7 identicon

Hjalti minn, eru loforð stjórnmálamanna okkar eitthvað nákvæmari ?

Finndu þér eitthvað annað að gera, en þetta sífellda Krist-gagnrýnisraus útí eitt .   

Takk fyrir að setja þetta flotta video hér inn Linda, kær kveðja : e n o k

enok (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 21:33

8 Smámynd: Linda

Endilega Mofi, skeltu færslu um þetta, verður fróðleg lesning.  Enok, gaman að sjá þig, já þetta er flott myndband, Skúli, Úlli og Dagný, takk fyrir innlitið, mér brá fyrst þegar ég sá þetta :).  Hjalti (sigh). 

Linda, 9.9.2007 kl. 02:00

9 identicon

Vááááá. Engin smá gæsahúð sem ég fékk við að horfa á þetta. Hlakka til að komast heim og bíð spennt eftir að frelsarinn komi aftur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 12:17

10 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

áhrifaríkt! ég er enn í smá sjokki vá! En ekki veit ég svo nákvæmlega hvort þetta verður eins og Mofi heldur, en ég er með það á hreinu í hvaða liði ég er, og ætla að vera. Áfram Jesús!!!

Guðrún Sæmundsdóttir, 9.9.2007 kl. 21:20

11 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta var magnað! Sat í nokkrar mínútur og bað! Takk fyrir mig.

Guðni Már Henningsson, 11.9.2007 kl. 13:27

12 Smámynd: Linda

Myndbandið er tekið út, hlekkur settur inn í staðinn, ég mun gera þetta framvegist, hafa myndbönd í kannski 1 eða 2 vikur, taka þau út og setja inn hlekk, myndbönd taka svo mikið pláss.  Góðar stundir.

Linda, 16.9.2007 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda
Linda
Trúuð 42 árs(dæs) og glöð að eiga góða vini og fjölsk. Elska dýrin mín oft meira enn mannskepnuna, þau eru bara svo miklu auðveldari   Eitthvað fór það fyrir hjartað á sumum að þau skildu ekki sjá eftirnafn mitt..svo ég bæti því hér við Einars. Netfang vonogtru@gmail.com
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband